เร่งเครื่องยกสุดท้าย! "บัวขาว" ประเคนอาวุธจัดหนัก "โคตะ" จนต้องยุติการชก (ภาพ)

เร่งเครื่องยกสุดท้าย! "บัวขาว" ประเคนอาวุธจัดหนัก "โคตะ" จนต้องยุติการชก (ภาพ)

เร่งเครื่องยกสุดท้าย! "บัวขาว" ประเคนอาวุธจัดหนัก "โคตะ" จนต้องยุติการชก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสร็จสิ้นไปเรียบร้อย สำหรับมวยคู่พิเศษที่ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานกำปั้นจอมเก๋า กับ โคตะ มิอุระ นักสู้ดาวรุ่งรูปหล่อ ในศึก KAT Presents Legend of Rajadamnern : Kickboxing Exhibition ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว ยอดมวยไทยวัย 40 ปี กับ โคตะ นักสู้ MMA วัย 20 ปี ซึ่งตกลงกันว่าจะชกด้วยกติกาคิกบ็อกซิ่ง ในรูปแบบ Exhibition Match กำหนด 3 ยก ท่ามกลางผู้ชมที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมกันถึงขอบเวทีอย่างหนาแน่นหลักพันคน
aยกแรก บัวขาว กับ โคตะ ด้วยความที่เป็นไฟต์ชกโชว์ ทำให้ทั้งคู่ยังออกอาวุธกันยั้งๆ เหมือนวอร์มเครื่องไปในตัว แต่ก็ยังมีปล่อยหมัดและลูกเตะแลกกันให้แฟนมวยข้างเวทีได้ส่งเสียงกรี๊ดเป็นระยะ

มายกสอง กลายเป็น บัวขาว ที่เป็นฝ่ายชวนทะเลาะ ด้วยการเดินหน้าต่อยและเตะ ทำให้บรรยากาศข้างเวทีสนุกตื่นเต้นเร้าใจขึ้นอย่างชัดเจน ด้าน โคตะ ยังเน้นตั้งรับและสวนกลับได้บ้าง แต่ด้วยกระดูกมวยที่อ่อนกว่าเยอะจึงทำอะไร บัวขาว ไม่ถนัดนัก
sยกสุดท้าย บัวขาว รุกหนักกว่าเดิม เดินหน้าประเคนทั้งหมัด เข่า เท้า เป็นชุด เล่นเอา โคตะ ตั้งรับแทบไม่ทัน ก่อนที่กำปั้นชาวไทยจะต้อนนักสู้รุ่นลูกเข้ามุมแล้วโยนเข่าลอยใส่ชุดใหญ่จน โคตะ ออกอาการสู้ต่อไม่ไหว กรรมการต้องเข้ามาขวางและยุติการแข่งขันไปท่ามกลางเสียงเชียร์ดังกระหึ่มเวทีราชดำเนิน

หลังการชก บัวขาว ให้สัมภาษณ์ว่า "สำหรับ โคตะ เขายังมีประสบการณ์ไม่มากนัก จึงไม่ยากที่จะเผด็จศึก ส่วนผมตอนนี้ แม้จะอายุ 40 ปีแล้ว แต่ก็มีความสุขที่ได้ทำหน้าที่สืบสานมวยไทย และพร้อมที่จะขึ้นชกต่อไปครับ"
jด้านผู้แพ้อย่าง โคตะ กล่าวว่า "ผมถนัดการต่อสู้แบบผสมผสานมากกว่าคิกบ็อกซิ่ง ซึ่งนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกด้วยที่ได้ขึ้นเวทีในกติกานี้ ทั้งๆที่ทุกคน อุตส่าห์ให้ความสนใจและตั้งตารอเชียร์ขนาดนี้ แต่ผมกลับไม่สามารถเป็นคู่ต่อสู้ของพี่บัวขาวได้เลย รู้สึกขอโทษทุกคนจริงๆ"

"ขอบคุณทุกกำลังใจ ตัวผมเรียกได้ว่าเพิ่งเริ่มต้นเส้นทางสายนี้ การที่ได้ชกกับพี่บัวขาวจะทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นครับ จากนี้ไปก็ฝากเชียร์ผมในการแข่งขัน MMA ต่อไปด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เร่งเครื่องยกสุดท้าย! "บัวขาว" ประเคนอาวุธจัดหนัก "โคตะ" จนต้องยุติการชก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook