ตีตลาดออนไลน์! "ซุปเปอร์บอน" แจ้งเกิดแบรนด์เสื้อ-กางเกงมวยไทยของตัวเอง

ตีตลาดออนไลน์! "ซุปเปอร์บอน" แจ้งเกิดแบรนด์เสื้อ-กางเกงมวยไทยของตัวเอง

ตีตลาดออนไลน์! "ซุปเปอร์บอน" แจ้งเกิดแบรนด์เสื้อ-กางเกงมวยไทยของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งนักสู้ชั้นนำของไทย ที่ชีวิตกำลังไปได้สวยทั้งในและนอกสังเวียน สำหรับ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" เจ้าของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ซึ่งตอนนี้ก็ได้เริ่มต่อยอดธุรกิจใหม่ที่เป็นรายได้เสริม ด้วยการสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง

ปัจจุบันแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งวัย 31 ปี หันมาทำเสื้อทีเชิ้ตและกางเกงมวยภายใต้แบรนด์ "Superbon" ออกขายผ่านเว็บไซต์ superbonstore.com เพื่อให้บรรดาแฟนคลับจากทั่วโลก ได้มีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดยส่วนใหญ่จะใช้ช่องทางการโปรโมตผ่านโซเชียลมีเดีย ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมเป็นหลัก
1โดยนอกจากที่ ซุปเปอร์บอน จะทำหน้าที่โปรโมตสินค้าด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เพื่อนๆคนสนิทซึ่งเป็นนักกีฬาในสังกัดของ ONE ทั้ง เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส รวมไปจนถึง นัท วันเดอร์เกิร์ล มาช่วยทำหน้าที่นายแบบ-นางแบบเพื่อช่วยโปรโมตด้วยอีกแรง

"นอกเหนือจากการชกมวยที่ถือเป็นงานหลักแล้ว ผมก็ยังทำเสื้อผ้าและกางเกงมวยแบรนด์ของตัวเองขายทางออนไลน์ด้วยครับ ซึ่งเพิ่งทำได้ไม่นานเท่าไหร่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพเสริมของผมในตอนนี้”

"ตอนนี้ยังทำแบบเอาสนุกมากกว่าครับ มีทั้งขายบ้าง แจกให้กับแฟนคลับบ้าง สำหรับคนที่อยากร่วมสนุกกับผม เวลาที่มีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆขึ้นในเพจหรือโซเชียลมีเดีย แต่ในอนาคตไม่แน่ครับ อาจจะมีการเพิ่มสินค้าให้มากขึ้นกว่าเดิมถ้ามีคนสนใจ"
2ถึงแม้จะมีภารกิจนอกสังเวียนหลายอย่าง แต่ตอนนี้ ซุปเปอร์บอน ได้กลับมาตั้งหน้าตั้งตาโฟกัสกับการฝึกซ้อมอย่างจริงจังอีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกป้องกันเข็มขัดครั้งที่สอง โดยจะพบกับ "ชิงกิซ อัลลาซอฟ" แชมป์คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันไฟต์ต่อไปของ ซุปเปอร์บอน ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ ONEFC.com/th   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook