''ราฟา''หน้าทนไม่ยอมลาออก

''ราฟา''หน้าทนไม่ยอมลาออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พา''หงส์''ปิ๋วเอฟเอคัพ''เจอร์ราร์ด-ตอร์''เดี้ยง''ผี''แย่ขายสนามใช้หนี้

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของหงส์แดงลิวเวอร์พูล ยังหน้าทนไม่ลาออก หลังจากที่ ลิเวอร์พูลเพิ่งพลิกล็อกตกรอบ 3 ศึกเอฟเอคัพด้วยการพ่ายแพ้ต่อเดอะ รอยัลส์เรดดิง คาถิ่นแอนฟิลด์ของตัวเอง 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล นำก่อนในนาที 45 จาก ไรอัน เบอร์ทรานด์ ทำเข้าประตูตัวเอง แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 ยอสซี เบนายูน ไปทำฟาวล์ เชน ลอง ในกรอบเขตโทษก่อนที่ กิลฟี ซิกูร์ดสสัน สังหารไม่พลาดตีเสมอ 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาทีและนาที 100 ลอง โหม่งประตูชัยให้ เรดดิง คว้าชัยที่แอนฟิลด์เป็นหนแรกได้สำเร็จ เข้ารอบ 4 ไปเจอกับ เบิร์นลีย์ ส่วนผลอีกคู่ นิวคาสเซิล ชนะ พลีมัธ 3-0

ราฟา ที่พาทีมตกรอบทั้งยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, คาร์ลิง คัพ เหลือลุ้นแค่ยูโรป้า ลีก รายการเดียวกล่าวว่า ผู้คนพูดถึงผมมากว่า 3 เดือน ผมคุ้นเคยดี ที่เราทำได้คือทำงานหนักต่อไป และคิดถึงแต่การยกระดับสปิริตในเกมต่อไป ทุกคนรู้สึกผิดหวัง มันเป็นรายการที่เราต้องการทำให้ดี สำหรับผมจะทำให้ดีที่สุด เราต้องเดินหน้าและปรับปรุง มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุด บาง ครั้งคุณมีช่วงเวลาที่แย่และบางครั้งก็ดี เราต้องเดินหน้าต่อไป

นอกจากนี้ ราฟา ยังแสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ ว่า มันมีหลายอย่างที่ผมไม่ชอบ แต่ผมคงไม่พูดอะไรมากดีกว่า คุณอาจโต้เถียงได้อีกเป็นชั่วโมงว่ามันคือจุดโทษหรือไม่ แต่สิ่งสำคัญคือพวกเขาได้จุดโทษ

อ่วมอีก เจอร์ราร์ด-ตอร์เรสเดี้ยง!

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังเจอข่าวร้ายซ้ำเติมเข้าไปอีก เมื่อ 2 ดาวเตะคนสำคัญ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีน เจอร์ราร์ด ได้รับบาดเจ็บจากเกมนี้ และทำให้ไม่แน่ว่าจะลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก กับ สโตค ในวันเสาร์นี้ได้หรือไม่

สำหรับ เจอร์ราร์ด มีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ส่วน ตอร์เรส เข่าบิด ไม่ใช่แค่นั้น ยอสซี เบนายูน ก็มีปัญหาที่ตะโพกต้องรอดูอาการอีกครั้ง

เป๊ปไม่ตำหนิเด็กแม้บาร์ซาร่วงโคปา

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มใหญ่ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ชื่นชม ความพยายามของลูกทีม ถึงแม้ว่าจะยุติเส้นทางในถ้วย โคปา เดล เรย์ ไว้แค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากบุกไปชนะ เซบีญา ถึงถิ่นรามอน ซานเชซ ปิซฆวน 1-0 แต่รวม 2 นัด เสมอ 2-2 ตกรอบด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน

บาร์ซา ได้ประตูเดียวจาก ชาบี นาที 64 แต่ไม่เพียงพอ ทำให้ทีมแชมป์เก่าตก รอบไปอย่างรวดเร็ว แต่ถึงอย่างนั้น เป๊ป กล่าวถึงลูกทีมว่า ยกเว้น 15 นาทีแรก เราเล่นได้ดี เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นอย่างไร แต่ความจริงคือเราตกรอบ เราไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น ผมภูมิใจกับลูกทีมและไม่ตำหนิใครทั้งนั้น เซบีญา เป็นผู้ชนะอย่างยุติธรรม

ด้าน ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ก็บุกไปขึ้นนำ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 2-0 แต่สุดท้ายเสมอ 2-2 รวมผล 2 นัด คอรุนญา เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-3 ผลคู่อื่น โอซาซูนา ชนะ เออร์คูเลส 1-0 รวม 2 นัด เสมอ 2-2 โอซาซูนา เข้ารอบตามกฎยิงประตูทีมเยือน, ราซิง เสมอ อัลคอร์คอน 0-0 รวม 2 นัด ราซิง ชนะ 3-2, เกตาเฟ ชนะ มาลากา 5-1 รวม 2 นัด เกตาเฟ ชนะ 6-3

ม้าลายไล่ต้อนนาโปลี 3-0

ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ม้าลาย ยูเวนตุส เอาชนะ นาโปลี ขาดลอย 3-0 ได้จาก ดิเอโก นาที 24, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร นาที 77 และ เดล ปิเอโร จุดโทษ นาที 82 ลอยลำเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ผลคู่อื่น เอซี มิลาน ชนะ โนวารา 2-1, เจนัว แพ้ คาตาเนีย 1-2

แคเมอรูนแป้กปราชัยกาบอง 0-1

ฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ นัดแรกของ กลุ่ม D เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หมอผี แคเมอรูน พลิกล็อกแพ้ต่อ กาบอง 0-1 ขณะที่ แซมเบีย เสมอ ตูนิเซีย 1-1 ทำให้ชาติที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก ยังไม่มีทีมไหนคว้าชัยชนะกันได้เลย ก่อนหน้านี้ แอลจีเรีย และ ไนจีเรีย ต่างประเดิมแพ้ ขณะที่ ไอวอรี โคสต์ ได้แค่เสมอ

ไปกันใหญ่!ผีแดงขายสนามใช้หนี้

สาวก ผีแดง มีหวังร้องจ๊าก ! เมื่อมีรายงานว่าตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนพิจารณาขายสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ จากการเปิดเผยของ นสพ. เดลี เมล์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ตระกูลเกลเซอร์ ทำให้ เรด เดวิลส์ เจอปัญหาหนี้สินนับแต่เข้ามาเทคโอเวอร์เมื่อปี ค.ศ. 2005 โดยหนังสือเชิญชวนนักลงทุนก่อนออกขายพันธบัตรมูลค่ารวม 500 ล้านปอนด์ มีเนื้อหาระบุว่า หนังสือสัญญามีข้อจำกัดในการขายหรือเปลี่ยนแปลงผู้ถือ แต่ไม่ได้ห้ามถึงการขายหรือโอนสนามแข่งขันหรือสนามซ้อมของเรา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook