บ้าไปแล้ว! "เมียเก่าพิพเพ่น" เผย "ลูกชายจอร์แดน" กระหน่ำเซ็กซ์เธอ 4 ครั้งต่อคืน (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/291/1459689/pipperd.jpgบ้าไปแล้ว! "เมียเก่าพิพเพ่น" เผย "ลูกชายจอร์แดน" กระหน่ำเซ็กซ์เธอ 4 ครั้งต่อคืน (ภาพ)

    บ้าไปแล้ว! "เมียเก่าพิพเพ่น" เผย "ลูกชายจอร์แดน" กระหน่ำเซ็กซ์เธอ 4 ครั้งต่อคืน (ภาพ)

    2023-03-23T14:38:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นเรื่องฮือฮาทันทีเมื่อ ลาร์ซา พิพเพ่น อดีตภรรยาสาวของ สก็อตตี้ พิพเพ่น ตำนานนักบาสเกตบอล NBA ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตเซ็กซ์กับ มาร์คัส จอร์แดน แฟนหนุ่มรุ่นลูกอายุห่าง 16 ปี แบบไม่อายใคร

    โดย นักธุรกิจสาววัย 48 ปี ปัจจุบันคบหาอยู่กับลูกชายของ ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานแม่นห่วงสหรัฐฯ สังกัด ชิคาโก บูลส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของสามีเก่า ซึ่งเธอเผยว่าความห่างของอายุไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

    ซึ่ง ลาร์ซา พิพเพ่น ได้เดินทางไปร่วมรายการ Real Housewives of Miami ก่อนที่มีช่วงหนึ่ง แอนดี้ โคแฮน พิธีกรจะถามผู้ร่วมรายการว่า "คุณคิดว่าใครมีเซ็กส์มากที่สุดที่นี่" ก่อนที่เธอจะตอบว่า "ฉันมีเซ็กส์ 4 ครั้งต่อคืนเสมอ"

    งานนี้เรียกเสียงฮือฮาทั้งห้องส่ง พร้อมกันนี้เธอเสริมต่อว่า "มันเพิ่งเกิดขึ้น ฉันไม่ได้วางแผนอะไรแบบนั้น ฉันคิดว่าเราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ และมันก็เกิดขึ้นของมันเอง" ลาร์ซา กล่าว

    สำหรับ ลาร์ซา พิพเพ่น เลิกรากับอดีตสามีไปเมื่อ 2018 โดยมีลูก 4 คน ก่อนที่จะเปิดใจกับ มาร์คัส จอร์แดน รักครั้งใหม่เมื่อต้นปี 2022 จนกลายเป็นข่าวดังมาแล้ว ซึ่งลูกชายของตำนานนักยัดห่วงวัย 32 ปี ปัจจุบันเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และเจ้าของร้านขายรองเท้าดัง Trophy Room

    อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ บ้าไปแล้ว! "เมียเก่าพิพเพ่น" เผย "ลูกชายจอร์แดน" กระหน่ำเซ็กซ์เธอ 4 ครั้งต่อคืน (ภาพ)