แข้งเทพเสริมแนวรุกเปิดตัว "มาห์มูด เอด" สู้ศึกฤดูกาลใหม่

แข้งเทพเสริมแนวรุกเปิดตัว "มาห์มูด เอด" สู้ศึกฤดูกาลใหม่

แข้งเทพเสริมแนวรุกเปิดตัว "มาห์มูด เอด" สู้ศึกฤดูกาลใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัว มาห์มูด เอด แข้งทีมชาติปาเลสไตน์ เสริมแนวรุกในโควต้าเอเชียสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2022/23

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวผู้เล่นโควต้าเอเชียรายใหม่หลังคว้าตัว “มาห์มูด เอด” แนวรุกทีมชาติปาเลสไตน์จาก หนองบัว พิชญ เอฟซี มาเสริมทัพลุยศึกฤดูกาล 2022/23 และถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่สี่ต่อจาก รัชนาท อรัญญไพโรจน์, นิติพงษ์ เสลานนท์ และทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ โดย มาห์มูด เลือกสวมเสื้อหมายเลข 93 ลงสนามให้ทัพแข้งเทพ เจ้าตัวเผยต้องการประสบความสำเร็จกับสโมสรและตั้งตารอวันที่จะได้ประเดิมสนามให้กับทีมใหม่

สำหรับ “มาห์มูด เอด” ผู้เล่นตำแหน่งเกมรุกดีกรีทีมชาติปาเลสไตน์วัย 29 ปี เกิดและเติบโตที่ประเทศสวีเดน แต่ครอบครัวมีเชื้อสายปาเลสไตน์ ผ่านการค้าแข้งกับทีมดังในลีกสวีเดนหลายทีม โดยมีโอกาสลงสนามในออลสเวนส์คาน ลีกสูงสุดของสวีเดนกับสโมสรคัลม่าร์ และผ่านการค้าแข้งกับสโมสรในประเทศนอร์เวย์

 รวมถึงหลายสโมสรในทวีปเอเชียอย่าง เปอร์เซบายา ซูราบายา สโมสรในอินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีกา, อัล เมไซเมียร์ ประเทศกาตาร์ และอัล มูฮารัค ประเทศบาห์เรน ก่อนที่ฤดูกาลล่าสุดจะย้ายมาร่วมทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี ในช่วงเลกสอง โดยลงสนามไปทั้งหมด 15 นัด ทำไป 3 ประตู และ 4 แอสซิสต์

 ขณะที่ผลงานในนามทีมชาติ เจ้าตัวได้เล่นให้กับทีมชาติปาเลสไตน์ตามเชื้อสายของครอบครัวตั้งแต่ปี 2014 โดยลงสนามไปทั้งหมด 26 นัด ทำได้ 2 ประตู และ 7 แอสซิสต์ รวมถึงผ่านการลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ประจำทวีปเอเชียอย่างเอเชียน คัพ 2015 มาแล้ว

 มาห์มูด ได้เผยความรู้สึกหลังจากเซ็นสัญญาร่วมทัพแข้งเทพว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรอคอยที่จะได้ลงสนามและลงเล่น รวมถึงการได้พบกับเพื่อนร่วมทีมและสต๊าฟทุกคน ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดหากได้รับโอกาสลงสนาม เพื่อให้ทีมคว้าชัยชนะ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อจะทำประตูและแอสซิสต์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ”

 “ผม เพื่อนร่วมทีม และสต๊าฟ จะทำทุกอย่างที่เราทำได้ เพื่อให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และทำทุกอย่างที่ผมทำได้ เพื่อให้แฟนบอลทุกคนภูมิใจครับ” ดาวเตะสวีดิช-ปาเลสไตน์กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook