น้ำตาแทบไหล! "เคน" สุดปลื้มซัดประเดิมทัพสิงโต

น้ำตาแทบไหล! "เคน" สุดปลื้มซัดประเดิมทัพสิงโต

น้ำตาแทบไหล! "เคน" สุดปลื้มซัดประเดิมทัพสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวรุ่งวัย 21 ปีฟอร์มร้อนจากค่าย ”ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดปลื้ม เผยรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริง หลังเปิดตัวลงเล่นให้ ”สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่นัดแรก ก็พังตาข่ายได้เลย โดยใช้เวลาไปเพียง 80 วินาที พร้อมกับยกประตูนี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดตั้งแต่เริ่มต้นการค้าแข้ง

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มอี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม อังกฤษ ไล่ถล่ม ลิทัวเนีย ไปขาดลอย 4-0 ช่วยให้ทัพ ”สิงโตคำราม” รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยการมี 15 คะแนนเต็ม จากการลงแข่งไปแล้ว 5 นัด ทิ้งห่าง สโลวีเนีย ทีมอันดับสอง อยู่ถึง 6 คะแนน

และเกมดังกล่าว แฮร์รี่ เคน ได้ลงมาเล่นแทน เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 71 และใช้เวลาแค่ 80 วินาที ก็โหม่งพังประตูในการลงสนามเป็นนัดแรก ให้กับทีมชาติอังกฤษทันที หลังจบเกมแข้งกองหน้าวัย 21 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ”ไม่เลวเลยสำหรับสิ่งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของฝันที่เป็นจริง มันยอดเยี่ยมมากๆ”

“ใช่เลย มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของผม การได้ลงสนามรับใช้ทีมชาติร่วมกับแข้งระดับซีเนียร์ถือเป็นเกียรติมาก หวังว่าผมจะได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆที่จะตามเข้ามาในภายหลังจากนี้ ผมรู้สึกยินดีกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน” เจ้าของผลงาน 29 ประตู รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ กล่าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook