ให้ราคาดีซะด้วย! "ไลน์วูแมนสาวสุดอึ๋ม" เผยมีคนขอซื้อ "กางเกงในเปื้อนอึ" (ภาพ)

ให้ราคาดีซะด้วย! "ไลน์วูแมนสาวสุดอึ๋ม" เผยมีคนขอซื้อ "กางเกงในเปื้อนอึ" (ภาพ)

ให้ราคาดีซะด้วย! "ไลน์วูแมนสาวสุดอึ๋ม" เผยมีคนขอซื้อ "กางเกงในเปื้อนอึ" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวสยิวชวนอี๋ล่าสุดจากประเทศบราซิล เมื่อ เดโบรา เปโซโต ไลน์วูแมนสาวสุดสะบึม ที่มีอาชีพเสริมเป็นนางแบบ OnlyFans (โอนลีแฟนส์) ได้ออกมาเผยว่า "ฉันปฏิเสธเงิน 1,500 ปอนด์ (ราว 6.3 หมื่นบาท) ที่ถูกขอซื้อกางเกงในเปื้อนอุจจาระ"

เดโบรา เคยตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งแดนแซมบ้ามาแล้ว หลังจากที่เธอทำเงินได้มากกว่า 1.4 แสนปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) จากการทำคอนเทนต์ 18+ บนแพลตฟอร์ม OnlyFans ในขณะที่เธอก็ยังไล่ตามความฝันการเป็นผู้กำกับเส้นหญิง (ไลน์วูแมน) และได้ลงทะเบียนกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งรัฐมีนัส เชไรส์ เพื่อลงทำหน้าที่อย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้า

เดโบรา เริ่มสร้างชื่อเสียงจากการเป็นเน็ตไอดอล ก่อนจะทำช่อง OnlyFans ซึ่งชื่อเสียงในหมู่คนที่สนใจฟุตบอลช่วยให้เธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเธอมักจะโพสต์ภาพเสื้อทีมชาติบราซิลและสโมสร ฟลาเมงโก ที่เธอเป็นกองเชียร์อยู่เสมอ

จากความนิยมในหมู่แฟนคลับที่เพิ่มขึ้น ทำให้มีข้อเรียกร้องให้เธอทำคอนเทนต์หลากหลาย ซึ่งบางเรื่องก็เป็นสิ่งที่เธอมองว่ามากเกินไปที่จะทำได้

"ฉันไม่เห็นด้วยที่จะทำสิ่งแปลกประหลาดเกินไปใน OnlyFans" เธอกล่าวกับ Splash
h"บางคนอยากให้ฉันลงคลิปตอนกำลังปัสสาวะหรืออะไรทำนองนั้น ฉันมองว่ามันเป็นสิ่งสกปรก สำหรับฉันมันไม่ได้จริงๆ"

"มีสมาชิกคนหนึ่งเสนอเงิน 10,000 เรียลบราซิล (1,500 ปอนด์) ถามว่าฉันจะขายกางเกงในที่เปื้อนอุจจาระของฉันมั้ย? ฉันคิดว่าไม่มีใครในโลกหรอกนะที่จะชอบสิ่งนี้"

"คนที่ช่วยฉันมากที่สุดคือสามีของฉัน แม้แต่ในตอนถ่ายวิดีโอ เขาให้ไอเดียต่างๆกับฉันและเป็นคนลงมือถ่ายเอง"

ในส่วนของอาชีพการเป็นผู้ตัดสิน เดโบรา ยอมรับว่าชีวิตนอกสนามของเธอจะทำให้ตกเป็นเป้าหมายของแฟนบอลบางคน แต่เธอก็ยังมุ่งมั่นที่จะยึดอาชีพไลน์วูแมนอย่างจริงจัง

"ฉันคิดว่าฉันจะได้เจอทุกอย่างในโลกฟุตบอล แน่นอนว่าจะมีคนจับตาจนทำให้ฉันอึดอัด ฉันต้องเตรียมความพร้อมทางด้านจิตใจอย่างมาก"

"หลายคนบอกว่า ฉันไม่ต้องพยายามหรอก ผู้หญิงไม่เหมาะกับฟุตบอล ฉันต้องอยู่ในที่ที่ฉันอยู่ ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอไปเถอะ ดูถูกว่าฉันจะไม่มีประโยชน์ในฐานะผู้ตัดสิน แต่ฉันจะพิสูจน์ให้พวกเขาเห็นเองว่าฉันทำได้และพวกเขาคิดผิด" เดโบรา ทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ให้ราคาดีซะด้วย! "ไลน์วูแมนสาวสุดอึ๋ม" เผยมีคนขอซื้อ "กางเกงในเปื้อนอึ" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook