คอมเมนต์แฟนทั่วโลกถึง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" หลังพ่าย บราซิล ศึกเนชั่นส์ลีก

คอมเมนต์แฟนทั่วโลกถึง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" หลังพ่าย บราซิล ศึกเนชั่นส์ลีก

คอมเมนต์แฟนทั่วโลกถึง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" หลังพ่าย บราซิล ศึกเนชั่นส์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นแมตช์การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 สัปดาห์ที่สาม ที่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกสำหรับเกมที่ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ลงสนามพบกับ ทีมชาติบราซิล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565

โดย ทีมชาติไทย เกือบพลิกสถานการณ์ได้ในช่วงเซต 4 แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายแพ้ บราซิล ทีมอันดับ 2 ของโลก ไปแบบสนุก 1-3 เซต (18-25, 24-26, 25-23 และ 23-25) ซึ่งเกมนี้ "ทัพนักตบสาวไทย" ทุ่มสุดตัวสู้แบบไม่มียอมแพ้ในทุกจังหวะเหมือนเคย เราลองไปฟังความคิดเห็นจากแฟนๆ ในโลกออนไลน์จากเพจ Volleyball World กัน

คอมเมนต์ที่ 1
มันเป็นเกมที่พลิกไปพลิกมาอย่างบ้าคลั่ง! บราซิล แข็งแกร่งเช่นเคย ยอดเยี่ยมทั้งเกมรับ และเกมรุกที่ยากจะคาดเดา พวกเขาใช้ประโยชน์จากความสูง ส่วน ทีมไทย ก้าวข้ามขีดจำกัด และมาพบความมั่นใจในเซต 3 และ 4 หลังจากที่เล่นด้วยความกดดันมากมาย อย่างไรก็ตามฉันทึ่งที่พวกเขาสามารถยิ้มได้ทุกๆ การเล่น

คอมเมนต์ที่ 2
ทีมชาติไทย ชุดนี้แข็งแกร่งมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ บราซิล จะเอาชนะได้

bams3
คอมเมนต์ที่ 3
เสียใจมากที่ผลการแข่งขันออกมาแบบนี้ ยิ่งในสถานการณ์ที่ ทีมไทย ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการเข้ารอบ แต่อย่างน้อยมันก็เป็นเกมที่ดี และทั้งสองทีมก็เล่นได้สนุกในสนาม

คอมเมนต์ที่ 4
ฉันเป็นคนบราซิล แต่ฉันก็เป็นกำลังใจให้ประเทศไทยชนะ ฉันอยากให้พวกเขาผ่านเข้ารอบจริงๆ

คอมเมนต์ที่ 5
ฉันมีความสุขกับชัยชนะ-ของบราซิล แต่เสียใจสำหรับประเทศไทย สาวไทยเป็นนักรบที่ไม่ยอมแพ้ พวกเธอมีความแข็งแกร่ง  และขอให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

คอมเมนต์ที่ 6
บราซิล เล่นภายใต้ความกดดัน และได้รับชัยชนะที่ดี แต่ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประเทศไทย จะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

bams2
คอมเมนต์ที่ 7
ทีมไทยเล่นได้ดีมาก ในเซตที่ 3 พวกเธอเล่นกันได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะ พิมพิชยา ที่ฟอร์มการเล่นลุกเป็นไฟ แต่อย่างไรก็ตาม บราซิล ก็ยังเหนือกว่า

คอมเมนต์ที่ 8
หลายคนอาจไม่เชื่อว่า คนบราซิล หลายคนแอบเทใจเชียร์ ทีมไทย มันเป็นเพียงปรากฏการณ์ในวันนี้ สาวไทยทำดีที่สุดแล้ว แต่ บราซิล ทำได้ดีกว่า มันเป็นเกมที่สนุกมาก ทำได้ดีทั้งสองทีม

คอมเมนต์ที่ 9
โอ้ ไทยแลนด์! แม้จะแพ้แต่พวกคุณเล่นกันได้อย่างสวยงาม และน่าอัศจรรย์ ฉันแน่ใจว่านี่เป็นเพียงแค่ก้าวแรกสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในอนาคต พวกคุณได้รับความเคารพจากทั่วโลก และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะอยู่ในหัวใจของฉันตลอดไป

คอมเมนต์ที่ 10
นี่คือหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดใน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022
ดีใตกับ บราซิล อีกเกม แต่เสียใจที่ ทีมไทยแพ้ ขอให้ทีมไทยได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมหน้า จากพวกเราชาวบราซิล

bams5
คอมเมนต์ที่ 11
ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร แต่พวกเราชาวอินโดนีเซีย สนับสนุน ทีมไทยมาตลอด หวังว่าพวกเธอจะก้าวต่อไป เพื่อไม่ให้ชาติในอาเซียน ถูกประเมินต่ำเกินไป

คอมเมนต์ที่ 12
มหัศจรรย์มากๆ สำหรับ ทีมไทย พวกเธอสามารถสู้กับ บราซิล ได้ เกมรวดเร็ว และน่าตื่นเต้น แม้ว่าพวกเธอจะได้แค่เซตเดียว แต่เธอก็เกือบพลิกเกมเป็นผู้ชนะ ฉันชอบการเล่นของพวกเธอ หวังว่าจะได้เห็น ทีมไทย ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

คอมเมนต์ที่ 13
นี่คือนิสัยของคนไทย มีเสน่ห์ ไม่ยอมแพ้ สู้อย่างกล้าหาญ สู้จนจบเกม ความสุขที่พวกเขาแสดงออกในสนามเหมือนกับโรคติดต่อ ที่ใครได้เห็นก็จะยิ้มตาม จากก้นบึ้งของหัวใจหวังว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะ อิตาลีได้ จากพวกเราชาวบราซิล

คอมเมนต์ที่ 14
มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอะไรแบบนี้! ขอแสดงความยินดีกับ บราซิล และยินดีกับฟอร์มการเล่นของ ไทย ทั้งสองทีมทำให้  เนชั่นส์ ลีก 2022 สนุกมาก สาวไทย แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเธอก้าวหน้ามากแค่ไหน

bams4
คอมเมนต์ที่ 15
ฉันเป็นคนบราซิล และฉันรักทีมชาติ แต่ฉันก็รักทีมสาวไทย พวกเธอน่ารัก และเป็นกันเองมาก พวกเธอสู้จริงๆ

คอมเมนต์ที่ 16
ทีมไทย สู้ได้ดีมาก พลาดการได้เซตไปอย่างหวุดหวิด พวกเธอเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก

คอมเมนต์ที่ 17
ฉันอยากให้ทีมไทย ได้ 1 แต้ในเกมนี้จริงๆ (แพ้ 2-3 เซต) ฉันรักพวกเขาแม้ว่าฉันจะเป็นคนบราซิล ก็ตาม อยากเห็นพวกเธอผ่านเข้ารอบสุดท้าย

bams6
คอมเมนต์ที่ 18
นี่คือชัยชนะเดียวของ บราซิล ที่ฉันเสียใจ ตลอดเกมฉันส่งพลังบวกของฉันทั้งหมดแล้ว เพื่อให้ทีมไทย สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้

คอมเมนต์ที่ 19
ทีมไทย สามารถไล่ตามทีมอื่นได้ทัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งได้เช่นกัน การผสมผสานระหว่างพลัง ความคล่องตัว และความใจสู้

คอมเมนต์ที่ 20
ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดตลอดการแข่งขันตั้งแต่ต้นจนจบ พวกเธอมาแบบไม่มีใครคาดคิดว่าจะแย่งตำแหน่งท็อป 8 ในการแข่งขันปีนี้

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ คอมเมนต์แฟนทั่วโลกถึง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" หลังพ่าย บราซิล ศึกเนชั่นส์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook