ตอบแทนสังคม! "นฤบดินทร์" แข้งบุรีรัมย์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจสู่เยาวชน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/286/1433272/tone.jpgตอบแทนสังคม! "นฤบดินทร์" แข้งบุรีรัมย์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจสู่เยาวชน

    ตอบแทนสังคม! "นฤบดินทร์" แข้งบุรีรัมย์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจสู่เยาวชน

    2022-11-22T14:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ร.ต.อ.นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ซึ่งถือว่าเป็นต้นแบบของเยาวชนไทย ได้ไปร่วมพูดคุย สร้างแรงบันดาลใจ ในโครงการ เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ประจำปี พ.ศ.2565 รุ่นที่ 2 ให้กับน้อง ๆ เยาวชน ที่เดินหลงทางกระทำผิด ห้องประชุมพนมรุ้ง ชั้น 3 อาคารศาลเยาวและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์  เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565

    โดย "กัปตันต้น" นฤบดินทร์ กล่าวกับน้อง ๆ เยาวชน ว่า "ทุกคนในสังคมไม่มีใครเกิดมาสมบูรณ์แบบ แต่ทุกคนเลือกที่จะทำให้มันสมบูรณ์แบบได้ น้อง ๆ ที่นั่งอยู่ ณ ที่นี่ พี่เชื่อว่าทุกคนทำให้ครอบครัว และตัวเองสมบูรณ์แบบได้ในรูปแบบของเรา ที่ไม่ต้องไปแข่งขันกับใคร แค่แข่งกับจิตใจของตัวเองเท่านั้น"

    "การกระทำผิดที่ผ่านมา ก็ถือให้มันเป็นครูที่สั่งสอนเรา ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี อะไรควรทำ หรือไม่ควรทำ จากนี้พี่เชื่อว่าทุกคนสามารถเลือกที่จะกระทำได้ โดยเฉพาะความดี เราไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่เราทำเพื่อตัวเอง และเพื่อพ่อกับแม่ของเรา ทำให้ท่านได้ภูมิใจ"

    โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ตระหนักถึงความสำคัญของครอบครัวที่เข้มแข็ง และให้โอกาสกับเยาวชนที่หลงกระทำผิด ได้กลับคืนสู่สังคม เพื่อกระทำความดี ต่อไป