แลกเปลี่ยนวิชา! "เลียม แฮร์ริสัน" โผล่ซ้อมคู่ "ซุปเปอร์เล็ก" ล้วงเคล็ดลับไปคว่ำ "น้องโอ๋"

แลกเปลี่ยนวิชา! "เลียม แฮร์ริสัน" โผล่ซ้อมคู่ "ซุปเปอร์เล็ก" ล้วงเคล็ดลับไปคว่ำ "น้องโอ๋"

แลกเปลี่ยนวิชา! "เลียม แฮร์ริสัน" โผล่ซ้อมคู่ "ซุปเปอร์เล็ก" ล้วงเคล็ดลับไปคว่ำ "น้องโอ๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เลียม แฮร์ริสัน" นักมวยจอมเก๋าจากแดนผู้ดี ลงนวมกับยอดมวยจอมเตะ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" เพื่อสั่งสมเคล็ดลับวิชามวยไทยในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เมืองไทย ก่อนเปิดศึกท้าชิงเข็มขัดกับ "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ในศึก ONE : Fight Night 1 อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส II ที่จะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07:00 น. ของวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65

เป็นที่รู้กันในแวดวงคนใกล้ชิดของ "เลียม แฮร์ริสัน" ว่า ทุกครั้งที่เขามีโปรแกรมชกใน ONE เขาจะเดินทางมาเข้าค่ายฝึกซ้อมที่เมืองไทย เพื่อลับอาวุธและทบทวนเทคนิคมวยไทยให้เข้าฝัก โดยจะตระเวนไปลงนวมซ้อมกับนักมวยไทยยอดฝีมือตามค่ายมวยชื่อดังต่างๆ
1และเมื่อเร็วๆนี้ เราก็ได้เห็นภาพของ เลียม แฮร์ริสัน ลงนวมชกมวยกับ ซุปเปอร์เล็ก ยอดมวยจอมเตะชาวไทยอย่างสนุกสนาน โดย ซุปเปอร์เล็ก เองนั้นก็มีคิวชกในรายการเดียวกันกับ เลียม เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เลียม เคยเอ่ยปากว่า ซุปเปอร์เล็ก เป็นนักมวยไทยที่เขาชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่งและยกให้เป็นตัวเต็งศึกมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เขาจึงเลือกที่จะมาฝึกซ้อมเพื่อแบ่งปันเทคนิคมวยไทยต่างๆด้วยกัน โดยยอดมวยชาวไทยเล่าบรรยากาศการซ้อมให้ฟังว่า
2"ผมรู้สึกดีมากครับที่ได้ซ้อมกับนักมวยต่างชาติที่ถือว่าอยู่ระดับแถวหน้าของยุโรป ซึ่งเป็นผลดีกับตัวผมเองที่ได้เห็นเขาซ้อม และได้ศึกษาวิธีการซ้อมและเทคนิคของเขาด้วยครับ ส่วนใหญ่ เราสองคนจะซ้อมตามสไตล์ของตัวเอง ก็จะมีเล่นเชิงกัน ปล้ำกัน เสริมความแข็งแรงครับ"

หลังจากได้ลองประมือกับผู้ท้าชิงคนล่าสุดของ น้องโอ๋ พอหอมปากหอมคอ ซุปเปอร์เล็ก ก็มองว่าไฟต์ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ระหว่างทั้งคู่จะต้องออกมาน่าตื่นเต้นแน่นอน
3"ผมบอกไม่ได้เหมือนกันว่าใครจะชนะ แต่สนุกแน่นอน เท่าที่เห็น เลียม เขามีการต่อยหมัด เตะขา ที่น่ากลัวครับ แต่สำหรับ พี่โอ๋ (น้องโอ๋) เป็นนักชกที่ใครก็โค่นยากครับ เขาเป็นมวยฝีมือ ที่มีอาวุธคม แข้งหนัก ทั้งซ้ายทั้งขวา มีหมัดมีศอก ครบเครื่อง มีประสบการณ์สูง เลียม คงจะไม่สามารถทัน พี่โอ๋ ได้ง่ายๆครับ"

แฟนกีฬาสามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 1: อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส II ได้ในวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65 เริ่มคู่แรกเวลา 07:00 น. ผ่านทาง watch.onefc.com ในระบบ PPV (จ่ายเงินเพื่อรับชม) สำหรับกำหนดการเปิดระบบจำหน่ายรหัสเข้าชม ติดตามความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ ONEFC.com/th  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook