ทุบสถิติลีกผู้ดี! กูรูปูดเสือเหลืองปักป้ายราคา "เบลลิงแฮม" ซัมเมอร์หน้ามหาโหด

ทุบสถิติลีกผู้ดี! กูรูปูดเสือเหลืองปักป้ายราคา "เบลลิงแฮม" ซัมเมอร์หน้ามหาโหด

ทุบสถิติลีกผู้ดี! กูรูปูดเสือเหลืองปักป้ายราคา "เบลลิงแฮม" ซัมเมอร์หน้ามหาโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคากันท่าการย้ายสังกัดของ จูด เบลลิงแฮม หลังแข้งวัย 19 ปีได้รับความสนใจจากหลายบิ๊กทีมทั่วยุโรป โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง เชลซี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เบลลิงแฮม กับทัพเสือเหลืองจะสิ้นสุดลงในปี 2025 โดยต้นสังกัดประเมินว่าพวกเขาจะสามารถปล่อยตัวแข้งรายนี้ได้ราคาดีที่สุดในซัมเมอร์ 2023 เมื่อถึงเวลาที่สัญญาฉบับดังกล่าวเหลือเวลาอีก 2 ปี หลังจากที่กองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ก่อนจะกลายเป็นตัวหลักของทีมนับตั้งแต่ซัมเมอร์ 2020 ภายใต้มูลค่าราว 25 ล้านปอนด์ โดยทำไป 13 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ จากการสนาม 100 นัดรวมทุกรายการจนถึงเวลานี้

"ทุกคนที่ได้เห็น จูด เบลลิงแฮม ลงเล่น ต่างรู้สึกเหมือนกันว่าเขาจะย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ช้าก็เร็ว" เจย์ แฮร์ริส ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก รายงาน

"ไม่ใช่ว่าเราดูถูกพวกเขา แต่มันรู้สึกว่านักเตะคนนี้สามารถจัดการทำผลงานได้ดีไม่ว่าจะเล่นให้กับสโมสรใดๆในโลกนี้"

"เหมือนกับช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการจะปล่อยตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ และ เบลลิงแฮม ออกจากทีม"

"แต่ในซัมเมอร์หน้า เขาจะเหลือสัญญากับทีมแค่ 2 ปี และดูเหมือนว่าจะมีการปะทะกันระหว่างข้อเสนอมูลค่ามหาศาลเพื่อให้ได้ลายเซ็นของแข้งรายนี้ เบลลิงแฮม จะมีอายุครบ 20 ปีในซัมเมอร์หน้าและมันบ้าคลั่งเอามากๆ ที่เรากำลังพูดถึงความเป็นไปได้ว่าเขาจะมีค่าตัวแตะหลัก 130 ล้านปอนด์ นับเป็นสถิติแข้งบริติชค่าตัวแพงที่สุด"

"เรอัล มาดริด,​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างแสดงความสนใจในตัวแข้งรายนี้ ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือ เบลลิงแฮม เคยใช้เวลา 2-3 วันในอะคาเดมีของหงส์แดงเมื่อเขามีอายุราว 10 ขวบ และทีมต้องการตัวเขาไปร่วมทัพ"

"แต่ครอบครัวของเขาไม่ชอบไอเดียในการย้ายไปอยู่ที่เมืองลิเวอร์พูลนัก แต่กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้มันน่าสนใจจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทุบสถิติลีกผู้ดี! กูรูปูดเสือเหลืองปักป้ายราคา "เบลลิงแฮม" ซัมเมอร์หน้ามหาโหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook