ใครจะเป็นรายต่อไป? เก็งโผ "3 นักสู้สาว" ว่าที่คู่ต่อกรคนใหม่ของ "แสตมป์"

ใครจะเป็นรายต่อไป? เก็งโผ "3 นักสู้สาว" ว่าที่คู่ต่อกรคนใหม่ของ "แสตมป์"

ใครจะเป็นรายต่อไป? เก็งโผ "3 นักสู้สาว" ว่าที่คู่ต่อกรคนใหม่ของ "แสตมป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" แชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง กลับมามุ่งมั่นฝึกซ้อมอีกครั้ง หลังพ่ายแพ้ให้กับ "แองเจลา ลี" ในศึกชิงแชมป์โลก ONE เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยตอนนี้เธอตั้งเป้าทำคะแนนเพื่อก้าวขึ้นไปท้าชิงแชมป์โลกอีกครั้ง

และวันนี้เราจะมาลองเก็งโผนักสู้สาวในรุ่นอะตอมเวต (52.2 กก.) ดูว่า มีใครบ้างที่พอจะเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าสนใจสำหรับไฟต์ต่อไปของซุปตาร์สาวชาวไทยในเร็วๆนี้



1. เจเนลีน โอลซิม
1เจ้าของฉายา "The GraceFul" เป็นอีกหนึ่งนักสู้จากฟิลิปปินส์ที่ทำผลงานได้อย่างน่าจับตามอง ไล่ปราบคู่ปรับตัวฉกาจมาแล้วทั้ง ไมรา มาซาร์, บิ เหงียน รวมถึง จูลี เมซาบาร์บา อีกทั้งการที่เธอได้อยู่ทีมลาไคย์ ทำให้มีโอกาสได้ฝึกร่วมกับ เอดูอาร์ด โฟลายัง, เกเจ อุสตาคิโอ และ โจชัว พาซิโอ จนพัฒนาฝีมือไปอย่างรวดเร็ว

ดังนั้น การได้เผชิญหน้ากับ แสตมป์ ในไฟต์ต่อไป จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ และน่าจะสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆได้มากเลยทีเดียว



2. จีฮิน รัดซวน
2นักสู้สาวชาวมาเลเซีย กำลังทำผลงานได้อย่างฮ็อตฮิตติดลมบน หลังชนะรวดใน 3 ไฟต์ล่าสุด โดยเผด็จศึกทั้ง บิ เหงียน, เม ยามากูชิ และ อิตซูกิ ฮิราตะ กระทั่งขยับขึ้นมาอยู่ในท็อป 5 ของแรงกิง ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) อยู่ในขณะนี้

และในฐานะที่ จีฮิน เป็นหนึ่งในนักปล้ำจับล็อกและวูซูตัวฉกาจ จึงน่าจะเป็นคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อของ แสตมป์ ในการได้ลองวิชาบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) บนสังเวียน หลังจากที่เพิ่งเลื่อนชั้นคว้าเข็มขัดสายม่วงได้ไม่นาน



3. เดนิส แซมโบอันกา
3ผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิง ชาวฟิลิปปินส์ คืออีกหนึ่งแคนดิเดตที่น่าสนใจ ในการเป็นคู่ต่อกรรายต่อไปของ แสตมป์ บนสังเวียน เพราะทั้งคู่เคยอยู่ภายใต้ชายคา "แฟร์เท็กซ์" ด้วยกันก่อนหน้านี้ แถมยังรักและผูกพันกันเหมือนพี่น้องอีกด้วย  

แต่ไม่ว่าจะซี้กันแค่ไหน เมื่ออยู่บนสังเวียนจะไม่มีคำว่าพี่น้องเด็ดขาด และด้วยการที่ทั้งคู่เคยซ้อมร่วมกันมาก่อน ทำให้น่าจะรู้จักทางมวยของกันและกันเป็นอย่างดี ดังนั้น หาก เดนิส และ แสตมป์ ต้องขึ้นเผชิญหน้ากันเองบนเวที ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่แฟนๆต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ทั้งนี้ แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันไฟต์ต่อไปของ แสตมป์ ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ ONEFC.com/th   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook