มันโช ลั่นเรือใบซิวที่ 4 ได้แน่

มันโช ลั่นเรือใบซิวที่ 4 ได้แน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรแบร์โต มันชินี กุนซือหนุ่มคนใหม่ไฟแรงของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี มั่นใจเต็มที่ว่า ลูกทีมจะสามารถจบฤดูกาลด้วยการติดอันดับ 1 ใน 4 ของลีกอย่างแน่นอน หลังจากที่ แมนฯ ซิตี เปิดรังถล่ม กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 4-1 พร้อมขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมี 38 คะแนน จาก 20 เกม ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 7 คะแนน

ผมคงแฮปปี้มาก ถ้าหากพรีเมียร์ลีกจบลงตรงนี้ เรายังต้องพัฒนาเพื่อติด 1 ใน 4 และถ้าหากจะทำได้อย่างนั้น เราจะต้องภาวนาให้ได้ผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา 5-6 คน กลับมาสู่ทีม

ชมเปาะ เตฟ โคตรเทพ

เกมนี้ แมนฯ ซิตี ได้ประตูจาก คาร์ลอส เตเบซ คนเดียวถึง 3 ลูก นาที 7, 49, 90 และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ นาที 39 ขณะที่ แบล็กเบิร์น ได้จาก มอร์เทน กัมป์ส พีเดอร์เซน นาที 71 ทำให้ มันโช คุมทีมชนะ 4 นัดรวด นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมแทน มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อเดือนก่อน และยังเสียไปเพียงแค่ประตูเดียว นั่นเองลูกที่เสียในเกมนี้

มันชินี ยังกล่าวชม เตเบซ ซึ่งซัดแฮตทริกแรกในสีเสื้อเรือใบสีฟ้า ว่า เป็นยอดกองหน้าหน้าอย่างแท้จริง และเคยอยากได้ เตฟ ไปร่วมทีมสมัยที่ยังคุม อินเตอร์ มิลาน ด้วย โดยเขาเสริมว่า คาร์ลอส เล่นดีจริง ๆ ผมรู้ดีว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ดีแค่ไหน ผมเคยเห็นเขาเล่นในทีวี และผมอยากได้เขามาก ผมหวังให้เขารักษาฟอร์มแบบนี้ตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook