ทวีความมัน! ผลจับสลากประกบคู่รอบรองฯ ศึก ลูกหนัง ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23

ทวีความมัน! ผลจับสลากประกบคู่รอบรองฯ ศึก ลูกหนัง ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23

ทวีความมัน! ผลจับสลากประกบคู่รอบรองฯ ศึก ลูกหนัง ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประไทยฯ จัดพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบรองชนะเลิศ ที่ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566  

การแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผู้แทนบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณ ไพรัช ธัญญเจริญ ตัวแทนบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, คุณก่องกานต์ กาทอง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศ บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด  และแขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยสื่อมวลชนเข้าร่วมงานในครั้งนี้

chjk23
ผลการจับสลากรอบรองชนะเลิศ มีดังนี้
โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

โดยการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในวันพุธที่ 19 เมษายน 2566 ส่วนเวลาการแข่งแขันและสนามที่ใช้ในการแข่งขัน ทางบริษัท ไทย ลีก จำกัด จะแจ้งโปรแกรมการแข่งขันอีกครั้ง โดยทั้งสองนัดจะถ่ายทอดสดทาง AIS Play ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะแข่งขันที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2566    

chjk2
สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 จะทำการแข่งขันแบบน็อคเอาท์ หากหมดเวลาการแข่งขันแล้วทั้งสองทีมยังเสมอกัน จะทำการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 15 นาที และหากยังไม่ทราบผลแพ้ชนะ จะตัดสินด้วยการเตะลูกโทษ ณ จุดโทษ เพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบรองชนะเลิศ โดยทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท รวมไปถึงสิทธิ์ในการไปแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ส่วนทีมรองชนะเลิศ รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ ทาง “ช้าง” ยังเปิดโอกาสให้กับน้องๆเยาวชน จัดฟรีคลินิกฟุตบอล “ช้าง เอฟเอ คัพ ฟุตบอล คลินิก 2022/23” ที่จะนำโค้ชเยาวชนทีมชาติไทย ไปมอบทักษะและความรู้ให้กับน้องๆในทุกรอบของการแข่งขัน ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Chang FA Cup และ ThaiBev ThaiTalent

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook