จัดหนักจัดเต็ม! ต.สยาม สนับสนุนการแข่งรถยนต์ 2 รายการใหญ่ปี 2023

จัดหนักจัดเต็ม! ต.สยาม สนับสนุนการแข่งรถยนต์ 2 รายการใหญ่ปี 2023

จัดหนักจัดเต็ม! ต.สยาม สนับสนุนการแข่งรถยนต์ 2 รายการใหญ่ปี 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Motor Sport ไทยคึก ต.สยาม ตบเท้าสนับสนุนจัด 2 รายการใหญ่ปี 66 แข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย "TOYO TIRES SCHAEFFLER RACING CAR THAILAND 2023" และแข่งขันรถแดร็กชื่อดัง สำหรับแฟนทางตรง 0-400 เมตร "NITTO KING OF DRAG 2023" เตรียมพร้อมเปิดเวทีใหญ่ให้นักแข่งไทย โชว์ศักยภาพก้าวไประดับโลก

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว การสนับสนุนจัดการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตประจำปี 2566 ที่ห้อง แกรนด์ ริเวอร์ไซด์ บอลรูม โรงแรมอวานี + ริเวอร์ไซด์กรุงเทพ - Hotel เมื่อวันที่ 22 พ.ย.65 ที่ผ่านมา โดยในปี 2565 เรียกได้ว่าเป็นอีกปีทองสำหรับวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยไม่ว่าจะเป็นการคว้ารางวัลบนเวทีระดับโลกมากมายของนักแข่งสายเลือดไทยทั้งรุ่นเล็กอย่างโกคาร์ท หรือรุ่นใหญ่อย่างการแข่งขัน Endurance 24H ที่ผ่านมา ที่นักแข่งชาวไทยสามารถสร้างชื่อเสียงบนเวทีระดับโลกมากมายหลายรายการ
wสำหรับบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires, Nitto Tire และ Nankang Tire ได้แถลงถึงการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย "TOYO TIRES SCHAEFFLER RACING CAR THAILAND 2023" และรวมถึงรายการแข่งขันรถแดร็กชื่อดัง สำหรับแฟนทางตรง 0-400 เมตร "NITTO KING OF DRAG 2023" ที่ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนในปี 2566 ที่จะถึงนี้

นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวถึงภาพรวมมอเตอร์สปอร์ตสำหรับประเทศไทย ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางทั้งในเรื่องของข้อมูลข่าวสาร ของการแข่งขัน ที่รวดเร็วและช่องการการรับชมที่มีให้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของผู้จัดการแข่งขัน ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันหรือแม้กระทั่งตัวนักแข่งเองก็ตาม รวมถึงทั้งค่าใช้จ่ายในการเริ่มทำการแข่งขันรถยนต์ในรุ่นมือใหม่ไม่ได้สูงมากดังเช่นในอดีต จึงทำให้ปัจจุบันมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในทุก  ๆ ปี และสำหรับในปี 2566 นี้ทางบริษัทฯ ก็ได้ทำการสนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "TOYO TIRES SCHAEFFLER RACING CAR THAILAND 2023" ซึ่งจะทำการแข่งขันตลอดทั้งปี 6 สนามด้วยกัน และได้มีการนำยาง TOYO TIRES PROXES RR ซึ่งเป็นยางรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้สำหรับการแข่งขันเฉพาะในสนามแข่งเท่านั้น มาเริ่มใช้ในการแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งก็จะสามารถเพิ่มสมรรถนะของรถแข่งและนักแข่งให้แข่งขันอย่างมั่นใจด้วยประสิทธิภาพของยางรุ่นดังกล่าว โดยนาย อลงกรณ์ แซ่ตั้ง จากทีมเม้งการยาง  ซึ่งได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการดังกล่าวในปีนี้ ก็ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมการแข่งขันรายการดังกล่าวว่าเป็นอีกหนึ่งรายการ ที่เปิดโอกาสให้นักแข่งหน้าใหม่ที่ชื่นชอบความเร็วได้เข้ามาร่วมทำการแข่งขันและเรียนรู้เทคนิคใน การขับขี่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการแข่งขันทุกสนามก็มีอะไรให้ได้ปรับปรุงและเรียนรู้ตลอดเวลาโดยในปีนี้ ก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น อีซูซู วันเมคเรซ 3.0 Champion League โดยมีคะแนนสะสมชิงแชมป์ประเทศไทยมาเป็นอันดับที่ 1 และจะทำการแข่งขันสนามสุดท้ายในวันที่ 23-25 ธันวาคมนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อเก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์ประเทศไทยในสนามดังกล่าวให้ได้ นายอลงกรณ์ กล่าวปิดท้าย
rนอกเหนือจากการสนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแล้วนั้นในปี 2566 ทางบริษัทฯ ยังได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันรถแดร็ก 0-400 เมตร สำหรับแฟนๆทางตรงได้สัมผัสกับสุดยอดความเร็วทางตรงกับการแข่งขัน "NITTO KING OF DRAG 2023" ที่ได้เตรียมจัดความมันส์เดินสายทั่วไทยทั้งหมด 5 สนามทั่วประเทศโดยรุ่นไฮไลท์เป็นการแข่งขันรุ่น Diesel รถบ้านยาง NT420SD โดยนายครรชิด ใบกะเบา หรือ ช่างเอ สระบุรี นักแข่งแชมป์ 2 สมัยรายการ Nitto King of Drag ก็ได้กล่าวถึงการแข่งขันดังกล่าวว่าเป็นการแข่งขันที่มีรถและนักแข่งให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมาย เนื่องจากทั้งในส่วนของตัวรถแข่งที่ไม่ต้องทำการโมดิฟายมากมาย เพียงแค่ใส่ยาง NITTO NT420SD ก็จะช่วยทำให้การแข่งขัน สนุกและตื่นเต้น ฃ จากประสิทธิภาพของยางดังกล่าว จึงทำให้การแข่งขันรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่มีคนเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมายและเป็นที่นิยมเป็นอย่างสูง และยังช่วยให้ผู้ที่สนใจการแข่งขันรถในสนามสามารถเข้ามาร่วมการแข่งขันได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจากกระแสตอบรับจากนักแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการต่าง ๆ มากขึ้นทุกปีนั้น ทำให้ทางบริษัท ต.สยาม มีความมั่นใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยผลักดัน และช่วยสนับสนุนให้นักแข่งไทยได้มีเวทีการแข่งขันรถยนต์ที่ได้มาตรฐาน และได้แสดงศักยภาพให้นานาประเทศได้เห็นว่า "นักแข่งชาวไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก" นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จัดหนักจัดเต็ม! ต.สยาม สนับสนุนการแข่งรถยนต์ 2 รายการใหญ่ปี 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook