ถึงเวลาแตกหัก! "เวร่า" ดวล "แซนด์ฮาเก้น" คู่เอกศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

ถึงเวลาแตกหัก! "เวร่า" ดวล "แซนด์ฮาเก้น" คู่เอกศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

ถึงเวลาแตกหัก! "เวร่า" ดวล "แซนด์ฮาเก้น" คู่เอกศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนมีนาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: VERA VS SANDHAGEN คู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวต ระหว่าง มาร์ลอน เวร่า ตัวอันตรายชาวเอกวาดอร์ พบกับ โครี่ แซนด์ฮาเก้น ขุนเข่าลอยชาวอเมริกัน โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน AT&T Center, ซานอันโตนิโอ สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้

ไฮไลต์ของศึก UFC FIGHT NIGHT: VERA VS SANDHAGEN พิกัดรุ่นแบนตั้มเวต ระหว่าง มาร์ลอน เวร่า นักสู้จากเอกวาดอร์วัย 30 ปี เจ้าของสถิติชนะ 20 แพ้ 7 และมีดีกรีเป็นรองแชมป์เบอร์ 3 ของรุ่น โดยผลงานช่วงหลังชนะมา 4 ไฟต์รวดและเป็นการชนะ TKO ถึง 2 ไฟต์ ล่าสุดหวดก้านคอ โดมินิค ครูซ หลับกลางอากาศไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

โดย “Chito” จะพบกับ โครี่ แซนด์ฮาเก้น นักสู้อเมริกันวัย 30 ปีที่มีสถิตชนะ 15 แพ้ 4 โดยผลงานช่วงหลังแพ้คะแนนยอดนักสู้อย่าง ทีเจ ดิลลาชอว์ และ ปีเตอร์ แยน มาสองไฟต์ติดต่อกัน ก่อนจะมาคืนฟอร์มด้วยการชนะ TKO ซง ยาตง นักสู้ไปได้เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในประเภทหญิงพิกัดรุ่นแบนตั้มเวตเช่นกัน โดยเป็นการพบกันระหว่าง ฮอลลี่ โฮล์ม นักสู้มากประสบการณ์วัย 41 ปีจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของสถิติชนะ 14 แพ้ 6 โดยไฟต์ล่าสุดเพิ่งจะแพ้คะแนน เคทเลน วิเอร่า ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

โดยคู่ต่อกรของ "The Preacher's Daughter" ก็คือ ยาน่า ซานโตส สวยประหารชาวรัสเซียวัย 33 ปีที่มีสถิติชนะ 14 แพ้ 6 ผลงานไฟต์ล่าสุดแพ้ TKO ไอรีน อัลดาน่า เมื่อปี 2021 ซึ่งนับเป็นการคืนสังเวียนครั้งแรกในรอบ 2 ปีของนักสู้รายนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ อันสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ รออยู่อีกมากมายภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: VERA VS SANDHAGEN เช้าวันอาทิตย์

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: VERA VS SANDHAGEN
คู่หลักของรายการ
คู่เอก - รุ่นแบนตั้มเวต
มาร์ลอน เวร่า VS โครี่ แซนด์ฮาเก้น

รองคู่เอก - รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
ฮอลลี่ โฮล์ม VS ยาน่า ซานโตส

รุ่นเฟเธอร์เวต
อเล็กซ์ กาเซเรส VS เนท แลนด์เวห์ร  

รุ่นฟลายเวตหญิง
อันเดรีย ลี VS เมย์ซี บาร์เบอร์

รุ่นมิดเดิลเวต
ชิดี้ เอ็นโจกัวนี่ VS อัลเบิร์ต ดูราเยฟ  

คู่ประกอบรายการ

รุ่นฟลายเวต
อเล็กซ์ เปเรซ VS มาเนล คาป

รุ่นเฟเธอร์เวต
ดาเนี่ยล ปิเนด้า VS ทัคเกอร์ ลุตซ์  

รุ่นเฟเธอร์เวต
สตีเว่น ปีเตอร์สัน VS ลูคัส อเล็กซานเดอร์

รุ่นเวลเตอร์เวต
เตรแว็ง ชิลส์ VS เปรสตัน พาร์สันส์  

รุ่นฟลายเวต
ซีเจ เวร์การ่า VS ดาเนี่ยล ดา ซิลวา  

รุ่นไลต์เวต
มานูเอล ตอร์เรส VS เทรย์ อ็อกเดน  

รุ่นฟลายเวต
วิคตอร์ อัลตามิราโน่ VS วินิซิอุส ซัลวาดอร์  

รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
ฮายลีย์ โคแวน VS ตามิเรส วิดาล

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: VERA VS SANDHAGEN จะระเบิดศึกขึ้น ณ สังเวียน AT&T Center, ซานอันโตนิโอ สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-march-25-2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook