เตรียมปั้นทายาทยอดมวย "น้องโอ๋" สร้างยิมส่วนตัวหวังฝึกลูกชายส่งสังเวียน ONE

เตรียมปั้นทายาทยอดมวย "น้องโอ๋" สร้างยิมส่วนตัวหวังฝึกลูกชายส่งสังเวียน ONE

เตรียมปั้นทายาทยอดมวย "น้องโอ๋" สร้างยิมส่วนตัวหวังฝึกลูกชายส่งสังเวียน ONE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) เผยแผนสร้างค่ายมวยส่วนตัว "ฮาม่า มวยไทย" ที่ จ. อุดรธานี เพื่อใช้เวลาทุ่มเทฝึกซ้อมได้เต็มที่ พร้อมวางแผนถ่ายทอดวิชามวยไทยให้ลูกชายทั้ง 2 คน หวังให้สานต่อความยิ่งใหญ่ในศึก ONE

"ราชันฆ่าไม่ตาย" ออกมาเปิดเผยความตั้งใจที่สร้างค่ายมวยส่วนตัวขึ้นที่จังหวัดอุดรธานีบ้านเกิดของศรีภรรยา โดยตั้งชื่อว่า "ฮาม่า มวยไทย" ที่ตนกับลูก ๆ ช่วยกันคิดและตั้งชื่อกันเอง เพื่อเป็นสถานที่ฝึกซ้อมสร้างความฟิตให้ตัวเองอย่างต่อเนื่อง และใช้เวลาถ่ายทอดวิชามวยไทยให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้ง 2 คน คือ "น้องออกัส" และ "น้องไอคิว" ที่ฉายแววเก่งไม่แพ้คนเป็นพ่อ โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ค่ายมวยจะอยู่ในพื้นที่เดียวกับฟาร์มวัวของผม ที่บ้านของภรรยา ในอำเภอบ้านพือ จังหวัดอุดรธานี ความตั้งใจแรกที่ทำค่ายมวยขึ้นมาก็เพื่อใช้ฝึกซ้อมส่วนตัว เวลาที่ผมยังไม่มีรายการขึ้นชก เพื่อจะได้รักษาความฟิตของร่างกาย และเป็นโอกาสที่ผมจะได้สอนการชกมวยให้ลูกชายทั้ง 2 คนด้วยครับ"

s__13139985
อย่างไรก็ตาม ยอดมวยจากเมืองสกลนคร ยังไม่พร้อมจะเปิดรับลูกศิษย์เข้ามาฝึกซ้อมที่ค่าย เพราะด้วยชื่อเสียงของเขาอาจทำให้พ่อแม่ที่นำลูกมาฝากให้ดูแลอาจตั้งความหวังที่สูงเกินจริง

"ผมยังไม่มีแผนจะรับเด็กที่ชอบมวยไทยมาฝึกซ้อมในค่ายของตัวเอง เพราะผมไม่อยากให้พ่อแม่ของเด็ก ๆ คาดหวังว่าพอมาอยู่กับผมแล้วจะต้องประสบความสำเร็จ จากการที่อาชีพนักมวยมีหลายเงื่อนไขมาเกี่ยวข้อง ตอนนี้ผมอยากมุ่งมั่นฝึกมวยให้ลูกชายทั้ง 2 คนก่อน พยายามกระตุ้นให้พวกเขาตั้งใจฝึกซ้อม และถ่ายทอดวิธีการชกมวย เผื่อในอนาคตพวกเขาอาจมีโอกาสได้ขึ้นชกในศึก ONE เหมือนกับผมครับ"

ก่อนหน้านี้ ONE ประกาศว่า "น้องโอ๋" จะขึ้นป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต กับผู้ท้าชิงชาวรัสเซีย "อลาเวอร์ดี" เป็นส่วนหนึ่งของศึก ONE Fight Night 6 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66 แต่มีการโยกย้ายคู่ของ "น้องโอ๋" และ "อลาเวอร์ดี "มาประเดิมนัดปฐมฤกษ์ ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 66

s__13139983
โดยถือเป็นการพา "น้องโอ๋" กลับสู่ถิ่นเก่าที่เคยสร้างชื่อในฐานะแชมป์เวทีมวยลุมพินี 3 รุ่นการได้กลับมาเยือนถิ่นเก่า ทำให้ "น้องโอ๋" แสดงความมุ่งมั่นที่จะขึ้นสู่เวที ONE ลุมพินี ในสภาพร่างกายที่ฟิตเกินร้อย แม้ว่าจะเพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 36 ปีไปได้ไม่นาน

"ผมไม่ได้วางแผนว่าปีหนึ่งจะขึ้นชกกี่ไฟต์ ผมปล่อยให้ทาง ONE พิจารณาตามความเหมาะสมว่าช่วงไหนควรจัดผมขึ้นชก เพราะผมเตรียมร่างกายเพื่อให้พร้อมตลอดเวลา ผมฝึกซ้อมทุกวันไม่เคยหยุด หลังจบไฟต์นี้หากทาง ONE  อยากให้ผมขึ้นชกไฟต์ต่อไปเมื่อไร แจ้งผมมาได้เลย เพราะผมเตรียมตัวเตรียมพร้อมทุกวันอยู่แล้ว"

แฟนกีฬาชาวไทยติดตามการคืนสู่เวทีมวยลุมพินีของ "น้องโอ๋" ในศึก ONE ลุมพินี นัดแรกในวันศุกร์ที่ 20 ม.ค.66 ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 19.30 น. ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ลงทะเบียนด่วนที่สุด เพื่อรับสิทธิซื้อตั๋วล่วงหน้าในราคาพิเศษที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/ONEL-PRESALE-TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook