เรดแนปป์ ปลื้มแข้งไก่

เรดแนปป์ ปลื้มแข้งไก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คืนฟอร์มเปิดบ้านชนะคู่แข่ง ม้าลายเอาจริงรอแกเบนิเตซ

ราฟา รับได้ หงส์แดง แบ่งแต้ม หมาป่า ชี้เกมสูสีสมควรเสมอ แต่ยังนิ่งข่าวโยกคุม ม้าลาย ขณะที่สื่อกระพือ ยูเว เอาจริง เตรียมยื่นข้อเสนอแล้ว ส่วน เรดแนปป์ หน้าบาน ไก่เดือยทอง คืนฟอร์ม ยึดที่ 4 เหนียวแน่นด้าน คาร์เลตโต ไซโค ผีแดง บอกหวังพึ่ง รูนีย์ คนเดียว ขณะที่ เฟอร์กี สวนทันควัน ไม่เคยหวั่น รูน ย้ายทีม

ราฟารับต้องพอใจ 1 แต้ม

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ต้องพอใจกับ 1 คะแนน ที่ได้จากการบุกไปเสมอ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 เนื่องจากเจ้าถิ่นเล่นได้ดี และสมควรมีคะแนน

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม กลับมานำทัพอีกครั้ง แต่ทีมหงส์แดงกลับไม่สามารถเจาะตาข่าย วูล์ฟส์ ได้ ทำให้เก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียว และมี 38 คะแนน รั้งที่ 5 โดยตามหลัง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีม อันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน

แน่นอนว่าผมไม่แฮปปี้กับ 1 คะแนน เพราะเราต้องการลดช่องว่าง แต่ถ้าหากลองวิเคราะห์เกมนี้ จะเห็นว่าผลเสมอยุติธรรมที่สุด แต่สิ่งที่ดีสำหรับเราก็คือ เราได้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กลับมา เพราะเขาเป็นผู้เล่นสำคัญของเรา และสร้างความแตกต่างได้เสมอ

เงียบข่าวโยกคุมม้าลาย

ส่วนเรื่องที่กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับ ม้าลาย ยูเวนตุส ในอิตาลี นั้น เบนิเตซ ยังคงไม่มีคำตอบใด ๆ ต่อผู้สื่อข่าว และแฟนบอล โดยเมื่อถูกถามว่าจะย้ายไปคุมทีมม้าลายจริงหรือไม่ ราฟา ตอบว่า ผมอยากพูดถึงเกมมากกว่า เพราะคืนนี้ผมมีสมาธิกับเกมเท่านั้น

แต่สื่อแฉยูเวยื่นข้อเสนอแล้ว

อย่างไรก็ดี เดลี เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า ยูเวนตุส เอาจริงในการไล่ล่าตัว เบนิเตซ ไปร่วมทีม และเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ราฟา ไปทำทีมเร็ว ๆ นี้

สื่อดังกล่าว รายงานว่า ยูเวนตุส ตัดสินใจจะปลด ชิโร แฟร์รารา กุนซือหนุ่มคนปัจจุบัน ออกจากตำแหน่งแน่นอนแล้ว และบอร์ดบริหารส่วนใหญ่ของทีมม้าลายต้องการได้ตัว เบนิเตซ มาคุมทีมแทน ทำให้ ยูเว พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอให้ราฟา พิจารณา

แฮร์รีแฮปปี้ไก่คืนฟอร์มเก่ง

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือจอมเก๋าของ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แฮปปี้สุด ๆ กับฟอร์มของลูกทีม หลังเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะ คอตเตเกอร์ส ฟูแลม 2-0 จากประตูของ ปีเตอร์ เคราช์ นาที 27 และ เดวิด เบนท์ลีย์ นาที 60 ทำให้ สเปอร์ ยังรักษาอันดับ 4 ได้อย่างเหนียวแน่น โดยมี 41 คะแนน มากกว่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี 3 คะแนน แต่เตะมากกว่าทีมเรือใบ 2 นัด

เราเล่นดีมาหลายนัด แต่ผู้รักษาประตูของคู่แข่งมักจะอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเสมอ ดังนั้นนี่จึงเป็น 3 คะแนนที่สำคัญมาก มันคือฟอร์มการเล่นที่ดีมาก และผมคิดว่าเราสมควรจะเป็นผู้ชนะ ฟูแลม ทำได้ดีในช่วงท้าย แต่ผู้รักษาประตูของเราก็ไม่ต้องทำอะไรมากนัก

ผลคู่อื่น โบลตัน ชนะ เบิร์นลีย์ 1-0, ปอร์ตสมัธ เสมอ เวสต์แฮม 1-1 โดยสรุปตารางล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด 23 นัด 50 คะแนน, อาร์เซนอล 22 นัด 48 คะแนน, เชลซี 21 นัด 48 คะแนน, สเปอร์ 23 นัด 41 คะแนน และ ลิเวอร์พูล 23 นัด 38 คะแนน

คาร์โลไซโคผีพึ่งรูนคนเดียว

คาร์โล อันเชลอตติ บอสใหญ่สิงห์สำอาง เชลซี เล่นสงครามประสาทบ้างแล้ว เมื่อระบุชัดว่า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมของนักเตะคนเดียว นั่นคือ เวย์น รูนีย์ แตกต่างจาก เชลซี ของเขา ที่ไม่ต้องพึ่งพาผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเพียงแค่คนเดียว

เชลซี ชนะ 3 นัด และยิง 14 ประตู ในช่วงที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวหลัก กลับไปเล่นให้ทีมชาติไอวอรีโคสต์ ในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ แต่ คาร์เลตโต เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถคว้าชัยชนะเป็นกอบเป็นกำได้แน่ ถ้าหากไม่มี รูนีย์

ตอนที่ ดิดิเยร์ ไม่อยู่ หลายคนคิดว่าเราจะเป๋ แต่เรายังมี นิโกลาส์ อเนลกา และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็เล่นดี แต่ถ้าไม่มี รูนีย์ มันเป็นเรื่องยากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากของพวกเขา ถึงขั้นที่จะขาดไม่ได้เลยทีเดียว

เซอร์ลั่นไม่เคยกลัวรูนีย์ย้าย

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวว่า ไม่เคยกลัวเลยว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง จะย้ายออกจากทีม ถึงแม้จะมีข่าวว่าหัวหอกทีมชาติอังกฤษยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรได้ และมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ในสเปน ก็ตาม

เวย์น เคยบอกเองแล้วว่า ไม่ต้องการย้ายทีม แต่เรารู้เรื่องนั้นมานานแล้ว และก็มั่นใจว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน เราไม่รู้ว่าข่าวลือมาจากไหน เพราะมันไม่ได้มาจากเขา และเอเย่นต์ของเขาแน่ แต่ไม่ว่ามันจะมาจากไหน เราก็รับมือได้ไม่มีปัญหา

โรมาผงาดตัดเชือกโคปปา

นางพญาหมาป่า โรมา ฉลุยเข้ารอบรองชนะเลิศโคปปา อิตาเลีย เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดโอลิมปิโก สตาดิโอ เฉือนเอาชนะ คาตาเนีย 1-0 ในเกมรอบ 8 ทีม จากประตูชัยของ ดานิเอเล เด รอสซี กองกลางตัวเก่ง ในนาที 74.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook