กร-โกกิ,โอเล่ห์ดง-ยาซึทากะตะบัน27มี.ค.

กร-โกกิ,โอเล่ห์ดง-ยาซึทากะตะบัน27มี.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยโลกไทย แจ้งว่า ญี่ปุ่นแถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว ยืนยันศึกใหญ่รวบแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นฟลายเวต ระหว่าง แชมป์จริง โกกิ คาเมดะ กับ พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่าง 5 ดาวยิม แชมป์ เฉพาะกาล จะชกร่วมรายการเดียวกับ โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์สตรอ เวต WBC กับ ยาซึทากะ คุโรกิ ผู้ท้าชิงซามูไร ร่วมรายการเดียวกัน เป็นที่แน่นอนแล้ว ที่ อาริอาเกะ โคลอสเซียม ในมหานครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันเสาร์ที่ 27 มี.ค. นี้

โดยในงานแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็น ทางการที่ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่โตเกียว โกกิ คาเมดะ พี่ชายของ ไดกิ โชว์รูปของ เจ้ากร พงษ์ศักดิ์เล็ก ประกาศก้องจะคว่ำนักชกไทย พร้อมหักรูปของเจ้ามะอวดสื่อมวลชน

ทางด้าน 2 แชมป์โลกชาวไทย พงษ์ศักดิ์ เล็ห์ดง ได้ทำการฟิตซ้อมคอยท่า ไว้นานแล้ว และพร้อมจะเดินทางไปทำศึกครั้ง นี้โดยเฉพาะ และจะเดินทางไปเพื่อปรับสภาพ ร่างกายก่อน 1 สัปดาห์ รวมทั้งได้ศึกษาสไตล์ คู่ชกจากเทปอย่างละเอียด พร้อมทั้งได้รับเครื่อง บำรุงร่างกายและเงินอัดฉีดจาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เป็นจำนวนมาก

เสี่ยเน้า เผยอีกว่า ก่อนจะถึงศึกใหญ่ที่ญี่ปุ่นนั้น ศึกแชมป์มวยไทยมวยมาราธอน วีโก้ สมาร์ท และ คาราวานซีพีเอฟ ซึ่งจะประเดิมสนามแรกของปีนี้ ในวันที่ 26 ก.พ.ที่เวทีมวยชั่วคราว หน้าศาลากลาง จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยคู่เอกจะเป็นการป้องกันแชมเปี้ยนโลกเยาวชน รุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) ครั้งที่ 16 ของ สภามวยโลก WBC ของ นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท กับ บิม โบ้ นาซีโอนาซีส ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ ช่อง 7 สทอดสด เวลา 14.00-17.00 น.

ขณะนี้ทางฝ่ายผู้ให้การสนับสนุน ไม่ว่า จะเป็นนายสุรพล พงษ์ทัดศิริกุล ผู้ว่าฯ จ.ฉะเชิง เทรา, นายนิกร ประเสริฐสม ผู้ช่วยกก.ผจก.ใหญ่ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ยืนยันความพร้อมการจัด สำหรับ กิจกรรมครั้งนี้ นอกจากจะมีมวยไทยและมวยสากลชมฟรีแล้ว ในงานยังมีมหกรรมสินค้าราคาถูกไว้บริการประชาชนผู้สนใจ ได้เลือกซื้อมากมาย อีกด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook