"เพชรสุขุมวิท" รับสุดตื่นเต้นประเดิมชัยศึก ONE ลุมพินี-ลั่นไฟต์หน้าต้องแกร่งกว่าเดิม

"เพชรสุขุมวิท" รับสุดตื่นเต้นประเดิมชัยศึก ONE ลุมพินี-ลั่นไฟต์หน้าต้องแกร่งกว่าเดิม

"เพชรสุขุมวิท" รับสุดตื่นเต้นประเดิมชัยศึก ONE ลุมพินี-ลั่นไฟต์หน้าต้องแกร่งกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเดิมชัยด้วยฟอร์มสุดแกร่ง “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” ออกมาเผยความรู้สึกหลังจากเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” นักมวยจอมบู๊รุ่นพี่ ในการชกพิกัดฟลายเวต (135 ป.) คู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
หลังจบการชก “เพชรสุขุมวิท” ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นกับบรรยากาศของศึก ONE ลุมพินี ทำให้ฟอร์มการชกไม่ดีอย่างที่เคยเป็น แต่การตัดสินใจเดินหน้าลุยตั้งแต่เริ่มทำให้รูปเกมเข้าทางที่เขาถนัด  

s__34480141
“ผมวางแผนจะใช้ฟุตเวิร์ค ออกอาวุธ ดูเชิงไปก่อน ให้ทางพี่ช่อฟ้า เดินเข้ามา แต่เขาตั้งรับมากไป ทำให้ผมมีโอกาสออกอาวุธ จังหวะได้นับ ผมเห็นพี่ช่อฟ้า ใช้ลูกเตะซ้ายใส่อยู่หลายครั้ง พอเขาเตะใส่แล้วการ์ดเปิดพอดี ผมออกฮุคซ้ายสวนเข้าไป แล้วโดนจัง ๆ ทำให้พี่เขาร่วงลงไป”

“ตอนได้นับเสียงเชียร์ในสนามดังมาก ทำให้ผมกดดันว่าจะต้องทำอะไรต่อ ออกอาวุธอะไร ผมเกร็งไปหมด ทำให้การชกของตัวเองติด ๆ ขัด ๆ ต้องปรับปรุงอีกเยอะ ทำให้ดีกว่านี้ พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น”

s__34480140
อย่างไรก็ตาม “เพชรสุขุมวิท” ขุนเข่าพลังแกร่งจากนครศรีธรรมราช ยอมรับว่าคู่ต่อสู้ที่มีประสบการณ์สูงอย่าง “ช่อฟ้า” ทำให้เขาได้เรียนรู้ว่าการจะก้าวสู่รายการระดับโลกของ วัน แชมเปียนชิพ จะต้องทุ่มเทฝึกซ้อมให้หนักกว่าเดิม และต้องออกอาวุธให้มากกว่านี้เพื่อสร้างความสนุกเร้าใจให้ผู้ชม
 
“ผมอยากจะชนะด้วย อยากต่อยให้มัน ทำให้ผมเดินลุย เพื่อทำให้คนดูสนุก ไม่ปล่อยให้พี่เขาได้เดิน จังหวะที่เขาออกอาวุธ ผมก็ต้องสวนคืน ผลัดกันโดนแล้วแต่จังหวะใครดีกว่ากัน พี่ช่อฟ้า แข็งแกร่งมาก ขนาดโดนนับไปแล้ว เขายังตื้อไม่เลิก เดินหน้าลุย จับเข่าไม่หยุด”
 
s__34480138
“ผมตั้งเป้าหมายที่จะไปชกในรายการใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ ตอนนี้ผมชนะได้แล้ว มันดีใจมาก ความฝันของผมเอื้อมไปอีกนิดนึงแล้วครับ หลังจากนี้ผมจะกลับไปมุ่งมั่นฝึกซ้อม ออกอาวุธให้เยอะขึ้น เสริมความแข็งแกร่งให้มากกว่าเดิม หากกลับมาชกครั้งหน้าผมจะต้องทำให้ดีกว่านี้ อะไรที่ไม่ดีจะต้องเก็บไปปรับปรุงแก้ไข”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 4 ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! คู่เอกเป็นการชกรุ่นฟลายเวต (135 ป.) “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” ที่เตรียมอาวุธหนักมาเจอ “แบทแมน อ.อัจฉริยะ” นักมวยจอมบู๊ โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook