หัวใจแสนดวง! โซเชียลเวียดนามคึกคัก "ดวน วาน เฮา" เปิดตัวคบ "ดวน ไฮ มี" นางงามคนสวย (ภาพ)

หัวใจแสนดวง! โซเชียลเวียดนามคึกคัก "ดวน วาน เฮา" เปิดตัวคบ "ดวน ไฮ มี" นางงามคนสวย (ภาพ)

หัวใจแสนดวง! โซเชียลเวียดนามคึกคัก "ดวน วาน เฮา" เปิดตัวคบ "ดวน ไฮ มี" นางงามคนสวย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใหญ่แห่งวงการฟุตบอลและวงการนางงามของประเทศเวียดนาม สำหรับการเปิดตัวคบหากันต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกของ 2 ซูเปอร์สตาร์ อย่าง ดวน วาน เฮา และ ดวน ไฮ มี หลังปลูกต้นรักกันมาราว 2 ปี

โดยเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายวัย 23 ปี ลงภาพชุดใหญ่ไฟกระพริบคู่กับ ดวน ไฮ มี ผ่านอินสตาแกรม doanvanhau_1904 ที่มีแฟนคลับกว่า 1.2 ล้านคน พร้อมแท็กไปที่อินสตาแกรม _doanhaimy ของฝ่ายหญิงแบบไม่ต้องใช้แคปชั่นประกอบใดๆ เพราะความหวานในภาพบอกชัดเจนถึงสถานะของทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว

แน่นอนว่าโพสต์นี้กลายเป็นกระแสฮอตโซเชียลมีเดียเวียดนาม เมื่อกวาดหัวใจไปได้กว่า 1 แสนครั้ง และอีกกว่า 1,200 คอมเมนต์ ที่เข้ามาร่วมแสดงยินดีกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้ ซึ่งผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนามอย่าง บุย เทียน ดุง ก็เข้ามาแซวเพื่อนด้วยว่า "ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ครองรักกันร้อยปี แต่งงานเมื่อไรบอกนะ ผมจะไปแน่นอน"
wก่อนหน้านี้ ดวน ไฮ มี เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอรู้จักกับ ดวน วาน เฮา ผ่านสมาชิกในครอบครัวของเธอ ช่วงไม่กี่เดือนหลังจากการประกวด มิส เวียดนาม 2020 ซึ่งจากนั้นสื่อมวลชนก็แอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่เป็นระยะ เนื่องจากมีคนเห็นทั้งคู่ออกเดทกันบ่อยๆ แต่เธอก็บ่ายเบี่ยงที่จะตอบ จนกระทั่งได้รับไฟเขียวจากครอบครัวจึงตัดสินใจเปิดตัวในที่สุด

"ขณะนี้เรายังไม่มีแผนถึงขั้นแต่งงานกัน เพราะเรายังเด็กทั้งคู่ แถมยังยุ่งอยู่กับงานและการศึกษาด้วย" ดวน ไฮ มี กล่าวกับ vnexpress.net

สำหรับ ดวน ไฮ มี สาวจากเมืองฮานอย วัย 21 ปี มาพร้อมส่วนสูง 167 ซม. สัดส่วนนางแบบ 31-22-35 เข้าวงการบันเทิงจากการผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย การประกวด มิส เวียดนาม 2020 และยังได้รับรางวัล "Talented Beauty" จากเวทีดังกล่าวด้วย ตอนนี้เธอเป็นนักศึกษาปีสุดท้ายที่มหาวิทยาลัยกฎหมายฮานอย, คล่องแคล่วภาษาอังกฤษ, มีพรสวรรค์ด้านเปียโนและร้องเพลง นอกจากนี้ เธอยังทำงานเป็นนางแบบแฟชั่นและมีแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองอีกด้วย

ด้าน ดวน วาน เฮา ถือเป็นนักฟุตบอลระดับต้นๆ ของประเทศเวียดนามในยุคนี้ ปัจจุบันอยู่กับสโมสรฮานอย เคยมีประสบการณ์ยืมตัวกับ ฮีเรนวีน ในลีกสูงสุดเนเธอร์แลนด์หนึ่งปี แม้จะไม่ได้รับโอกาสลงสนามก็ตาม ถูกเรียกติดทีมชาติเวียดนามตั้งแต่อายุ 18 ปี และเป็นดาวรุ่งยอดเยี่ยมของเวียดนาม 3 ปีซ้อน (2017, 2018, 2019) อยู่ในทีมชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 พร้อมติดทีมยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ด้วย

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ หัวใจแสนดวง! โซเชียลเวียดนามคึกคัก "ดวน วาน เฮา" เปิดตัวคบ "ดวน ไฮ มี" นางงามคนสวย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook