รู้ว่าเอ็งเสียใจ! "สุดสาคร" เคลื่อนไหวถึง "สินสมุทร" หลังพ่ายน็อกชวดแชมป์ ONE (ภาพ)

รู้ว่าเอ็งเสียใจ! "สุดสาคร" เคลื่อนไหวถึง "สินสมุทร" หลังพ่ายน็อกชวดแชมป์ ONE (ภาพ)

รู้ว่าเอ็งเสียใจ! "สุดสาคร" เคลื่อนไหวถึง "สินสมุทร" หลังพ่ายน็อกชวดแชมป์ ONE (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคู่มวยที่แฟนชาวไทยส่งแรงใจเชียร์เป็นอย่างมากกับการรีแมตช์ของ สินสมุทร กลิ่นมี ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ รีเกียน เออร์เซล แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ในการแข่งขันรายการ ONE ลุมพินี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันต้องบอกว่าสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ ชาวไทย รวมทั้งตัวของ "อควาแมนแดนสยาม" ที่เป็นฝ่ายทำได้เหนือกว่ามากในช่วงสามยกแรก แต่มาพลาดท่าโดนหมัดตัดลำตัวจนหล่นลงไปแพ้น็อกในยกที่ 4 ชวดคว้าแชมป์โลกมาครองอีกครั้ง

งานนี้แน่นอน นักชกชาวไทยวัย 26 ปี เสียใจเป็นอย่างมากหลังจากต้องผิดหวังซ้ำสองในการมีโอกาสชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ถึงขนาดที่ สุดสาคร ส.กลิ่นมี พี่ชายแท้ๆ ของเจ้าตัวออกมาเตือนสติน้องชายกับความเสียใจครั้งนี้

"พี่รู้ว่าเอ็งเสียใจมาก พี่เองก็เสียใจไม่น้อยไปกว่าเอ็งเลย พี่ชกแพ้พี่เองแทบไม่เคยร้องไห้เลย เมื่อคืนน้ำตาพี่เอ็งไหลออกมาเพราะพี่รู้ว่าเอ็งตั้งใจซ้อมที่สุดในชีวิตเพื่อจะชกในครั้งนี้ พี่เองก็เสียใจไปไม่น้อยกว่าเอ็ง"

"อย่างที่พี่บอกเอ็งเสียใจได้แต่อย่านาน แพ้ได้แต่อย่าหยุดฝัน พี่รอดูความสำเร็จเอ็งอยู่ พี่เชื่อว่าทุกคนภูมิใจในตัวเอ็งแน่ๆ เมื่อคืนเอ็งเก่งมากแล้วแค่โชคยังไม่เข้าข้าง ไม่ว่าเอ็งจะแพ้หรือจะชนะพี่จะอยู่ข้างๆ เอ็งเสมอ
พี่เชื่อว่าสักวันมันต้องเป็นของเรา"

"พักให้หายเหนื่อยแล้วกลับมาสู้ใหม่ ทุกคนยังรอเชียร์อยู่ เอ็งเกิดมาเป็นลูกแม่ มาเป็นน้องพี่ ไม่สู้ก็อายหมาสิว่ะไอ้น้อง ใครจะว่ายังไงไม่พี่ไม่สนเพราะพี่รู้ว่าเอ็งทำเต็มที่แล้ว กลับมาสู้ใหม่พี่และทุกคนรอดูวันสำเร็จพี่ภูมิใจที่มีน้องชายอย่างเอ็ง ขอบใจที่เอ็งเกิดมาเป็นน้องพี่"

"สู้กันต่อไปชีวิตบนพื้นผ้าใบของเราทั้ง 2 คนยังไม่จบแค่นี้ เรามีความฝันที่ต้องกลับมาทำให้สำเร็จ ภูมิใจและรักเอ็งมาก ขอบพระคุณทุกคนที่รอเชียร์ และให้กำลังใจน้องชายผมและขอโทษที่ยังเอาแชมป์อยู่ที่ประเทศเราไม่ได้ แต่ผมเชื่อมั่นว่าสักวันน้องชายผมจะเอาแชมป์มาฝากทุกคนได้อย่างแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รู้ว่าเอ็งเสียใจ! "สุดสาคร" เคลื่อนไหวถึง "สินสมุทร" หลังพ่ายน็อกชวดแชมป์ ONE (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook