แกรนท์สยิวนอกใจเมียซื้อบริการสาว

แกรนท์สยิวนอกใจเมียซื้อบริการสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดร็อกบา-เดอไซญีปัดข่าวระเริงสวาทกับแฟนสาวบริดจ์

อาฟรัม แกรนต์ งานเข้าจังเบ้อเร่อ โดนเผยชื่อออกมาแล้วว่าเป็นกุนซือที่นอกใจเมียแอบไปซื้อบริการทางเพศจากหญิงไทย หลังจากที่ตอนแรกสื่อไม่อาจเผยชื่อได้เมื่อเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา ส่วน คาเปลโล ไม่อยากให้ เทอร์รี ลาออกจากตำแหน่งกัปตัน ขณะที่ ดร็อกบา-เดอไซญี ควงกันปฏิเสธไม่ได้ร่วมแจมระเริงสวาทกับอดีตเมีย เวย์น บริดจ์ ฝั่ง เรดแนป์ ชู เดโฟ น่ายิงสักครึ่งโหล แทนที่จะทำ 3 เม็ดในเกมเอฟเอ คัพ ที่ไล่ยำ ลีดส์ 3-1 ด้านเจ้าของทีม เวสต์แฮม เอ่ยปากไล่ ดายเออร์ ให้เลิกเล่นไปดีกว่าจะได้ประหยัดเงินสโมสรที่ยังมีหนี้สินเพียบ

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

แกรนต์งานเข้านอกใจเมียเที่ยวผู้หญิง

อาฟรัม แกรนต์ กุนซือชาวยิวของปอมปีย์ ปอร์ตสมัธ งานเข้าอย่างจังเมื่อถูกเผยชื่อออกมาแล้วว่าแอบซื้อบริการทางเพศจากหญิงไทยในสถานบริการนวดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าขายบริการทางเพศ เมื่อเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน เผยแค่ว่าเป็นกุนซือรายหนึ่งในพรีเมียร์ลีกที่ไปเที่ยวผู้หญิง แต่ไม่อาจเผยชื่อได้ตามกฎสิทธิมนุษยชน อย่างไรก็ดีจากกรณีของ เทอร์รี ที่ศาลปฏิเสธคำร้องของ เจที ไม่ให้เผยชื่อจึงทำให้สื่อกล้าออกมาระบุชื่อโดยไม่ต้องกลัวโดนฟ้อง

แกรนต์ วัย 54 ปี แต่งงานกับภรรยา โซฟิต วัย 45 ปีที่เป็นดารามานาน 16 ปีจนมีลูกด้วยกัน 2 คนแต่เธอไม่ได้ตามมาอยู่ที่อังกฤษด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนแกรนต์ รวมถึงพยานต่อไป

คาเปลโลไม่อยากให้เทอร์รีลาออก

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน ตกเป็นข่าวไม่ต้องการให้ จอห์น เทอร์รี เสียปลอกแขนกัปตันทีม สิงโตคำราม และต้องการฟังความรู้สึกของ เทอร์รี เสียก่อนจากกรณีทำเรื่องฉาวแอบตีท้ายครัวเมียเพื่อน แต่สื่อเมืองผู้ดีก็เผยในทิศทางเดียวกันว่า เทอร์รี จะไม่เสนอขอลาออกแน่นอน

คาเปลโล ได้คุยกับ ฟรังโก บัลดินี ผู้ช่วยที่คุยกับ เทอร์รี ไปบ้าง เชื่อว่า คาเปลโล จะถามความต้องการของดาวเตะวัย 29 ปี และหาก เทอร์รี ไม่ลาออก คาเปลโล ก็พร้อมให้เจ้าตัวเป็นกัปตันทีมต่อไปอยู่แล้ว

ดร็อกบา-เดอไซญีไม่ได้โจ๊ะเมียเพื่อน

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งของ สิงห์สำอาง เชลซี รวมถึง เดอไซญี อดีตกัปตันทีมรีบแจ้นออกมายืนย่ได้เป็น 1 ใน 5 นักเตะเชลซี ที่ร่วมวงโจ๊ะพรึ่มๆ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ หลังจากที่มีการเผยชื่อก่อนหน้านี้แล้วว่าดาวเตะที่ขึ้นเตียงกับ วาเนสซา ได้แก่ เวย์น บริดจ์, จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ อาเดรียน มูตู

คาโรไลน์ แม็คอาเทียร์ ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของ ดร็อกบา เผยว่า ฉันได้คุยกับ ดิดิเยร์ และ 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่าเขาไม่เกี่ยว เขาบอกว่าไม่รู้จักเธอ และไม่มีความสัมพันธ์กันแน่นอน ขณะที่ เดอไซญี วัย 41 ปี เผยว่า ผมยืนยันได้แน่นอนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนนั้น

เรดแนปป์ชูเดโฟน่ากดสักครึ่งโหล

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีม ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สดุดี เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าคนสำคัญว่าน่าจะทำได้สัก 6 ประตู แทนที่จะทำไปแค่ 3 ประตู ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ที่ สเปอร์ บุกไปทุบ ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สเปอร์ ออกนำก่อนจาก เจอร์เมน เดโฟ นาที 37 ก่อนมาโดนตีเสมอจาก ลูเชียโน เบคคิโอ นาที 45 แต่ เดโฟ ก็เหมาแฮตทริกในนาที 73 และ 90 นับเป็นประตูที่ 20 และเป็นการทำแฮตทริกหนที่ 3 ของเขาในฤดูกาลนี้ สเปอร์ เข้ารอบไปเจอกับ โบลตัน ต่อไป

มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขาทำ แฮตทริก พูดอย่างยุติธรรม เขาน่าจะทำได้ 6 ประตูในคืนนี้ เขาจบสกอร์ได้ดีแต่พลาด อีก 3 ครั้งที่บางทีอาจง่ายกว่า แต่เขาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเสมอ เขาเป็นนักยิงประตู

ด้านเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เดอะ ค็อตเตเกอร์ส ฟูแลม ยุติสถิติแพ้ในลีกไว้ที่ 5 นัดติดต่อกัน เมื่อเปิดรังคราเวน ค็อตเทจ เฉือนชนะ ปอมปีย์ ปอร์ตสมัธ 1-0 จากประตูชัยของ โจนาธาน กรีนนิง นาที 74 ทำให้ ฟูแลม มี 30 แต้มจาก 24 นัดเขยิบขึ้นที่ 4 ส่วน ปอร์ตสมัธ 15 แต้มจาก 23 นัด จมอยู่บ๊วยต่อ มีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม

อินเตอร์ซิวม่วง1-0ถ้วยโคปปา

ศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 3 ก.พ. งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา ไปได้ก่อน 1-0 จากประตูของ ดิเอโก มิลิโต นาที 33 หลังเกม โฮเซ มูรินโญ ที่จัดทัพใหญ่ลงสนามพักแค่ ผู้รักษาประตูเซซาร์ เผยว่าพอใจที่ชนะ แม้ชัยชนะแค่เม็ดเดียวจะทำให้ยังคงเจองานหนักที่อาร์เตมิโอ ฟรังคี ในวันที่ 14 เม.ย.

ด้านถ้วยสแปนิช คิงส์ คัพ หรือโคปาเดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เซบีีมแคว้นอันดาลูเชียน เอาชนะ เกตาเฟ ไปสบาย ๆ 2-0 ได้จากหลุยส์ ฟาเบียโน นาที 46 และ เปโดร มาริโอ ทำเข้าประตูตัวเองนาที 80

ค้อนขับดายเออร์อยู่ไปก็เปลืองเงิน

เดวิด ซัลลิแวน เจ้าของร่วม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยว่าต้องการให้ คีรอน ดายเออร์ กองกลางจอมเจ็บตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเสีย เพื่อจะได้เป็นการประหยัดเงินสโมสรที่ยังมีหนี้สิ้นจำนวนมาก โดย ดายเออร์ ลงเล่นเพียง 18 เกมนับแต่ย้ายมาเมื่อปี ค.ศ. 2007 ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ และจนบัดนี้ก็ยังไม่แน่นอนว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีจะกลับมาลงสนามได้อีกเมื่อใด

ซัลลิแวน ไม่ได้เอ่ยชื่อ ดายเออร์ โดยตรง แต่ชัดเจนว่าเขาหมายถึงอดีตกองกลางนิวคาสเซิลรายนี้ มันมีนักเตะอยู่คนที่แทบไม่ได้เล่นและเขาน่าจะยอมรับการแขวนสตั๊ด เราจำเป็นต้องลดค่าใช้จ่าย เราไม่สามารถฉีกสัญญาเขา มันติดกับกฎของลีก

เฟอร์กีหั่นชื่อฮาร์โกหลุดชปล.

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการหั่นชื่อ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมเจ็บออกจากรายชื่อนักเตะทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของนสพ. เดอะ ไทมส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อดีตกองกลางบาเยิร์น มิวนิก ไม่ได้ลงสนามมานานกว่า 16 เดือน นับแต่หนสุดท้ายที่เตะกับ เชลซี เมื่อปี ค.ศ. 2008 โดยเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่าทั้งสองข้าง เดิมที ฮาร์โก มีชื่อในบัญชี แต่ดูเหมือนว่าเขาอาจไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้อีกแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook