เดือดกว่าเคย "พันธ์พยัคฆ์ vs ซุปเปอร์เล็ก" เปิดศึกภาคแปด เดิมพันเข็มขัด ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

เดือดกว่าเคย "พันธ์พยัคฆ์ vs ซุปเปอร์เล็ก" เปิดศึกภาคแปด เดิมพันเข็มขัด ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

เดือดกว่าเคย "พันธ์พยัคฆ์ vs ซุปเปอร์เล็ก" เปิดศึกภาคแปด เดิมพันเข็มขัด ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองยอดมวย “พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์” และ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” โคจรมาพบกันเป็นภาคที่ 8 ซึ่งส่อแววเดือดกว่าทุกครั้งในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ที่จะมีขึ้นในศึก ONE 164 ที่ถ่ายทอดสดจากมอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เวลา 17.30 น. ในวันเสาร์ที่ 3 ส.ค. 65

ในศึกนี้สายเลือดนี้ จะได้รู้กันว่าใครจะได้ครองเข็มขัดสีเงินอันทรงเกียร์ พร้อมคว้าสิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลกกับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" เจ้าบัลลังก์คนปัจจุบันในครั้งต่อไป โดย "พันธ์พยัคฆ์" และ "ซุปเปอร์เล็ก" ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เคยประมือกันมาถึง 7 ครั้งแล้ว

s__10731526
โดยที่ผ่านมา "พันธ์พยัคฆ์" เป็นฝ่ายกำชัยเหนือ "ซุปเปอร์เล็ก" 4 ต่อ 2 ไฟต์ และเสมอกัน 1 ครั้ง โดยล่าสุดทั้งคู่เจอกันในศึก ONE สวมนวมเปิดนิ้ว 4 ออนซ์ชกกันเป็นครั้งแรก "ซุปเปอร์เล็ก" เก็บแต้มชนะไปแบบเอกฉันท์เมื่อปี 2563
การเดินทางสู่ภาค 8 เกิดขึ้นโดยไม่ได้นัดหมาย เพราะเดิมทีศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ วางตัว "พันธ์พยัคฆ์" เป็น "ตัวสำรอง" แต่โชคชะตาฟ้าลิขิต ยอดมวยค่ายจิตรเมืองนนท์ ส้มหล่นเข้าสู่รอบก่อนชิงชนะเลิศ โดยเสียบแทนเพื่อนร่วมค่าย "รถถัง" ที่ทำน้ำหนักไม่ผ่าน เกิดปรากฏการณ์เปลี่ยนตัวกระทันหัน โดย "พันธ์พยัคฆ์" จัดน็อกนักมวยไซปรัส "ซาวาส ไมเคิล" ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายแบบสุดอะเมซิ่ง

 
s__10731525

ด้าน "ซุปเปอร์เล็ก" ซึ่งเป็นตัวจริง ชิงเดือดกับคู่แข่งสองรายในทัวร์นาเมนต์ โดยชนะคะแนน "ทาอิกิ นาอิโตะ" และแผลงฤทธิ์น็อก "วอลเตอร์ กอนซาลเวส" จนผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ได้เจอกับ "พันธ์พยัคฆ์" ในที่สุด

ศึกภาค 8 แรดเรียกพี่ เพราะภาคนี้จะดุเดือดกว่าครั้งไหน ภายใต้การนับคะแนนของ ONE แบบไม่มีหน้าเสื่อ ไม่มีราคาต่อรอง ไม่เกี่ยวข้องการพนัน ตัดสินกันด้วยจำนวนและความเฉียบคมของอาวุธ เหลี่ยมทรงมวยจึงไม่ใช่คำตอบสุดท้าย

s__10731523

หากเป้าหมายของพวกเขา ไม่ใช่เพียงได้เข็มขัด ONE สีเงินไปนอนกอด แต่คือการเป็นที่ยอมรับของแฟน ONE ในฐานะแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ อย่างสมศักดิ์ศรี ซึ่งแฟนหมัดมวยคงคงจะได้เห็น "นิวเวอร์ชัน" ของทั้งคู่ ที่จะทำให้ภาค 8 ดุเดือด และแตกต่างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 164 ได้ในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ชมย้อนหลังได้ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนามมอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา ได้ที่ลิงก์นี้ bit.ly/ONEMNLTIX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook