"ซุปเปอร์บอน" เฮด้วย! บิ๊กบอส "ชาตรี" ยกหูแจังอัปค่าตัวเริ่มเลยไฟต์หน้า

"ซุปเปอร์บอน" เฮด้วย! บิ๊กบอส "ชาตรี" ยกหูแจังอัปค่าตัวเริ่มเลยไฟต์หน้า

"ซุปเปอร์บอน" เฮด้วย! บิ๊กบอส "ชาตรี" ยกหูแจังอัปค่าตัวเริ่มเลยไฟต์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" ได้เฮลั่นอีกราย หลังได้รับสายตรงจาก "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" บิ๊กบอส ONE ที่ต่อสายมาแจ้งข่าวดีว่าจะอัปเงินค่าตัวให้ทันทีในไฟต์ป้องกันแชมป์ที่กำลังจะถึงนี้

หลังจากที่ "ซุปเปอร์บอน" ได้แสดงความยินดีกับเพื่อนรุ่นพี่สุดซี้อย่าง "เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส" ที่เพิ่งนั่งบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) คนใหม่ล่าสุด และยังรับโชคสองเด้งจากบอส "ชาตรี" ว่าจะได้รับค่าตัวอย่างต่ำ 4-6 ล้านบาทต่อไฟต์ในปีหน้า
1ตอนนี้ถึงคราวตัวเองได้รับข่าวดีตามมาติดๆ โดยเจ้าตัวก็เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ โพสต์ข้อความแสดงว่าปลื้มใจผ่านเฟซบุ๊ก Life of Superbon ว่า

"เมื่อวานผมก็ได้รับสายจาก พี่ Chatri Sityodtong และพี่ชาตรีก็พูดกับผมว่า เดี่ยวผมจะขึ้นค่าตัวให้บอนนะ ผมบอกกับ รถถัง, น้องโอ๋ ไปแล้ว แต่ผมลืมบอกกับบอน"

"เดี๋ยวผมจะขึ้นให้บอนไฟต์นี้เลย แล้วเดี๋ยวผมให้ทีมงานส่งสัญญาใหม่ไปให้ 1-2 วันนี้ ผมนี้ได้ยินถึงกับอึ้งกับค่าตัวที่พี่ชาตรีมอบให้ ดีใจแบบบอกไม่ถูก พูดคำขอบคุณกับพี่ชาตรีไปเป็นสิบๆครั้ง พี่ชาตรี ตอบผมกลับมาว่า ผมรักนักกีฬาของผม และผมอยากเห็นพวกคุณประสบความสำเร็จ"
2"พี่ชาตรีทิ้งท้ายไว้อีกว่า please make Thailand proud ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและทำให้คนไทยภูมิใจคับ We are ONE"

โดย "ซุปเปอร์บอน" กำลังเตรียมตัวลงศึกป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 3 กับ "ชิงกิซ อัลลาซอฟ" ผู้ท้าชิงดีกรีแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ซึ่งเดิมทีมีคิวขึ้นสังเวียนในศึก ONE Fight Night 5 (3 ธ.ค. 65) แต่ได้ปรับให้เป็นคู่เอกของศึก ONE Fight Night 6 ที่ทาง "วัน แชมเปียนชิพ" องค์กรการต่อสู้ระดับโลก เฉลิมฉลองการกลับมาจัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ผู้ชมเข้าถึงติดขอบสังเวียนครั้งแรกในรอบ 3 ปี

สำหรับศึก ONE Fight Night 6 จะแข่งขันกันในเช้าวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 08:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี โดยรายการนี้จะมีการยิงสัญญาณสดตรงกับช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของสหรัฐอเมริกา แฟนกีฬาที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ติดขอบสังเวียน ชมรายการต่อสู้ระดับโลกที่ยกพลมาจัด ณ เมืองไทย สามารถจองบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 150 บาท ได้ทางลิงก์ bit.ly/OFN6BKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook