ในวัย 56 ปียังเตะปี๊บดัง! "โรมาริโอ" ตำนานดาวยิงบราซิลขอแฟนสาวมีคู่ขาเพิ่ม (ภาพ)

ในวัย 56 ปียังเตะปี๊บดัง! "โรมาริโอ" ตำนานดาวยิงบราซิลขอแฟนสาวมีคู่ขาเพิ่ม (ภาพ)

ในวัย 56 ปียังเตะปี๊บดัง! "โรมาริโอ" ตำนานดาวยิงบราซิลขอแฟนสาวมีคู่ขาเพิ่ม (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรมาริโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ผู้คลั่งไคล้เรื่องเซ็กซ์ได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวที่อายุน้อยกว่าเจ้าตัวถึง 25 ปี ลงเป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ Extra สื่อดังแดนแซมบ้า

อดีตศูนย์หน้าวัย 56 ปี ตกเป็นข่าวว่าได้เลิกรากับ มาร์แซล เซโอลิน อินฟลูเอนเซอร์สาววัย 31 ปี ที่คบหากันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากที่ฝ่ายหญิงตัดสินใจลบรูปช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันออกจากอินสตาแกรม

ohdodo4
โดยสื่อเจ้าดังได้เผยว่า เซโอลิน อดีตแฟนสาวได้เก็บข้าวของย้ายออกจากบ้านของตำนานดาวยิงในเขตชานเมือง ริโอ เดอ จาเนโร และกลับไปใช้ชีวิตในเมืองบาเก้ ทางตอนใต้ของประเทศ เป็นที่เรียบร้อย สิ้นสุดความรักที่มีให้กันในช่วงระยะเวลา 7 เดือน

พร้อมกันนี้สื่อในบ้านเกิดยังเผยว่าสาเหตุของการแยกทางครั้งนี้เนื่องจาก ตำนานแข้งแซมบ้า ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเจ้าชู้จะขอมีสาวใหม่อีกราย หลังจากได้พาเข้าไปแนะนำให้เธอ และลูกๆ ทั้ง 6 คน รู้จักก่อนหน้านี้

ohdodo2
ซึ่งฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเปรียบเปรยถึงการออกเรือว่า "ทะเลที่สงบไม่เคยสร้างกะลาสีที่ดี ฉันไม่อยากเป็นกะลาสีเรือที่ดี ฉันแค่ต้องการความสงบในชีวิต"

เรื่องราวการคลั่งเซ็กซ์ของ โรมาริโอ ได้รับการกล่าวขานมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยผู้หญิงมากมาย และมีลูกทั้งหมด 6 คน จากความสัมพันธ์ที่เกิดกับหญิงหลายราย รวมทั้งมีลูกชายที่เกิดจากการแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับนักแสดงสาวรายหนึ่งทั้งๆ ที่ในเวลานั้นเจ้าตัวยังใช้ชีวิตคู่อยู่กับ ดานิเอเล่ ฟาวาโต้ ภรรยาคนที่สอง

273844792_4637496169694879_47
ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่สร้างความฮือฮาในอดีตก็คือการที่เจ้าตัวคบหากับ อนา แคโรไลน์ นาซิริโอ นักศึกษาสาวพราวเสน่ห์ที่ตอนนั้นเธออายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น และถือว่าอายุห่างกับแข้งดังถึง 31 ปี เลยทีเดียวแต่สุดท้ายก็แยกทางกันไป

สำหรับ โรมาริโอ ได้รับการยกย่องในเรื่องของฝีเท้าเป็นอย่างมาก ประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยการนำ ทัพเซเลเซา ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ที่สหรัฐอเมริกา มีสถิติรับใช้ชาติ 70 นัด ทำได้ 55 ประตู นอกจากนี้ยังเคยย้ายมาค้าแข้งในยุโรปกับทั้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, บาร์เซโลน่า และ บาเลนเซีย ก่อนที่ปัจจุบันจะผันตัวมาเป็นนักการเมืองในบ้านเกิด

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ในวัย 56 ปียังเตะปี๊บดัง! "โรมาริโอ" ตำนานดาวยิงบราซิลขอแฟนสาวมีคู่ขาเพิ่ม (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook