ชิมลางงานดารา! กำปั้นสองพี่น้อง "ซุปเปอร์เกิร์ล-วันเดอร์เกิร์ล" ถูกทาบทามเล่นหนังอินเตอร์

ชิมลางงานดารา! กำปั้นสองพี่น้อง "ซุปเปอร์เกิร์ล-วันเดอร์เกิร์ล" ถูกทาบทามเล่นหนังอินเตอร์

ชิมลางงานดารา! กำปั้นสองพี่น้อง "ซุปเปอร์เกิร์ล-วันเดอร์เกิร์ล" ถูกทาบทามเล่นหนังอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" และ "นัท วันเดอร์เกิร์ล" เตรียมโกอินเตอร์ ชิมลางงานแสดง พลิกบทบาทนักสู้บนสังเวียน สู่นักแสดงจอเงิน ที่บรรลุสัญญาแล้วถึง 5 เรื่อง

สืบเนื่องจากค่ายจรูญศักดิ์มวยไทยได้ไปสัมมนาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้สองสาว "ซุปเปอร์เกิร์ล" และ "วันเดอร์เกิร์ล" เข้าตาแมวมองจากค่ายหนังอินเตอร์ ด้วยองค์รวมที่ครบเครื่องทั้งรูปร่างหน้าตา ฝีมือในการต่อสู้ และทักษะภาษาอังกฤษ เหมาะกับตลาดยุโรปเป็นอย่างยิ่ง
1หลังจากทำข้อตกลงกันอยู่นาน ใช้เวลาร่วมปี จนตอนนี้ได้บรรลุสัญญาเป็นที่เรียบร้อยเล้ว และทั้งคู่ได้ตอบตกลงเข้าร่วมแสดงภาพยนตร์รวมแล้ว 5 เรื่อง โดยคุณพ่อจรูญ จันทาศรี หรือที่รู้จักกันในนาม "จรูญศักดิ์ ส.วรพิน" อดีตนักมวยดังซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้จัดการของลูกสาวทั้งสองคนเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ตอนได้รับการติดต่อมา ทั้งสองคนดีใจมากๆ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ตอนนี้เราเซ็นสัญญาไป 5 เรื่องแล้ว แต่ทั้งสองคนไม่ได้เล่นเรื่องเดียวกันนะครับ สัญญาเพิ่งเสร็จสมบูรณ์ไปสดๆร้อนๆเลย ของนัท (วันเดอร์เกิร์ล) ได้บทมาแล้ว เป็นแนวแอกชัน สืบสวนสอบสวน ที่ต้องใช้ทักษะการต่อสู้ร่วมด้วย ของแอนนา (ซุปเปอร์เกิร์ล) ก็แนวๆเดียวกันครับ ส่วนเรื่องการถ่ายทำของทั้งคู่น่าจะเป็นโซนยุโรปครับ"

"ถึงจะได้ทำงานการแสดงแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังโฟกัสกับการชกมวย เพราะความฝันของทั้งคู่ก็คือการเป็นแชมป์โลก ONE ก็จะพยายามวางคิวงานไม่ให้ให้กระทบกับการแข่งขันของเขาครับ"
2สำหรับผลงานใน ONE ของทั้งคู่ ONE "นัท วันเดอร์เกิร์ล" ตัดสินใจเบนเข็มจากมวยไทยไปเอาดีในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) โดยเปิดตัวไฟต์แรกก็แจกซับมิชชัน "เซบา บาโน" จากอินเดียสุดสะใจ ขณะที่ "ซุปเปอร์เกิร์ล" กำลังมีคิวคืนสังเวียนรีแมตช์กับนักมวยสาวเบลารุส "บาร์บี้" เอคาเทรินา วานดารีวา ที่จ้องจะสางแค้นให้หายคาใจ ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่จะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ประเทศไทย ถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้า 08:00 น. วันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ www.onefc.com และสัมผัสประสบการณ์ติดขอบสังเวียน ชมรายการต่อสู้ระดับโลกที่ยกพลมาจัด ณ เมืองไทย โดยสามารถจองบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 150 บาท ได้ทางลิงก์นี้ bit.ly/OFN6BKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook