คนใหม่มาแล้ว! "โรเมโอ เบ็คแฮม" ปลูกต้นรัก "ยอร์ดีน" แข้งสาวอดีตแฟน "เดวีส์" (ภาพ)

คนใหม่มาแล้ว! "โรเมโอ เบ็คแฮม" ปลูกต้นรัก "ยอร์ดีน" แข้งสาวอดีตแฟน "เดวีส์" (ภาพ)

คนใหม่มาแล้ว! "โรเมโอ เบ็คแฮม" ปลูกต้นรัก "ยอร์ดีน" แข้งสาวอดีตแฟน "เดวีส์" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เผยว่า โรเมโอ เบ็คแฮม ลูกชายคนรองของ เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ออกเดทกับ ยอร์ดีน ฮุยเทมา แข้งสาววันเดอร์คิดทีมชาติแคนาดา โดยมีน้องชาย ครูซ เบ็คแฮม กับแฟนสาวเน็ตไอดอล ทานา เทรลัวร์ ร่วมทริปด้วย

รายงานระบุว่าหนุ่ม-สาวทั้ง 4 คน ใช้เวลาในดิสนีย์แลนด์ ฟลอริดา ด้วยกันอย่างสนุกสนาน โดย ยอร์ดีน วัย 21 ปี เคยเป็นแฟนเก่าของ อัลฟอนโซ เดวีส์ แข้งซุปตาร์ร่วมชาติแห่งทีม บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเลิกรากันไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม หลังคบกันมานานกว่า 5 ปีเลยทีเดียว

โดย ครูซ วัย 17 ปี ได้ถ่ายรูปและคลิปลงสตอรี่ในอินสตาแกรม cruzbeckham ของตัวเอง บันทึกความทรงจำขณะเล่นรถไฟเหาะก่อนแท็กไปที่แอคเคาต์ของทั้ง 4 คน ซึ่งก็แน่นอนว่าไม่อาจรอดพ้นสายตาของแฟนคลับในโลกโซเชียลไปได้
zสำหรับ โรเมโอ วัย 20 ปี ก็เพิ่งแยกทางกับ มีอา เรแกน อดีตหวานใจที่เป็นคนดังในโลกออนไลน์หลังจากคบกันมา 3 ปี ด้วยเหตุผลเรื่องเวลาไม่ตรงกัน เพราะ โรเมโอ ทุ่มเทเวลาให้กับอาชีพนักฟุตบอลที่ตนสังกัดอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี อย่างจริงจังสวนทางกับ มีอา ที่อาศัยอยู่ในกรุงลอนดอนเป็นหลัก

ในส่วนของ เดวีส์ ฟูลแบ็กวันเดอร์คิดของเสือใต้ ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือให้กับ ยอร์ดีน อดีตแฟนสาวที่ตกเป็นกระแสว่า "นอกใจ" ไปคบกับทายาทตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ ด้วยการกล่าวผ่านแชนแนลยูทูบของตัวเองว่า "ใช่ ผมกับ ยอร์ดีน เลิกกันแล้ว แต่ข่าวลือเกี่ยวกับเธอไม่เป็นความจริงเลย"

s(ขวา) โรเมโอ เบ็คแฮม กับ มีอา เรแกน, (ซ้าย) อัลฟอนโซ เดวีส์ กับ ยอร์ดีน ฮุยเทมา สมัยที่ยังหวานชื่นทั้ง 2 คู่

"เธอเป็นคนดี ผมนับถือเธอมาก ผมขอให้เธอพบแต่สิ่งที่ดีที่สุด และขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเรา"

ด้าน ยอร์ดีน ปัจจุบันสังกัดทีม OL Reign ในสหรัฐอเมริกา หลังจากซีซั่นที่แล้วพาทีมหญิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งฝรั่งเศส คว้ารองแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรป มีดีกรีทีมชาติแคนาดา 57 นัด ยิง 15 ประตู และเป็นหนึ่งในทีมชุดคว้าเหรียญทองโอลิมปิกครั้งล่าสุดที่กรุงโตเกียวด้วย

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ คนใหม่มาแล้ว! "โรเมโอ เบ็คแฮม" ปลูกต้นรัก "ยอร์ดีน" แข้งสาวอดีตแฟน "เดวีส์" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook