บอสใหญ่เผยเอง! "ชาตรี" แจงเหตุย้าย ONE FIGHT NIGHT 7 มาไว้ที่ลุมพินี

บอสใหญ่เผยเอง! "ชาตรี" แจงเหตุย้าย ONE FIGHT NIGHT 7 มาไว้ที่ลุมพินี

บอสใหญ่เผยเอง! "ชาตรี" แจงเหตุย้าย ONE FIGHT NIGHT 7 มาไว้ที่ลุมพินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE แจงสาเหตุย้ายศึก ONE FIGHT NIGHT 7 จากเดิมที่จะจัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มาจัดในสนามมวยเวทีลุมพินี ประเทศไทย แทน

เดิมทีศึก ONE FIGHT NIGHT 7 มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11 ก.พ. 66 ที่สนามจาการ์ตา คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะย้ายมาจัดในวันที่ 25 ก.พ. 66 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ประเทศไทย
1โดยบิ๊กบอส "ชาตรี" หัวเรือใหญ่ ONE ก็ได้ออกมาแจงด้วยตัวเองถึงสาเหตุที่ย้ายศึกนี้ว่า "ส่วนหนึ่งเลย ผมอยากโชว์วัฒนธรรมของไทยให้คนทั้งโลกดู ลุมพินี เป็นสนามที่มีศักดิ์ศรีที่สุดในประวัติศาสตร์มวยไทย ผมจึงอยากนำรายการใหญ่มาจัดในเวทีลุมพินี แม้ลุมพินีจะเล็กกว่า อิมแพ็ค อารีนา แต่ที่ ลุมพินี มีประวัติศาสตร์ มีมนต์ขลัง ผมอยากให้คนทั่วโลกได้เห็นสนามที่ยอดเยี่ยมของไทยครับ"

ด้วยเหตุนี้ แฟนๆกีฬาชาวไทยก็จะได้ชมศึกใหญ่กันสดๆติดขอบเวทีกันอีกครั้ง โดยนําทัพด้วยคู่เอกศึกสายเลือดแซมบ้า "จอห์น ลินีเคอร์" และ "ฟาบริซิโอ อานดราเด" ที่มีคิวเคลียร์ดรามาที่ค้างคา เพื่อตัดสินหาผู้ชนะที่จะได้ครองบัลลังก์รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ที่ว่างอยู่
2ส่วนคู่รอง "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ได้ฤกษ์ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) ครั้งแรกกับ "จามาล ยูซูพอฟ" ผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง รวมถึงอีกหนึ่งนักกีฬาตัวแทนชาติไทย "เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์" ที่จะขึ้นสังเวียนประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) กับ "จาง เฉิงหลง" คู่แข่งจากแดนมังกร

แฟนๆสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนามเวทีมวยลุมพินีล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ที่ www.thaiticketmajor.com ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook