ล้างตาได้แน่! "เสมาเพชร" มองทะลุเกม "ฤทธิ์เทวดา" มาไม้ไหนก็เอาอยู่

ล้างตาได้แน่! "เสมาเพชร" มองทะลุเกม "ฤทธิ์เทวดา" มาไม้ไหนก็เอาอยู่

ล้างตาได้แน่! "เสมาเพชร" มองทะลุเกม "ฤทธิ์เทวดา" มาไม้ไหนก็เอาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซ้ายฟ้าฝ่า" เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ โวลั่นรู้ทางอริเก่า "ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี" สามารถรับมือได้ทุกกระบวนท่า มั่นใจล้างตาได้สำเร็จในศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565

หลังจาก เสมาเพชร เป็นฝ่ายถูกจับแพ้แตกในการเผชิญหน้าครั้งแรกกับ ฤทธิ์เทวดา เมื่อเดือนพ.ย. 64 เขาก็พร้อมเต็มร้อยที่จะกลับมาสางแค้นให้รู้ดำรู้แดง โดยเตรียมแผนจัดหนักจัดเต็มเพื่อกำจัดเสี้ยนหนามสุดท้ายให้พ้นทาง ก่อนขึ้นรีแมตช์ชิงแชมป์โลกกับ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" อย่างที่ตั้งใจ
fครั้งนี้ เสมาเพชร เผยว่าตนศึกษาคู่แข่งมาอย่างละเอียด และเตรียมวางแผนแก้เกมอย่างรอบด้าน และเชื่อว่าตนสามารถรับมือกับนักมวยยอดฝีมือรุ่นน้องได้สบาย ทั้งยังเตรียมทีเด็ดไว้เซอร์ไพรส์บนเวทีด้วย

"จากที่เจอกันคราวที่แล้ว ผมก็ศึกษาน้องเขามาค่อนข้างละเอียดเลยครับ ผมพอมองออกว่าเขาชกสไตล์ไหนและวิธีแก้เกมของเขาเป็นอย่างไร และผมก็มองว่าครั้งนี้ เขาก็น่าจะมาไม้เดิมคือ เดินใส่แน่นอน ผมก็ต้องรัดกุมและระวังศอกให้ดีกว่าครั้งที่ผ่านมาครับ"
f2"ส่วนจุดอ่อนเขาก็ยังมีอยู่เยอะพอสมควรนะครับ เท่าที่ดู ผมว่าการออกอาวุธของเขายังช้าอยู่ ซึ่งผมมั่นใจว่าผมเร็วกว่าแน่นอน ผมก็จะใช้ความได้เปรียบตรงนี้ครับ อีกอย่าง ทุกคนจะได้เห็นอาวุธเด็ดที่ผมเตรียมไป แต่จะเป็นอะไร ต้องไปดูบนเวทีครับ"

โดยครั้งนี้ถือการเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่ง เสมาเพชร จะแพ้ไม่ได้ เพราะจะทำให้เขาจะเสียตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ให้ ฤทธิ์เทวดา ทันที และเท่ากับว่าโอกาสรีแมตช์ชิงแชมป์โลกที่เขาเฝ้ารอมาหลายปีจะต้องหลุดลอยไปเช่นกัน
qเตรียมพบกับศึกสายเลือดครั้งสำคัญระหว่าง "เสมาเพชร vs ฤทธิ์เทวดา" ได้ในศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II วันศุกร์ที่ 26 ส.ค. 65 รับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 18:30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสดเวลา 21:30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook