ราฟารับต้องพอใจ 1 แต้ม

ราฟารับต้องพอใจ 1 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ต้องพอใจกับ 1 คะแนน ที่ได้จากการบุกไปเสมอ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 เนื่องจากเจ้าถิ่นเล่นได้ดี และสมควรมีคะแนน

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม กลับมานำทัพอีกครั้ง แต่ทีมหงส์แดงกลับไม่สามารถเจาะตาข่าย วูล์ฟส์ ได้ ทำให้เก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียว และมี 38 คะแนน รั้งที่ 5 โดยตามหลัง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน

แน่นอนว่า ผมไม่แฮปปี้กับ 1 คะแนน เพราะเราต้องการลดช่องว่าง แต่ถ้าหากลองวิเคราะห์เกมนี้ จะเห็นว่า ผลเสมอยุติธรรมที่สุด แต่สิ่งที่ดีสำหรับเราก็คือ เราได้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กลับมา เพราะเขาเป็นผู้เล่นสำคัญของเรา และสร้างความแตกต่างได้เสมอ

เงียบข่าวโยกคุมม้าลาย

ส่วนเรื่องที่กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับ ม้าลาย ยูเวนตุส ในอิตาลี นั้น เบนิเตซ ยังคงไม่มีคำตอบใด ๆ ต่อผู้สื่อข่าว และแฟนบอล โดยเมื่อถูกถามว่า จะย้ายไปคุมทีมม้าลายจริงหรือไม่ ราฟา ตอบว่า ผมอยากพูดถึงเกมมากกว่า เพราะคืนนี้ผมมีสมาธิกับเกมเท่านั้น

แต่สื่อแฉยูเวยื่นข้อเสนอแล้ว

อย่างไรก็ดี เดลี เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า ยูเวนตุส เอาจริงในการไล่ล่าตัว เบนิเตซ ไปร่วมทีม และเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ราฟา ไปทำทีมเร็ว ๆ นี้

สื่อดังกล่าว รายงานว่า ยูเวนตุส ตัดสินใจจะปลด ชิโร แฟร์รารา กุนซือหนุ่มคนปัจจุบัน ออกจากตำแหน่งแน่นอนแล้ว และบอร์ดบริหารส่วนใหญ่ของทีมม้าลายต้องการได้ตัว เบนิเตซ มาคุมทีมแทน ทำให้ ยูเว พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอให้ ราฟา พิจารณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook