สายวิ่งกว่า 600 ชีวิต! ร่วมแข่งขัน Samui Neon Run ครั้งแรกบนเกาะสมุย

สายวิ่งกว่า 600 ชีวิต! ร่วมแข่งขัน Samui Neon Run ครั้งแรกบนเกาะสมุย

สายวิ่งกว่า 600 ชีวิต! ร่วมแข่งขัน Samui Neon Run ครั้งแรกบนเกาะสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย เดินหน้าส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ จัดการแข่งขัน Samui Neon Run ครั้งแรกของเกาะสมุย ต้อนรับนักวิ่งทั่วประเทศ โดยร่วมกับ อำเภอเกาะสมุย, เทศบาลนครเกาะสมุย, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย, อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สุราษฎร์ธานี, สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเกาะสมุย, สมาคมการท่องเที่ยวโดยชุมชนเกาะสมุย, สนามบินสมุย, สถานีตำรวจบ่อผุด,โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย, ท่าเรือซีทรานเฟอร์รี่, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, โรงแรม Cosi, บริษัท RS เรืองศรีทัวร์ จำกัด และ บริษัทเรือเร็วลมพระยา ร่วมผนึกกำลัง ให้การสนับสนุนอย่างแข็งแกร่ง
 
smsmsm
​สำหรับงาน Samui Neon Run จัดขึ้นเพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism  จับกระแส Global trend  ซึ่งได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนของเกาะสมุย

smsmsm2
โดยศูนย์การค้าฯ ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมและอีเว้นท์ใหม่ๆ ที่มีความหลากหลาย เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้คนอย่างต่อเนื่อง เพราะศูนย์การค้าในปัจจุบันไม่ได้เป็นเพียงสถานที่สำหรับการช้อปปิ้งเท่านั้น แต่ยังเป็น Lifestyle Hub ที่รวมกลุ่มคนที่มีความชอบเหมือนกันมาแชร์และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของเราที่ต้องให้ทุกศูนย์การค้าเซ็นทรัล เป็น Center of Life หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ของผู้คนอย่างแท้จริง
 
smsmsm5
​โดยรูปแบบการจัดงานในปีนี้ มีความพิเศษเป็นอย่างมากเพราะเป็นครั้งแรกของการจัดงานวิ่งตอนกลางคืนแบบ Night Run ที่จะเต็มไปด้วยสีสัน ความบันเทิง และสร้างบรรยากาศความสนุก คึกคักให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านตลอดเส้นทางวิ่งอย่างแน่นอน สำหรับจุดปล่อยตัววิ่งจะเริ่มจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย ระยะทางรวม 5 กม. (ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.) และวนกลับมาเข้าเส้นชัยที่จุดเดิม

โดยระหว่างทาง ผู้เข้าแข่งขันจะได้ ชื่นชม และสัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนเกาะยามค่ำคืน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมมากมาย งานนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันกว่า 600 ชีวิต                              
 
smsmsm3_1
พิธีเปิดได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Head of  Marketing บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ คุณสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรีเกาะสมุย เป็นประธานเปิดงาน โดยมี คุณศุภากาญจน์ ยอดฉุน ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเกาะสมุย, คุณสรัล ตันติจำนรรจ์ Regional General Manager (South) บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณจักรวรรดิ วายุกุล General Manager ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย, คุณวิวรรธน์​เรืองศรี อุปนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และ คุณปณิธาน บุญสา นายกสมาคมการท่องเที่ยวโดยชุมชนเกาะสมุย ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สายวิ่งกว่า 600 ชีวิต! ร่วมแข่งขัน Samui Neon Run ครั้งแรกบนเกาะสมุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook