โรม่า บุกเชือด อินเตอร์ มิลาน คารัง 2-1 ศึกกัลโช่ฯ

โรม่า บุกเชือด อินเตอร์ มิลาน คารัง 2-1 ศึกกัลโช่ฯ

โรม่า บุกเชือด อินเตอร์ มิลาน คารัง 2-1 ศึกกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 8 คืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ สนาม จูเซปเป้ เมียซซ่า ระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดรังรับมือ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า

“งูใหญ่” เกมล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติแพ้ไป ซิโมเน่ อินซากี้ ยังคงคู่หูแดนหน้า “เชโก้-เลาตาโร่” ลงล่าสกอร์

“หมาป่ากรุงโรม” ที่สะดุดปราชัยเกมก่อนแถมงานนี้ไร้นายใหญ่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกไล่ออกแมตช์ที่แล้ว “เปาโล ดิบาล่า” พร้อมสังหารสกอร์

ครึ่งเเรก ทั้งสองทีมยังเปิดเกมแลกกันสนุกเลย กระทั่งนาทีที่ 30 อินเตอร์ ออกนำ 1-0 เมื่อ นิโกโล่ บาเรลล่า จ่ายทะลุช่องให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก สปีดทะลุไปยิงเร็วผ่าน ปาตริซิโอ ตุงตาข่าย

กระนั้น นาทีที่ 39 โรม่า ก็ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า พาบอลมาทางซ้ายก่อนเปิดโค้งไปในเขตโทษเสาไกลถึง เปาโล ดีบาล่า วิ่งมาวางเท้าซัดด้วยซ้ายแบบไม่จับ แม้ ฮันดาโนวิช จะปัดได้ แต่บอลก็ยังทะลักเข้าประตูไป

หมดครึ่งแรก อินเตอร์ ยังเสมอกับ โรม่า อยู่ 1-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 63 เจ้าบ้านเกือบนำเป็นครั้งที่สองจากฟรีคิกระยะทำการ ฮาคาน ชาลาโนกลู ปั่นบอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

โรม่า เองก็มีโอกาสเหมือนกัน นาทีที่ 71 เซกี เซลิค พาบอลมาทางขวาก่อนเปิดไปให้ แทมมี่ อบราฮัม ตัวสำรองได้ยิงไปตรงตัว ฮันดาโนวิช

แต่แล้ว นาทีที่ 75 กลายเป็น โรม่า ที่มาพลิกแซงนำ 2-1 เมื่อ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปิดลูกตั้งเตะไปให้ คริส สมอลลิ่ง เติมมาโหม่งระยะเผาขนเข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ งูใหญ่ จะพยายามเดินหน้าบุกเพื่อทวงประตูคืน แต่ก็ทำไม่ได้ จบเกม โรม่า บุกมาเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1

โรม่า มีเพิ่มเป็น 16 คะแนน ส่วน อินเตอร์ ชะงักอยู่ที่ 12 คะแนนจาก 8 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook