ADIZERO SL รองเท้าวิ่งเพื่อการฝึกซ้อมล่าสุดจากอาดิดาสในตระกูล ADIZERO

ADIZERO SL รองเท้าวิ่งเพื่อการฝึกซ้อมล่าสุดจากอาดิดาสในตระกูล ADIZERO

ADIZERO SL รองเท้าวิ่งเพื่อการฝึกซ้อมล่าสุดจากอาดิดาสในตระกูล ADIZERO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่งเพื่อการฝึกซ้อม ADIZERO SL พร้อมนำเทคโนโลยีที่ช่วยทำลายสถิติมาไว้ในรองเท้าวิ่งระดับอีลิท เพื่อช่วยพานักวิ่งให้ก้าวสู่อีกขั้นของการฝึกซ้อมในราคาที่จับต้องได้

ซึ่งรองเท้าวิ่งในตระกูล ADIZERO ของอาดิดาสเป็นรองเท้าคู่ใจที่ช่วยให้สุดยอดนักวิ่งสามารถทำลายสถิติโลกกว่า 7 ครั้งในสองปีที่ผ่านมา ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำของรองเท้ารุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี
adizerosl-lucidblue-lucadizerosl-pulsemint.

"เอาชนะทุกการฝึกซ้อม"

การออกแบบจากนักวิ่งเพื่อนักวิ่ง จึงทำให้ ADIZERO SL ถือเป็นรองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดในการทำลายสถิติของตัวเอง ทั้งระหว่างการฝึกซ้อมและในสนามแข่ง โดยจุดเด่นที่น่าสนใจของรองเท้าคู่นี้ประกอบด้วย:
adizerosl10.
•    โฟม LIGHTSTRIKE PRO ที่เคยใช้ในรุ่นทำลายสถิติ อย่าง adidas Adios Pro ได้ถูกนำมาจัดวางไว้บริเวณปลายรองเท้าเพื่อช่วยรักษาประสิทธิภาพการวิ่งให้กับนักวิ่งระยะไกล

•    โครงพื้นชั้นกลาง LIGHTSTIKE EVA น้ำหนักเบา ช่วยเพิ่มการดูดซับแรงกระแทก พร้อมมอบความมั่นคงและการคืนตัวให้โครงสร้างพื้นรองเท้าชั้นกลาง จึงทำให้นักวิ่งมีสมาธิจดจ่อกับก้าวถัดไปได้
adizerosl2.
adizerosl3.
•    อัปเปอร์ผ้าตาข่ายที่ถักทอแบบพิเศษและลิ้นรองเท้าบุนุ่ม – ช่วยให้นักวิ่งรู้สึกถึงความกระชับเท้าในระหว่างการซ้อมวิ่งสุดเข้มข้น พร้อมกับสัมผัสถึงความสบายแบบเต็มพิกัดในเวลาเดียวกัน

นายไซมอน ล็อตเก็ตต์ (Simon Lockett) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ประเภทรองเท้าวิ่ง จากอาดิดาส กล่าวว่า “การเปิดตัวรองเท้าวิ่ง ADIZERO SL คู่นี้แสดงถึงการสานต่อความตั้งใจของอาดิดาสที่ต้องการมอบรองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมที่ใส่ได้ทุกวันแก่ชุมชนนักวิ่ง ซึ่งในวันนี้พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พานักวิ่งก้าวไปข้างหน้าได้เร็วขึ้น ด้วยการนำที่สุดของเทคโนโลยีแห่งวงการที่ช่วยให้นักวิ่งอย่าง Peres Jepchirchir และ Tamirat Tola ทำลายสถิติโลกได้มาไว้ในรองเท้ารุ่นนี้”
adizerosl1
adizeroslproductshot9
เปเรส เจปเชียร์เชียร์ (Peres Jepchirchir) นักวิ่งผู้ครองแชมป์โอลิมปิกและเจ้าของสถิติโลกสามสมัย กล่าวว่า “ในฤดูหนาว ก่อนการแข่งขันในฤดูใบไม้ผลิและการชิงแชมป์ในฤดูร้อน คือช่วงเวลาที่คุณต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อการฝึกซ้อม ซึ่งการมีรองเท้าซ้อมวิ่งที่ดีทำให้ฉันสามารถฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด โดยหลังจากที่ได้ลองใส่รองเท้า ADIZERO SL ฉันรู้สึกได้ทันทีเลยว่ารองเท้ารุ่นนี้จะช่วยให้ฉันก้าวไปได้เร็วยิ่งขึ้น”

รองเท้าวิ่ง ADIZERO SL วางจำหน่ายใน 2 สี ได้แก่ สี Pulse Mint สำหรับผู้หญิง และ สี Lucid Blue / Lucid Fuchsia สำหรับผู้ชาย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป ในราคา 4,500 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาริ รันนิง, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ อาดิดาส แอปพลิเคชัน
adizeroslproductshot16.
สี Pulse Mint สำหรับผู้หญิง
adizeroslproductshot5.

สี Lucid Blue / Lucid Fuchsia สำหรับผู้ชาย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasThailand และ @adidasrunning รวมถึงแฮชแท็ก #ADIZEROSL #adidasrunning #adidasThailand

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ADIZERO SL รองเท้าวิ่งเพื่อการฝึกซ้อมล่าสุดจากอาดิดาสในตระกูล ADIZERO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook