โชว์หวาน! "สินสมุทร" ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ก่อนบู๊ศึก ONE 159

โชว์หวาน! "สินสมุทร" ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ก่อนบู๊ศึก ONE 159

โชว์หวาน! "สินสมุทร" ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ก่อนบู๊ศึก ONE 159
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สินสมุทร กลิ่นมี” โชว์หวานผ่านโซเชียลมีเดีย อวดโมเมนต์สุดประทับใจ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวชาวอังกฤษแต่งงาน ก่อนขึ้นสังเวียนในศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565

ถือเป็นอีกหนึ่งนักสู้ที่กราฟชีวิตกำลังพุ่งแบบสุด ๆ สำหรับ สินสมุทร ที่นอกจากประเดิมสังเวียน ONE ครั้งแรกด้วยชัยชนะแบบไม่ครบยกแล้ว กำปั้นวัย 26 ปีจากชลบุรีรายนี้ ยังกลายเป็นนักชกไทยคนแรกที่คว้าโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (กว่า 1.7 ล้านบาท) ไปครองได้อีกด้วย

s__385892375

หลังจากนั้นไม่นาน สินสมุทร ก็มีข่าวดีต่อเนื่อง โดยได้เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวชาวอังกฤษวัย 30 ปี “ลอเรน มูติเมียร์” (Lauren Mutimear) แต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของพ่อแม่ฝ่ายหญิง ที่บินตรงมาจากอังกฤษมาเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ โดย “เจ้าคล้าว” ได้มอบแหวนเพชรมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท สวมที่นิ้วนางของแฟนสาวเพื่อเป็นของหมั้นแทนใจ
โดยเจ้าของฉายา “อควาแมนเมืองไทย” ได้เผยถึงที่มาที่ไปของการคบหากันเมื่อราว 7 ปีที่แล้ว  พร้อมกับเรื่องราวสุดประทับที่มีต่อแฟนสาว จนทำให้อยากจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันตลอดไป


s__385892374

“เรารู้จักกันมาได้ 7 ปีแล้วครับ เขาเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าพี่ชายผม ในช่วงแรกถึงแม้จะมีอุปสรรคเรื่องภาษาอยู่บ้าง เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษเป็นหลัก ส่วนผมเองก็พูดไทยคำอังกฤษคำกับเขา  แต่พออยู่ด้วยกันไปนาน ๆ เราก็เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรมากครับ”

“สิ่งที่ผมประทับใจในตัวเขามากที่สุดก็คือ เขาเป็นคนที่คอยดูแล เทคแคร์และสนับสนุนผมอยู่ตลอด การที่นักมวยสักคนจะมาถึงจุดนี้ได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ ต้องมีปัจจัยหลายอย่างที่คอยสนับสนุน ทำให้ผมคิดว่าถ้าไม่มีเขาอยู่ข้าง ๆ ผมก็คงจะเป็นแบบทุกวันนี้ไม่ได้”

s__385892373
 
นอกจากนี้ สินสมุทร ยังเผยอีกว่า การทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงานในครั้งนี้ ก็เพื่อพิสูจน์ความรักที่มีให้กันมาอยากยาวนาน โดยได้วางแผนที่จะจูงมือแฟนสาว เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการภายในปีหน้า
“ที่จริงผมตั้งใจที่จะขอแฟนแต่งงานมานานแล้วครับ แต่ติดที่เมื่อก่อนผมยังไม่ค่อยมีเงินเท่าไหร่ อีกทั้งเจอปัญหาของโควิดด้วย ก็เลยเลื่อนมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งผมคิดว่านี่น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดครับ เพราะพ่อแม่แฟนก็บินมาเที่ยวเมืองไทยด้วย ผมก็เลยอยากให้พวกเขาอยู่ในโมเมนต์ที่ดี ๆ แบบนี้ร่วมกัน ส่วนงานแต่งผมเล็งเอาไว้ว่าน่าจะไม่เกินปีหน้าครับ”


s__385892371

“ที่ผมอยากแต่งงานกับเขา เพราะเขาอยู่กับผมมาตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีอะไรเลย แล้วพอตอนนี้ผมมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว ผมก็อยากพิสูจน์ให้เห็นว่ายังรักเขาเหมือนเดิม”   

ทั้งนี้ สินสมุทร มีคิวดวลเดือดกับนักมวยจากรัสเซีย "อิสลาม มูร์ตาซาเอฟ" ในศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี วันศุกร์ที่ 22 ก.ค.65 โดย แฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าและโปรแกรมการแข่งขันของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ ONEFC.com/th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook