ผลตอบรับดี! "ฤทธิ์เทวดา" ผุดไอเดียทำกางเกงมวยตามสั่งเอาใจแฟนคลับ

ผลตอบรับดี! "ฤทธิ์เทวดา" ผุดไอเดียทำกางเกงมวยตามสั่งเอาใจแฟนคลับ

ผลตอบรับดี! "ฤทธิ์เทวดา" ผุดไอเดียทำกางเกงมวยตามสั่งเอาใจแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี" ถือเป็นอีกหนึ่งนักชกมากฝีมือ ที่หันไปจับงานค้าขายสร้างรายได้เสริม ระหว่างที่เว้นว่างจากการขึ้นสังเวียน ด้วยการเปิดกิจการรับออกแบบกางเกงมวยตามสั่ง เพื่อตอบสนองความต่างการของแฟนมวยอย่างทั่วถึง

โดยล่าสุด ฤทธิ์เทวดา จับมือหวานใจ อดีตนักมวยสาว น้ำตาล พ.เมืองเพชร เปิดตัวแบรนด์กางเกงมวยของตัวเอง ภายใต้ชื่อ "มวยเทวดา" โดยรับออกแบบกางเกงมวยตามสั่งของลูกค้า ซึ่งถึงแม้จะเพิ่มเริ่มต้นได้ไม่กี่เดือน แต่กลับมีผลตอบรับที่ดีเกินคาด
1"ก่อนหน้านี้ ผมกับแฟนทำกันหลายอย่างแล้วครับ จนผมคิดว่าอยากลองทำกางเกงมวยดูบ้าง ก็เลยให้แฟนเป็นคนออกแบบ เพราะเขามีหัวเกี่ยวกับศิลปะอยู่แล้วด้วย ซึ่งกางเกงมวยของผมถึงแม้จะเพิ่งทำได้แค่ 2-3 เดือน แต่ตอนนี้มีทั้งคนไทยและต่างชาติติดต่อเข้ามาเป็นลูกค้าแล้วกว่า 10 ประเทศครับ"

"จุดเด่นของเราคือจะเป็นงานแฮนด์เมด และออกแบบใหม่แทบทุกตัว อยากปักชื่อตัวเองลงไปหรืออยากได้ดีไซน์แบบไหนก็สามารถบอกได้เลยครับ ส่วนราคาก็จะอยู่ที่หลักร้อยถึงหลักพันตามความต้องการของลูกค้า"

สำหรับ ฤทธิ์เทวดา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในไฟต์แรกที่เปิดตัวกับ ONE ด้วยการเอาชนะทีเคโอ "เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์" ไปในยกที่ 2 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่น่าเสียดายที่หลังจากไฟต์ดังกล่าว เขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อมือซ้าย ทำให้ต้องผ่าตัดและพักรักษาตัวนานกว่า 6 เดือน
2ขณะที่ปัจจุบัน ฤทธิ์เทวดา ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บหายดีแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการกลับมาเรียกความฟิต เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการขึ้นชกไฟต์ต่อไปในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันไฟต์ต่อไปของ ฤทธิ์เทวดา ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ ONEFC.com/th  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook