แฟนผีอึ้ง! เชลซี จ่อปาดหน้า แมนยู ปิดดีล "เดอ ยอง"

แฟนผีอึ้ง! เชลซี จ่อปาดหน้า แมนยู ปิดดีล "เดอ ยอง"

แฟนผีอึ้ง! เชลซี จ่อปาดหน้า แมนยู ปิดดีล "เดอ ยอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวใกล้ที่จะตอบรับข้อเสนอในการยื่นคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ของ สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เต็มทีตามการรายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ชาว ดัตช์ ถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหู

สิงโตน้ำเงินคราม ร่วมวง ปีศาจแดง ในความพยายามคว้าตัวกองกลางทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ รายนี้ตั้งแต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้ บาร์ซา ได้ตอบรับข้อเสนอมูลค่าราว 85 ล้านยูโรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในดีลดังกล่าว แต่ปัญหาค่าเหนื่อยที่ทัพ อาซูลกรานา ค้างไว้กับเจ้าตัวทำให้ยังไม่มีความคืบหน้ากระทั่ง สิงห์บลู กระโดดมาร่วมวงในที่สุด

รายงานระบุว่า เดอ ยอง ได้หารือร่วมกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายครั้งหลายคราโดยเชื่อว่าพวกเขายังไม่ละความพยายามในเป้าหมายรายนี้ แม้ทีมจะถูกโยงกับ อาเดรียน ราบิโอต์ ของ ยูเวนตุส ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาด้วยเช่นเดียวกัน

สถานการณ์ล่าสุดกลายเป็นทีมของ โธมัส ทูเคิล ที่เร่งเครื่องอย่างหนักหวังที่จะให้ บาร์เซโลนา ตอบรับข้อเสนอของพวกเขาเพื่อเปิดถึงเจรจากับ เดอ ยอง และตัวแทนเมื่อ เร้ดเดวิลส์ ไม่อาจหาข้อสรุปในค่าเหนื่อยมูลค่ารวมราว 17 ล้านยูโรที่ บาร์ซา ค้างไว้กับเจ้าตัวได้

โดย เชลซี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอรับผิดชอบในค่าเหนื่อยคงค้างดังกล่าวรวมไปกับดีลมูลค่าราว 80 ล้านยูโรเพื่อเป็นทางเลือกให้กับ บาร์เซโลนา พิจารณา ขณะที่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงสงวนท่าทีรอดูความเป็นไปของ บาร์ซา ในการลงทะเบียนนักเตะกับ ลา ลีกา สุดสัปดาห์นี้เมื่อ 5 แข้งใหม่ของพวกเขายังไม่ถูกลงทะเบียนแต่อย่างใดจากปัญหาความสมดุลทางบัญชี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook