จ่าฝูงสุดแกร่ง! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกอัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0

จ่าฝูงสุดแกร่ง! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกอัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0

จ่าฝูงสุดแกร่ง! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกอัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 45 คะแนน ยกทัพออกไปทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ณ บีจี สเตเดียม พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดันดับที่ 7 ที่มี 25 คะแนน จากการลงสนาม 17 นัดเท่ากัน

นาทีที่ 3 เจ้าถิ่นมาได้เตะมุมทางซ้าย สารัช อยู่เย็น เปิดบอลเข้าไปที่เสาแรก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงไปช่วยเกมรับโหม่งสกัดบอลพ้นอันตรายออกนอกพื้นที่กรอบเขตโทษไปได้

นาทีที่ 4 ยังคงเป็นเกมบุกของ เดอะ แรบบิท สันติภาพ จันทร์หง่อม ได้บอลทางขวาของกรอบเขตโทษกึ่งยิงกึ่งผ่านบอลพุ่งผ่านหน้าประตูออกหลังไป

นาทีที่ 10 ปราสาทสายฟ้า เล่นฟรีคิกบอลไปถึง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปทางขวาของกรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงยัดที่เสาแรก กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ล้มตัวเซฟบอลออกหลังไปได้อย่างฉิวเฉียด

นาทีที่ 11 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กระชากบอลขึ้นเกมทางขวาก่อนจะจ่ายบอลเข้าในมาบนเส้นกรอบเขตโทษ ฮาริส วูชคิช วิ่งเข้ายิงตูมเดียวบอลหายเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า บุกทะยานออกนำ เดอะ แรบบิท 1-0
cนาทีที่ 15 เดอะ แรบบิท ได้ขึ้นเกมทางขวา สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดบอลลึกเข้าไปในกรอบเขตโทษถึงเสาสอง เชาว์วัตน์ วีระชาติ ตั้งหัวโหม่งบอล วิถีบอลตรงกรอบประตู สเตนิโอ จูเนียร์ พุ่งหัวไปโหม่งเสียบเสาเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ตัดสินได้รับสัญญาณแจ้งจากห้อง VAR ว่า สเตนิโอ จูเนียร์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ทำให้เจ้าถิ่นยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

นาทีที่ 34 ฮาริส วูชคิช กระดกบอลหนี อันเดรส ตูเญซ ไปทางขวาแล้วเปิดบอลเข้าไปกลางสนามให้ ธีราทร บุญมาทัน จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ ศุภชัย ใจเด็ด ดึงจังหวะก่อนจะจ่ายย้อนหลังให้ โกรัน เคาซิช ได้ตั้งป้อมยิงบอลพุ่งไปโดน กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ล้มตัวเซฟบอลไว้ได้

นาทีที่ 42 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ใช้ความสามารถเฉพาะตัว และความเร็วลากบอลหนีผู้เล่น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนจะจ่ายบอลออกทางขวาให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้เปิดบอลยัดเข้าไปที่เสาแรก กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นายด่านเจ้าถิ่นรับบอลไว้ได้

นาทีที่ 45+2 เดอะ แรบบิท ได้ฟรีคิกทางด้านซ้าย สารัช อยู่เย็น เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษผู้เล่นปราสาทสายฟ้าโหม่งสกัดบอลพ้นอันตรายออกมาได้

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดมีโอกาสสร้างสรรค์จังหวะทำประตูเพิ่มได้ จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปออกนำ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0
bกลับมาเล่นกันครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 47 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกทางซ้าย เชาว์วัตน์ วีระชาติ เปิดบอลโค้งเข้าไปในเขตโทษ นพพล ละครพล นายด่านปราสาทสายฟ้าอ่านเกมออกมารับบอลไว้ได้สบาย

นาทีที่ 49 เดอะ แรบบิท ได้ลุ้นทำประตู ยูซูเกะ มารุฮาชิ ได้บอลทางซ้ายจ่ายบอลยัดเข้าเข้าเขตโทษ สเตนิโอ จูเนียร์ วิ่งเข้าชาร์จ บอลพุ่งผ่านหน้าประตูออกหลังไป

นาทีที่ 65 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ครองบอลได้ดีกว่ามาได้ลุ้นประตู เชาว์วัตน์ วีระชาติ ได้บอลที่กึ่งกลางสนาม ก่อนจะแต่งบอลหาจังหวะยิงไกลด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดบอลพุ่งวิถีตรงกรอบ นพพล ละครพล ล้มตัวรับบอลไว้ได้

นาทีที่ 71 ธีราทร บุญมาทัน จ่ายบอลให้ โกรัน เคาซิช แทงบอลเข้าเขตโทษให้ ฮาริส วูชคิช จ่ายบอลต่อให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวโยกหลอกผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนจะยิงบอลผ่าน กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ขยับหนีเป็น 2-0

จากนั้นทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกดุเดือด แต่ก็ไม่มีจังหวะลุ้นทำประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 48 คะแนน จากการลงสนาม 18 เกม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป พร้อมกับหยุดสถิติไม่สามารถเอาชนะ เดอะ แรบบิท ไว้ได้ที่ 7 เกม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จ่าฝูงสุดแกร่ง! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกอัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook