ของเขาแรงจริง! สื่อเผย "แฟนเก่าโรนัลโด" ผู้ติดตามในไอจีหาย 11 ล้านคนภายใน 24 ชม. (ภาพ)

ของเขาแรงจริง! สื่อเผย "แฟนเก่าโรนัลโด" ผู้ติดตามในไอจีหาย 11 ล้านคนภายใน 24 ชม. (ภาพ)

ของเขาแรงจริง! สื่อเผย "แฟนเก่าโรนัลโด" ผู้ติดตามในไอจีหาย 11 ล้านคนภายใน 24 ชม. (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เผยข้อมูลในอดีตว่า ชื่อเสียงของ คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ผู้ติดตามในอินสตาแกรมของอดีตหวานใจหายไปถึง 11 ล้านคน ภายในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมงหลังแยกทางกัน

โรนัลโด ออกเดทกับ อิรินา เชย์ก นางแบบ-นักแสดงสาวชาวรัสเซีย เป็นเวลา 5 ปี ในช่วง 2010-2015 ซึ่งการแยกทางของทั้งคู่จบลงด้วยการเสียหายใหญ่หลวงบนโซเชียลมีเดียของฝ่ายหญิง

ในตอนนั้น อิรินา เรียกร้องให้แฟนคลับเลิกติดตามเธอ ถ้าหากพวกเขารู้จักเธอแต่เพียงว่า "ผู้หญิงคนนี้คือแฟนเก่าของ คริสเตียโน โรนัลโด" จนทำให้เกิดการอันฟอลโลว์ระดับปรากฏการณ์ตามมาในที่สุด

อิรินา สูญเสียผู้ติดตาม 11 ล้านคนในชั่วข้ามคืน หรือประมาณ 75% ของยอดผู้ติดตามทั้งหมดในเวลานั้น แสดงให้เห็นถึงผลกระทบที่ โรนัลโด มีต่อชื่อเสียงของเธออย่างมาก
rทั้งคู่พบกันในปี 2009 หลังจากที่ โรนัลโด ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลกตอนนั้นที่ 80 ล้านปอนด์ และเริ่มออกเดทหลังจากนั้นไม่นาน

ความรัก 5 ปีของทั้งคู่สิ้นสุดลงในเดือนมกราคม 2015 โดยถูกกล่าวหาว่าเป็นเพราะ อิรินา ต้องการมีลูก แต่ คริสเตียโน ไม่ต้องการ และทำให้เขาเสียสมาธิจากอาชีพพ่อค้าแข้ง พร้อมข่าวลือว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันเมื่อ อิรินา ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมงานวันเกิดคุณแม่ของ โรนัลโด ด้วย

ก่อนที่หลังจากนั้น ไม่กี่เดือนต่อมา อิรินา จะไปมีความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ แต่สุดท้ายก็เลิกกันไปเมื่อปี 2019 แม้จะมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนก็ตาม ก่อนปัจจุบันจะคบหากับ ริคาร์โด ทิสชี ดีไซเนอร์ดังชาวอิตาลี ส่วน โรนัลโด เองก็มูฟออนอย่างรวดเร็วด้วยการออกเดทกับ จอร์จินา โรดริเกวซ สาวสวยชาวอาร์เจนตินา และอยู่ด้วยกันจนถึงตอนนี้กับบรรดาลูกๆ ที่เกิดจากทั้งคู่จำนวน 3 คน

แม้จะสูญเสียแฟนคลับจำนวนมากไปหลังจากแยกทางกับ โรนัลโด แต่ปัจจุบัน อิรินา วัย 37 ปี มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม irinashayk มากกว่า 21.3 ล้านคน ด้านแข้งดังวัย 38 ปี มีผู้ติดตามในไอจีมากที่สุดในโลก cristiano ที่ 564 ล้านคน

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ของเขาแรงจริง! สื่อเผย "แฟนเก่าโรนัลโด" ผู้ติดตามในไอจีหาย 11 ล้านคนภายใน 24 ชม. (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook