ของขวัญที่ดีสุดในชีวิต! "ซุปเปอร์เล็ก" กับบ้านที่ได้มาจากหยาดเหงื่อและโบนัส ONE

ของขวัญที่ดีสุดในชีวิต! "ซุปเปอร์เล็ก" กับบ้านที่ได้มาจากหยาดเหงื่อและโบนัส ONE

ของขวัญที่ดีสุดในชีวิต! "ซุปเปอร์เล็ก" กับบ้านที่ได้มาจากหยาดเหงื่อและโบนัส ONE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดมวยบุรีรัมย์ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" สุดปลื้มเมื่อได้เห็นบ้านในฝันของตนเองเสร็จสมบูรณ์ หลังจากเก็บหอมรอมริบเงินรายได้จากการชกและยังได้รับโบนัสอัดฉีดจาก ONE ซึ่งทำให้ความฝันในการสร้างครอบครัวเป็นจริงในที่สุด

"ตั้งแต่ผมชกมวยมาเกือบ 20 ปี ผมไม่เคยได้จับเงินก้อนโตขนาดนี้มาก่อนเลยครับ มันเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตนักมวยอย่างผมจริงๆ"

นี่คือความรู้สึกที่กลั่นออกมาจากใจของ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ภายหลังจากเจ้าตัวซิวโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.8 ล้านบาท) จาก "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ซีอีโอ ประธาน และผู้ก่อตั้งของ ONE หลังจากทำผลงานเอาชนะน็อกยกแรก "วอลเตอร์ กอนซาลเวส" ในทัวร์นาเมนต์ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (135 ป.) เมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา
2โดย "ซุปเปอร์เล็ก" เผยว่านี่คือของขวัญที่ดีสุดในชีวิตการชกมวย เพราะตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษที่กรำศึกบนสังเวียนผ้าใบ เขาไม่เคยได้จับเงินก้อนโตขนาดนี้มาก่อน

"ซุปเปอร์เล็ก" ก็เป็นเหมือนนักมวยไทยทั่วไป ที่มีความฝัน "อยากสร้างบ้าน" ให้ครอบครัวได้อยู่อาศัย โดยที่เขายอมใช้หยาดเหงื่อแรงกายแลกมันมาเพื่อสร้างบ้านหลังแรกของตนเองและภรรยาที่อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์

ก่อนหน้านี้ "ซุปเปอร์เล็ก" ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างบ้านไปบ้างมาแล้วตั้งแต่เดือนก.ย.ที่ผ่านมา โดยหวังว่าจะนำเงินจากการชกใน ONE ไปต่อเติมบ้านให้เสร็จ และเขายิ่งมีความหวังมากขึ้นเมื่อ ONE ประกาศนโยบายแจกโบนัสอัดฉีดให้นักกีฬาที่โชว์ฟอร์มกระแทกตาบิ๊กบอส "ชาตรี" มากที่สุดในทุกอีเวนต์

และแล้ว ความพยายามของ "ซุปเปอร์เล็ก" ก็สัมฤทธิ์ผลโดยคว้าโบนัสไปเป็นทุนดำเนินสร้างบ้านจนเสร็จสมบูรณ์ และบางส่วนได้นำมาเก็บสะสมเป็นทุนรอนของครอบครัวต่อไป โดยเจ้าตัวเผยว่า
3"โบนัสก้อนนี้มีความหมายต่อครอบครัวผมด้วย เพราะเราก็ลงทุนสร้างบ้านไปแล้วส่วนหนึ่ง แต่ก็ยังขาดบางส่วนสำหรับการตกแต่ง เงินโบนัสก็เข้ามาได้จังหวะพอดี ขอขอบคุณโบนัสจากคุณชาตรี ศิษย์ยอดธง นี่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตการชกมวยของผมเลยครับ"

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งความฝันที่ "ซุปเปอร์เล็ก" ต้องการทำให้เป็นจริง โดยเขามีคิวขึ้นชกนัดชิงชนะเลิศ การแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต กับ "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" ในศึก ONE 164 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. 65 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

แฟนๆสามารถติดตามรับชมศึก ONE 164 ได้ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 08:00 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ชมย้อนหลังได้ตั้งแต่เวลา 22:30 น. และสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้ที่ลิงก์นี้ bit.ly/ONEMNLTIX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook