เบคแคมโดนสาวซ่าอนาจาร

เบคแคมโดนสาวซ่าอนาจาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
*คาร์ลอส เตเบซเปิดศึกด่าเด็กผีแดง*ขุนค้อนทุ่ม 1 แสนปอนด์/สัปดาห์ล่อใจรุด

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดศึกนอกสนามกับ แกรี เนวิลล์ แบ๊กขวา ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ด่ากราดกองหลังจอมเก๋าแบบไม่เกรงใจว่า หน้าโง่, ปัญญาอ่อน และชอบเลียแข้ง เลียขา เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง

เตเบซ กับ เนวิลล์ มีปัญหากัน ระหว่างเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ แมนฯ ซิตี เปิดบ้านชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ เตฟ ทำสัญญาณมือให้ เนฟ หุบปาก หลังจากทำประตูได้ จนส่งผลให้ เนวิลล์ ชูนิ้วกลางคืนให้ เตเบซ เป็นการตอบโต้

ล่าสุด ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาโหมเชื้อไฟให้เกมรอบตัดเชือกนัด 2 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในสัปดาห์หน้า ด้วยการให้สัมภาษณ์ด่า เนวิลล์ ผ่านทางสถานีวิทยุบ้านเกิด ว่า แกรี เนวิลล์ เป็นคนโง่, ปัญญาอ่อน และชอบเลียรองเท้าเจ้านาย

เซอร์เตือนเด็กอยากรุ่งอย่าหือ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวเตือนบรรดาแข้งดังของทีมว่า อย่าได้หือหรือคิดจะซ่ากับตนอย่างเด็ดขาด เพราะตนคือคนที่มีอำนาจยิ่งใหญ่ที่สุดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และใครที่มีปัญหากับตนเอง ก็เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมไปได้เลย โดยในอดีตก็มีนักเตะซูเปอร์ สตาร์ที่มีปัญหากับ เฟอร์กี ต้องย้ายออกจากทีมไปแล้วมากมาย ไม่ว่าจะ เป็น เดวิด เบคแคม, รอย คีน, ยาป สตัม หรือ รุด ฟาน นิสเตลรอย โดย ท่านเซอร์ ที่คุมทีมมานานถึง 23 ปี กล่าวว่า ถ้าหากผมเสียการควบคุมกับบรรดานักเตะเงินล้าน พวกนี้ ผมทำงานไม่ได้แน่ ดังนั้น ผมจึงไม่เคยปล่ยให้เสียการควบคุม ถ้าหากมีใครก้าวออกมาจากการควบคุมของผม พวกเขาเตรียมตัวอำลาทีมได้เลย

ค้อนทุ่มแสนต่อวีคล่อใจ รุด

ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทุ่มเต็มสูบเพื่อคว้าตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงตัวเก๋าของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด มาเสริมคม โดย เดวิด โกลด์ และ เดวิด ซัลลิแวน 2 เจ้าของใหม่ของทีมขุนค้อน ยืนยันว่า พร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้หัวหอกดัตช์ถึงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์เพื่อล่อใจ

ฟาน นิสเตลรอย วัย 33 ปี ไม่มีโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ เพราะทีมชุดขาวมีซูเปอร์สตาร์ดาวดังระดับโลกเต็มทีม ทำให้เขาอยากย้ายทีมเพื่อโอกาสติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปทำศึกฟุตบอลโลก กลางปีนี้ และก็มีหลายทีมชั้นนำในยุโรปสนใจคว้าตัวเขาไปเสริมทัพ ไม่ว่าจะเป็น ทอตแนม ฮอตสเปอร์, สโตค, กาลาตาซาราย, เวสต์แฮม และ ฮัมบวร์ก ในเยอรมนี

ล่าสุด ซัลลิแวน ยืนยันว่า เรายื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้เขา ยังไม่แน่นอนว่าเราจะได้ตัวเขาหรือไม่ แต่เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษมาก เราจึงต้องทุ่มเต็มที่

อย่างไรก็ดี หนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ รายงานว่า ฟาน นิสเตลรอย ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก เวสต์แฮม เรียบร้อยแล้ว และทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ลายเซ็นของเขาตอนนี้ก็คือ สเปอร์ ขณะที่บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษก็ปรับลดอัตราต่อรองที่ รุด จะย้ายมาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน จาก 1-4 (แทง 4 ได้ 1 ไม่รวมทุน) เป็น 1-25 (แทง 25 ได้ 1 ไม่รวมทุน) แล้ว

เบคส์ อึ้งเจอพิธีกรสาวล้วงน้อง

เดวิด เบคแคม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ ของ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน เจอดีเข้าให้อย่างจัง เมื่อถูกพิธีกรสาวจอมแสบของอิตาลีอย่าง เอเลนา ดิ คิออคคิโอ บุกล้วงของลับกลาง ท้องถนนขณะกำลังให้สัมภาษณ์ ทำเอาเจ้าตัวช็อก และโกรธสุด ขีดเลยทีเดียว

เอเลนา ซึ่งเป็นพิธีกรของรายการโทรทัศน์ชื่อ Le Iene ได้สวมถุงมือสีเหลืองและตรงเข้าไปล้วงกางเกงของ เบคแคม ทันที เนื่องจากเธอต้องการทราบว่า ทำไม อาร์มานี จึงเลือก คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะรีล มาดริด มาเป็นพรีเซ็นเตอร์กางเกงชั้นในชายแทน เบคแคม ขณะที่ วิคตอเรีย ภรรยาของหนุ่มเบคส์ ก็โม้มานานว่าของลับของสามีนั้นขนาดใหญ่มาก เธอจึงต้องการพิสูจน์ให้รู้กันชัด ๆ ไปเลย

พิธีการสาวตัวแสบ เผยด้วยว่า เธอได้สัมผัสกับ เบคส์ จูเนียร์ แบบเต็ม ๆ แต่ขนาดของมันไม่ได้ใหญ่อย่างที่คิด และเธอกลับแก้ตัวดื้อ ๆ ด้วยว่า ที่ทำไปเป็นเพียงการล้อกันเล่น และหวังว่า เบคแคม จะเข้าใจ และไม่โกรธเคือง

หมอผี-แซมเบีย ลิ่วรอบ 8 ทีม

ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่ม D หมอผี แคเมอรูน เสมอ ตูนิเซีย 2-2 ขณะที่ แซมเบีย ชนะ กาบอน 2-1 ทำให้ แคเมอรูน กับ แซมเบีย จูงมือกันเข้า สู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดย แคเมอรูน จะไปพบกับ แชมป์เก่า อียิปต์ ขณะที่ แซมเบีย พบกับ อินทรีมรกต ไนจีเรีย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook