ศัตรูที่รัก! "น้องโอ๋" อวยก่อนชกยก "เลียม" คือคู่ต่อสู้ที่เจ๋งสุดใน ONE

ศัตรูที่รัก! "น้องโอ๋" อวยก่อนชกยก "เลียม" คือคู่ต่อสู้ที่เจ๋งสุดใน ONE

ศัตรูที่รัก! "น้องโอ๋" อวยก่อนชกยก "เลียม" คือคู่ต่อสู้ที่เจ๋งสุดใน ONE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" โปรยยาหอมก่อนขึ้นชกกับคู่ปรับชาวอังกฤษว่าเป็นนักมวยไทยและคิกบ็อกเซอร์ที่ชื่นชอบมากที่สุดใน วัน แชมเปียนชิพ

เจ้าของฉายา "ยอดมวยเมืองสกล" น้องโอ๋ ถือเป็นหนึ่งในแชมป์โลกของ ONE ที่ทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวา นับตั้งแต่ขึ้นครองบัลลังก์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2562 โดยปัจจุบันยังรักษาสถิติไม่แพ้ใคร และป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ไปแล้วถึง 5 ครั้ง
dและก่อนที่จะถึงไฟต์ต่อไป แชมป์โลกฆ่าไม่ตายวัย 35 ปี ได้ออกมาให้เครดิตพร้อมกับกล่าวชื่นชม "เลียม แฮร์ริสัน" ว่าที่คู่ปรับคนใหม่จากเมืองผู้ดีว่า เป็นนักมวยไทยและคิกบ็อกเซอร์ชาวต่างชาติที่เขาชื่นชอบมากที่สุดใน ONE รวมถึงทั้งคู่ยังมีสายสัมพันธ์ที่ดีนอกสนามอีกด้วย

"โดยส่วนตัวผมชอบ เลียม (แฮร์ริสัน) มากที่สุดครับ ผมดูเขาชกค่อนข้างบ่อย และเขาก็ดังมานานแล้วด้วย การชกบนเวทีก็สนุกตื่นเต้น ไม่เอาเปรียบคนดู อีกอย่าง ผมยังชื่นชอบสไตล์การวางตัวของเขาด้วย นั่นทำให้ผมนับถือเขามากครับ"

"ผมยังจำครั้งแรกที่เราเจอกันได้ครับ ตอนนั้นเป็นงานเลี้ยงของ ONE ซึ่งจัดขึ้นที่ภูเก็ตเมื่อราว 4 ปีก่อน มีแชมป์โลกและนักมวยชื่อดังมารวมตัวกันมากมาย แต่เขาเลือกที่จะเดินเข้ามาทักทายผมก่อน เพราะเขารู้ว่าผมคือ น้องโอ๋ ทั้งที่ตอนนั้นผมยังไม่รู้นะว่าเขาเป็นใคร"
u"ทำให้หลังจากนั้น เราก็เริ่มพูดคุยกันบ้างเวลาที่เจอกันตามอีเวนต์การแข่งขัน และผมก็ได้รู้ว่าเขาคือ เลียม แฮร์ริสัน เป็นนักมวยไทยของ ONE อีกคน และผมได้ติดตามผลงานของเขามาเรื่อยๆครับ"

สำหรับ น้องโอ๋ และ เลียม มีคิวที่จะต้องพบกันในเร็วๆนี้ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต เป็นเดิมพัน ซึ่ง น้องโอ๋ เอง ก็ยืนยันว่า แม้จะชื่นชอบกันเป็นการส่วนตัว แต่ถ้าอยู่บนสังเวียนไม่มีออมมือแน่นอน

ทั้งนี้ แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารและความความเคลื่อนไหวของศึกชิงแชมป์โลกระหว่าง น้องโอ๋ และ เลียม ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ ONEFC.com/th    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook