''วีดิช''หาเรื่องงัดข้อกับ''ป๋า''

''วีดิช''หาเรื่องงัดข้อกับ''ป๋า''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อนาคตส่อเค้าถูกเด้ง''เวนเกอร์''บ่นผิดหวัง''ผีแดง''ร่วงเอฟเอคัพ

นสพ.เดลี มิร์เรอร์ และ นสพ.เดลี เมล์ รวมถึงสื่อหลายสำนักของอังกฤษ รุมประโคมข่าว เนมานยาวีดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ มีแววย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังเชื่อว่ามีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ ป๋าเฟอร์กี เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบ ที่ วีดิช ขอถอนตัวไม่ลงสนามในเกมพลิกล็อกแพ้ ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีก วัน คาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-1 จอดป้ายเพียงแค่รอบ 3 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า วีดิช ที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด โดน กล่าวหาว่าปฏิเสธลงสนาม หลังจากบ่นว่ามีอาการบาดเจ็บระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกม ขณะที่ เฟอร์กี รู้สึกไม่พอใจนัก โดย ท่านเซอร์ เผยหลังเกมถึง วีดิช ว่า ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าสถานการณ์ของวีดิชเป็นอย่างไร ผมบอกพวกคุณไม่ได้เลย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกทีมต่ำชั้นกว่าเขี่ยตกรอบ 3 เป็นครั้งแรกในรอบ 26 ปี หลังจบเกม เฟอร์กี ก็ออกมาตำหนิลูกทีมเป็นการใหญ่ โดยมีเพียง อันโตนิโอ วาเลนเซีย เพียงคนเดียวที่เล่นได้ดี พร้อมเผยอีกว่าเกมคาร์ลิง คัพ กับแมนฯ ซิตี ในวันพุธนี้จะดร็อปพวกนักเตะวัยรุ่นไม่ให้ลงสนามทั้งหมด เพราะโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่อย่างมาก

ซวยรับปีใหม่!ปาร์คบึ่งรถชนรั้วสนาม

ปาร์ค จี ซุง กองกลางจอมขยันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาดเคราะห์รับปีใหม่ เมื่อบึ่งรถคันงาม ปอร์เช่ คาเยน 4x4 เทอร์โบ ราคา 70,000 ปอนด์ (ราว 3.85 ล้านบาท) ชนเข้าที่รั้วสนามซ้อมแคร์ริงตัน และพุ่งเข้าไปในสนาม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความตกตะลึงของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แต่โชคดีที่เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บหนักแต่อย่างใด

ดาวเตะเกาหลีใต้ไม่ได้ขับมาเร็ว แต่สูญเสียการควบคุมรถ เนื่องจากสนามลื่นมีน้ำแข็งเกาะ ก่อนพุ่งเข้าชนรั้ว และไถลยาวไปถึงบริเวณกรอบเขตโทษของสนามหญ้าเทียมแอสโตร เทิร์ฟ ภายในสนามซ้อม ใหญ่แคร์ริงตัน นอกจากไม่เจ็บตัวแล้ว ยังดีที่ไม่มีนักเตะคนไหนอยู่บริเวณดังกล่าว โดยแหล่งข่าวระบุว่า ปาร์ค ต้องเสียค่าซ่อมรั้วเองด้วย

เวนเกอร์ผิดหวังผีแดงตกรอบ

เดอะ โปรเฟสเซอร์ อาร์เซน เวน เกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แสดงความผิดหวังที่ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบเอฟเอ คัพ แต่ไก่โห่ เพราะชี้ว่าจะทำให้ เฟอร์กี ได้เปรียบในการเตรียมทีมสำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบ 4 ไปเจอกับ สโตค หลังจากบุกไปชนะ เวสต์แฮม แบบหืดขึ้นคอ 2-1 โดยเจ้าบ้านนำก่อนจาก อเลสซานโดร เดียมานติ นาที 45 ก่อนที่ เดอะ กันเนอร์ส มาได้ 2 เม็ดแซงเข้า วินจาก อารอน แรมพ์ซีย์ นาที 78 และ เอดูอาร์โด นาที 83

ผมอยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะมากกว่า การแพ้ต่อ ลีดส์ ไม่ได้ทำให้พวกเขามีโอกาสมากขึ้นในพรีเมียร์ลีก แต่สำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก มันใช่ การแข่งขันรอบ 5 อยู่ก่อนหน้าเกมที่พวกเขาเตะกับ เอซี มิลาน แค่ 3 วัน

ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นที่เอาชนะ เวสต์ แฮม แบบเหนื่อยหนัก กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยว่า เรามีเกมที่หนักมาก เวสต์แฮม สู้มาก และตราบใดที่พวกเขาเป็นแบบนั้น เราต้อง อดทน ครึ่งแรกเราเสียบอลมากเกินไปและเสียประตูก่อนพักครึ่ง แต่พอครึ่งหลังมันอยู่ที่เวลาเท่านั้น (ว่าจะทำประตูได้เมื่อไร)

ผลคู่อื่น เชลซี ไล่ถล่ม วัตฟอร์ด สบายเกือก 5-0 ได้จาก ดาเนียล สเตอริดจ์ นาที 5, 68, จอห์น ยูสเตซ ทำเข้าประตูตัวเองนาที 15, ฟลอรองต์ มาลูดา นาที 22, แฟรงค์ แลมพาร์ด นาที 64, เชฟฯ ยูฯ เสมอ คิวพีอาร์ 1-1, ทรานเมียร์ แพ้ วูล์ฟส 0-1

สรุปผลประกบคู่ รอบ 4 ที่จะเตะวันที่ 23-24 ม.ค. เซาแธมป์ตัน พบ อิปสวิช, เรดดิง/ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลีย์, มิลล์วอลล์/ดาร์บี พบ เบรนท์ฟอร์ด/ดอนคาสเตอร์, บริสตอล ซิตี/คาร์ดิฟฟ์ ซิตี พบ เลสเตอร์ ซิตี, สโตค ซิตี พบ อาร์เซนอล, น็อตต์ส เคาน์ตี/ฟอร์เรสท์ กรีน พบ วีแกน, สคันธอร์ป พบ แมนฯ ซิตี, เวสต์บรอม พบ พลีมัธ/นิวคาสเซิล, เอฟเวอร์ตัน พบ นอตติงแฮม, ฟอเรสต์/เบอร์มิงแฮม, แอค คริงตัน/จิลลิงแฮม พบ ฟูแลม, โบลตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด/คิวพีอาร์, ปอร์ตสมัธ/โคเวนตรี พบ ซันเดอร์แลนด์, เปรส ตัน พบ เชลซี, แอสตัน วิลลา พบ ไบรตัน, วูลฟ์แฮมป์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ, ทอตแนม ฮอตสเปอร์ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

เปเยกรินีเสียดายราชันได้แค่เสมอ

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลีของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เสียดายที่ไม่อาจบุกไปเอาชนะ โอซาซูนา โดยทำได้ เพียงเสมอ 0-0 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และทำให้ รีล มาดริด พลาดโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงด้วยลูกได้เสียดีกว่า มีอยู่ 38 แต้มจาก 16 นัด ตามหลัง บาร์ เซโลนา อยู่ 2 แต้ม ขณะที่ โอซาซูนา มี 17 แต้มอยู่ที่ 12

เรย์โน เดอ นาบาร์รา ไม่ใช่สนามที่ง่าย เกมก็ตึงเครียด โอซาซูนา เล่นได้ดี ในครึ่งหลังเรามีโอกาสที่จะชนะ แต่โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่ใกล้เคียงกัน เราเล่นได้ดีมากในเกมรับ ผมไม่คิดว่า โอซาซูนา สร้างจังหวะอันตรายแก่เราเลย

ผลคู่อื่น อัลเมเรีย ชนะ เฆเรซ 1-0, เกตาเฟ ชนะ รีล บายาโดลิด 1-0, ราซิง ซานตานแดร์ ชนะ เตเนริเฟ 2-0, สปอร์ติง กิฆอน เสมอ มาลากา 2-2, ซาราโกซา เสมอ เดปอร์ติโบ 0-0, มายอร์กา ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0

ตราหมีพร้อมเซ้งต่อเบนท์ลีย์

ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมดังลีกกระทิงดุ เตรียมยืมตัว เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางของสเปอร์ มาใช้งานแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ โดย เบนท์ลีย์ ประสบความล้มเหลวในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน นับแต่ย้ายมาจาก แบล็กเบิร์น ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็สนใจทางเลือกนี้ไม่น้อย แต่ขณะเดียวกัน สเปอร์ อยากขายขาดมากกว่า หากได้ข้อสรุปราว 12 ล้านปอนด์

ด้าน สตีฟ บรูซ กุนซือซันเดอร์แลนด์ มีข่าวว่าให้ความสนใจ เบนท์ลีย์ เช่นกัน แต่ก็ต้องเจรจากับ แฮร์รี เรดแนปป์ ที่หวังแลกตัวกับ เคนวิน โจนส์ กองหน้าร่างใหญ่ ในกรณีที่ โรมัน พาฟลูเชนโก ย้ายออกไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook