ไอ้พวกลืมบุญคุณ! "พี่สาวโรนัลโด้" จวกทุกฝ่ายไม่เห็นหัวน้องชายตอนนี้ (ภาพ)

ไอ้พวกลืมบุญคุณ! "พี่สาวโรนัลโด้" จวกทุกฝ่ายไม่เห็นหัวน้องชายตอนนี้ (ภาพ)

ไอ้พวกลืมบุญคุณ! "พี่สาวโรนัลโด้" จวกทุกฝ่ายไม่เห็นหัวน้องชายตอนนี้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ทัพฝอยทอง" ไล่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังเกม ดาวยิงวัย 37 ปี น่าจะไม่พอใจกับสถานการณ์ในตอนนี้ ถึงขั้นทิ้งทีมในช่วงที่เหล่าบรรดาเพื่อนๆ เดินไปฉลองชัย และขอบคุณแฟนๆ ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเชียร์แบบติดขอบสนาม แต่ กองหน้าซุปตาร์ กลับเดินเข้าอุโมงค์ทันทีโดยไม่สนใจใดๆ

ronff2
งานนี้แน่นอนด้วยพฤติกรรมดังกล่าวของเจ้าตัว ทำให้บรรดาสื่อในประเทศ และแฟนบอลต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมองว่าทีมต้องมาก่อนเรื่องส่วนตัว จนเสนอข่าวกันอย่างมากมายในแง่ลบ

อย่างไรก็ตามล่าสุด เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของดาวยิงตัวเก่ง ก็ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อชาวโปรตุเกสหลายรายที่ออกมาตำหนิน้องชายของเธอ โดยชี้ว่าหลายคนกำลังลืมไปว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยทำอะไรให้กับทีมชาติบ้างโดยโพสต์ข้อความในโลกออนไลน์

"ขอแสดงความยินดีกับ โปรตุเกส ใช่ โรนัลโด้ ไม่ได้อ่อนโยน ใช่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง โชคไม่ดีที่ตอนนี้เขายิงประตูไม่ได้ เขาแก่แล้ว โปรตุเกสไม่ต้องการโรนัลโด้ เราได้ยินเรื่องแบบนี้ทุกวัน"

ronff24
"ทุกสิ่งที่เขาเคยทำมันกลายเป็นเรื่องไม่สำคัญไปแล้ว ทุกเรื่องที่เขาทำถูกลืม ใช่เกมนี้เขาอยู่บนม้านั่งสำรอง เขาได้พักดีแค่ไหน ปล่อยให้คนอื่นเล่นบ้างจะเหนื่อยไปเพื่ออะไร? ตอนนี้มีแต่คนห่วยๆ ที่ออกมาพูดโจมตีเขา"

"โปรตุเกส คือทีม ไม่ใช่แค่ โรนัลโด้ เคารพทีม เคารพโค้ช และโดยเฉพาะ โรนัลโด้ โรนัลโด้จะเป็นนิรันดร์ ฉันไม่มีวันลืมสิ่งที่เขาทำ ฉันภูมิใจในตัวน้องชายของฉัน จงเป็นตัวเองต่อไป คนอื่นๆ ก็คือคนอื่นๆ" พี่สาวยอดดาวยิงร่ายยาว

สำหรับ ทีมชาติโปรตุเกส สามารถทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ โดยจะพบกับ โมร็อกโก ทีมแกร่งจากทวีปแอฟริกา ในคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 น.

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ไอ้พวกลืมบุญคุณ! "พี่สาวโรนัลโด้" จวกทุกฝ่ายไม่เห็นหัวน้องชายตอนนี้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook