เมียคนสวยเผยเอง! "บรูคลีน เบ็คแฮม" กดดันจนทำอาชีพอะไรก็ยังไม่รุ่ง (ภาพ)

เมียคนสวยเผยเอง! "บรูคลีน เบ็คแฮม" กดดันจนทำอาชีพอะไรก็ยังไม่รุ่ง (ภาพ)

เมียคนสวยเผยเอง! "บรูคลีน เบ็คแฮม" กดดันจนทำอาชีพอะไรก็ยังไม่รุ่ง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีเพิล นิตยสารดังแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า บรูคลีน เบ็คแฮม รู้สึกกดดันที่ถูกจับตามองในฐานะลูกคนดัง โดยเฉพาะในเรื่องการประกอบอาชีพต่างๆ จากการเผยของ นิโคลา เพลต์ซ ภรรยาสาวของเจ้าตัว

บรูคลีน วัย 23 ปี ทายาทคนโตของ เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ซึ่งเติบโตมาพร้อมความคาดหวัง และการจับตามองของสื่อมวลชนและคนทั่วไป เนื่องจากมีคุณพ่อเป็นอดีตนักฟุตบอลระดับโลก ส่วนคุณแม่เป็นอดีตนักร้อง และดีไซเนอร์ดังในปัจจุบัน

ที่ผ่านมา ชีวิตของ บรูคลีน เริ่มค้นหาตัวเองด้วยการชิมลางเดินสายหวดลูกหนังเหมือนผู้เป็นพ่อ แต่แล้วก็ล้มเหลวกับทีมเยาวชนของ อาร์เซนอล เมื่ออายุยังไม่เต็ม 16 ปี จากนั้นจึงได้ลองเป็น ช่างภาพ, นายแบบ ก่อนที่จะมีรายการทำอาหารของตัวเองที่เขาได้โชว์ทักษะการเป็นพ่อครัวในรายการ Cookin' with Brooklyn

"เขา(บรูคลีน)รู้สึกกดดันที่ต้องทำให้คนอื่นถูกใจในอาชีพต่างๆ ของเขา ซึ่งเขาไม่ชอบมันเอาเสียเลย"
re"ตอนนี้เขากำลังชื่นชอบการเข้าครัว มันเหมือนเขาได้อยู่ในสรวงสวรรค์ ตั้งแต่โลกมีโรคระบาดครั้งใหญ่ เขาเอาแต่พูดถึงการทำอาหาร ฉันเลยเริ่มตั้งกล้องถ่ายเขา ก่อนจะบอกว่า -นี่แหละสิ่งที่เธอรัก-"

"ครอบครัวของฉันและเขาอยู่เคียงข้างเสมอ สิ่งเดียวที่เราทำได้คือคอยสนับสนุน ไม่ว่าผลลัพธ์มันจะออกมาอย่างไร" นิโคลา ร่ายยาว

สำหรับ บรูคลีน มีทรัพย์สินอยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์ (ราว 360 ล้านบาท) ส่วนคุณพ่อและคุณแม่มีทรัพย์สินรวมกันอยู่ที่ 450 ล้านดอลลาร์ (ราว 16,000 ล้านบาท)

ด้าน นิโคลา วัย 27 ปี มีทรัพย์สินส่วนตัวอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,800 ล้านบาท)เป็นลูกสาวของ เนลสัน เพลต์ซ นักธุรกิจระดับอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน กับ เคลาเดีย เฮฟฟ์เนอร์ อดีตซูเปอร์โมเดล ซึ่งตามรายงานระบุว่าคุณพ่อของเธอมีทรัพย์สินมากถึง 1,700 ล้านดอลลาร์ (ราว 61,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 132 ภาพ

อัลบั้มภาพ 132 ภาพ ของ เมียคนสวยเผยเอง! "บรูคลีน เบ็คแฮม" กดดันจนทำอาชีพอะไรก็ยังไม่รุ่ง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook