เรอัล มาดริด เอาจริงหวังคว้า "เบลลิงแฮม" ซัมเมอร์หน้า

เรอัล มาดริด เอาจริงหวังคว้า "เบลลิงแฮม" ซัมเมอร์หน้า

เรอัล มาดริด เอาจริงหวังคว้า "เบลลิงแฮม" ซัมเมอร์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงท่าทีพร้อมเดินหน้าเต็มตัวในความพยายามคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะวัยกระเตาะจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์หน้า ตามการายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ เบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวว่ายังไม่ได้ตัดสินใจในอนาคตการค้าแข้งก่อนศึก ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 ที่จะฟาดแข้งในช่วงปลายปีนี้แต่อย่างใด โดยพลพรรค ราชันชุดขาว เข้าใจดีถึงท่าทีดังกล่าวของแข้งวัย 19 ปีแต่ยังพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อให้เจ้าตัวพิจารณา

ทัพ โลสบลังโกส เพิ่งซิวกองกลางดาวรุ่งอย่าง เอดูดาร์โด้ คามาวินก้า จาก แรนส์ เมื่อซัมเมอร์ 2021 ตามด้วยการปิดดีล ออเรลียง ชูอาเมนี ของ โมนาโก ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขายังคงต้องการมิดฟิลด์อายุน้อยเสริมทัพเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของคีย์แมนอย่าง โทนี โครส และ ลูก้า โมดริช กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้

แกรม เบลีย์ ผู้สื่อข่าว 90min เปิดเผยว่าแม้ทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ จะมีตัวเลือกอย่าง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ที่มีความสามารถสารพัดประโยชน์ เล่นในตำแหน่งกลางสนามได้อีกราย แต่พวกเขายังคงแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการยกระดับทรัพพยากรตัวเลือกที่มีในทีมด้วยการซิวตัว เบลลิงแฮม ร่วมรัง ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว

รายงานระบุว่า ราชันชุดขาว เดินหน้าเต็มตัวในดีลดังกล่าวเมื่อส่งแมวมองติดตามพัฒนาการของ เบลลิงแฮม มาตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา พวกเขายังเคยสนใจที่จะคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทัพตั้งแต่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ อีกด้วย

โดย เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในบิ๊กทีมที่แสดงความสนใจวันเดอร์คิด ดอร์ทมุนด์ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ไปจนถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้ง ยูเวนตุส อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook