บอลมวก. ประเดิม เปิดฉาก 19 ก.พ.นี้

บอลมวก. ประเดิม เปิดฉาก 19 ก.พ.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการ จ.นนทบุรี ร่วมกับ นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมกีฬาจ.นนทบุรี และ พ.ต.อ.ดร.ธงชัย เย็นประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจ.นนทบุรี เป็นประธานในงานแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฏราชกุมาร "มวก.นนทบุรี คัพ" ครั้งที่ 18 และกีฬามวลชนเฉลิมพระเกียรติฯ จ.นนทบุรี ประจำปี 2553

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 19 ก.พ.- วันที่ 16 มี.ค. 53 โดยใช้ 4 สนาม คือ สนามกีฬาจ.นนทบุรี, สนามร.ร.โพธินิมิตวิทยาคม, สนาม ว.ราชพฤกษ์ และ สนามเทศบาลตำบลไทรน้อย ซึ่งจะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ใน
วันที่ 19 ก.พ.เวลา 14.00 น. และพิธีปิดการแข่งขัน ในวันที่ 16 มี.ค. มีการถ่ายทอดสดทางช่อง 11 ในวันพิธิปิด และเปิดการแข่งขัน

ส่วนการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 4 ประเภท มีทีมเข้าแข่งขัน ทั้งหมด 61 ทีม ได้แก่ ประชาชน 24 ทีม, อาวุโส 15 ทีม, เยาวชนอายุ 14 ปี 8 ทีม, เยาวชนอายุ 12 ปี 14 ทีม ชิงเงินรางวัลรวมทั้งหมด 1,700,000 บาท

ด้านการแข่งขันกีฬามวลชนเฉลิมพระเกียรติฯ เป็นการแข่งขันกีฬาสากล ฟุตบอลชาย, วอลเลย์บอลหญิง, เซปักตะกร้อชาย, เปตองทีมผสม กีฬาพื้นบ้าน (กีฬาไทย) ชักคะเย่อ, กระโดดเชือกหมู่, วิ่งตะขาบ, วิ่งผลัดกระสอบคู่, ตะกร้อลอดบ่วง การประกวดขบวนพาเหรด และการประกวดกองเชียร์ การวิ่งเทิดพระเกียรติ 84 คน นอกจากนี้ ยังมีการประกวดภาพถ่ายของสื่อมวลชน ที่ลงตีพิมพ์ในต้นสังกัด ของหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook