เห็นด้วยอีกเสียง! "น้องโอ๋" สุดมั่นชี้ชัดนาทีนี้ไม่มีใครคว่ำ "รถถัง" ลงแน่นอน

เห็นด้วยอีกเสียง! "น้องโอ๋" สุดมั่นชี้ชัดนาทีนี้ไม่มีใครคว่ำ "รถถัง" ลงแน่นอน

เห็นด้วยอีกเสียง! "น้องโอ๋" สุดมั่นชี้ชัดนาทีนี้ไม่มีใครคว่ำ "รถถัง" ลงแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" ราชันฆ่าไม่ตาย ออกมาเผยความอันตรายของรักมวยรุ่นน้อง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ในฐานะที่ตนก็ติดตามการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) ด้วยเหมือนกัน โดยถึงกับเอ่ยปากว่า ณ นาทีนี้ ไม่เห็นใครที่จะคว่ำ รถถัง ได้ และลุ้นให้จอมบู๊ชาวไทยคว้าเข็มขัดเงินไปครอง  

หลังจากฉลุยผ่านด่านแรกมาได้ รถถัง มีคิวฟาดปากกับคู่แข่งชาวไซปรัส "ซาวาส ไมเคิล" ในรอบรองชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นในศึก ONE FIGHT NIGHT 1: อาเดรียโน VS ดิมิเทรียส II ซึ่งจะถ่ายทอดสดในช่วงเช้า เวลา 8.00 น. ของวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.นี้

s__394420230

น้องโอ๋ นั้น ได้ติดตามผลงานของทั้ง รถถัง และ ซาวาส มาตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขัน และรู้สึกชื่นชมฝีมือของทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม เขายอมรับว่า ณ ตอนนี้ คงไม่มีคู่แข่งคนไหนในรุ่นฟลายเวตที่จะคว่ำ “ดิไอรอนแมน" ลงได้

โดย น้องโอ๋  มองว่า รถถัง มาถึงจุดพีกในเรื่องของทักษะและความเฉียบคมในการอ่านเกมคู่ต่อสู้ ทำให้เขาเป็นนักชกที่น่ายำเกรงกว่าเดิม และหลังจากที่เขาเห็น รถถัง ไล่บี้ "จาค็อบ สมิธ" ในรอบแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ราชันมวยไทยรุ่นแบนตัมเวตถึงกับออกปากว่า รถถัง ก้าวล้ำขึ้นมาอีกระดับแล้ว

“รถถังไม่ได้แข็งแกร่งแค่ภายนอก แต่ภายในก็แข็งแกร่งด้วย เขามีหัวใจสิงห์ คู่ต่อสู้ที่ไม่ได้เตรียมตัวเป็นต้องเสร็จเขาทุกราย และช่วงหลัง ๆ เขาเริ่มรู้จักใช้ไอคิวมวยในการต่อสู้บ้างแล้ว เขาสู้แบบใช้หัวมากขึ้น และยังเป็นนักเอนเตอร์เทนคนดูด้วย ผมก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะมีใครโค่น รถถัง ในตอนนี้ได้ครับ”

“ผมแทบรอดูมวยคู่นี้ไม่ไหว เพราะ ซาวาส เองก็มีประสบการณ์ชกในเมืองไทยมาหลายปี ส่วน รถถัง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเก่งแค่ไหน ไฟต์นี้รับรองแลกอาวุธกันมันหยดแน่ครับ”
s__394420231
ขณะที่ตัว น้องโอ๋ เองก็มีคิวป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต กับ "เลียม แฮร์ริสัน" ในรายการเดียวกับ รถถัง เช่นกัน ซึ่งหวังว่าตัวแทนนักกีฬาไทยทั้งสองคนจะคว้าชัยกลับมาฝากแฟนกีฬาชาวไทยได้สำเร็จ

แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 1: อาเดรียโน VS ดิมิเทรียส II ได้ในวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 เวลา 8.00 น. ผ่านทางทาง watch.onefc.com ในระบบ PPV (จ่ายเงินเพื่อรับชม) สำหรับกำหนดการเปิดระบบจำหน่ายรหัสเข้าชม ติดตามความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์  ONEFC.com/th   

s__394420228

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook