"อิสสระ" รับพอใจผลงานแข้งU23 ในศึกโดฮา คัพ พร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ ต่อไป

"อิสสระ" รับพอใจผลงานแข้งU23 ในศึกโดฮา คัพ พร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ ต่อไป

"อิสสระ" รับพอใจผลงานแข้งU23 ในศึกโดฮา คัพ พร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางถึงประเทศไทย หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอล โดฮา คัพ 2023

สำหรับผลงานสามนัดในรายการนี้ เสมอ ซาอุดิอาระเบีย 2-2, ชนะ กาตาร์ 1-0 และ แพ้ คูเวต 0-1 คว้าอันดับ 4 จาก 10 ทีมมาครอง

หลังเดินทางถึง ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย U23 ได้กล่าวขอบคุณนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน พร้อมอวยพรและให้กำลังใจนักกีฬาในการมาเจอกันใหม่ในรายการต่อไป

ด้าน อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, ผู้จัดการทีม รวมถึงทุกสโมสรที่ทำให้เราได้โอกาสไปรายการนี้ และให้โอกาสน้องๆ ได้ไปรายการนี้ด้วย เราทำงานได้ดี สิ่งที่เราอยากรู้ เราก็ได้รู้แล้ว สิ่งที่เราอยากเห็นก็ได้เห็นแล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่ผลงานแล้วว่ากลับมาจะทำอย่างไรต่อ"

"ถ้าเราไม่ได้มารายการนี้ เราก็คงไม่ได้เห็นว่าน้องๆ อยู่ในระดับไหน ระบบการเล่นของเราที่ซ้อมกันมา เราสู้ในระดับเอเชีย เราสู้ได้ไหม หรือในอาเซียน เราได้เห็นทักษะส่วนบุคคล หลายคนเล่นในระดับเอเชียได้ รูปแบบวิธีการก็น่าจะสู้ได้ ก็ต้องปรับปรุงเรื่องสภาพร่างกาย รวมถึงความต่อเนื่องในการเล่น และเรื่องอื่นๆ"

"แผนการหลังจากนี้ก็คือทำการบ้านเรื่องสภาพร่างกาย และประสานงานกับสโมสรว่าเราจะได้ใครมาบ้างในทัวร์นาเมนต์ ต่อไป และวางแผนการฝึกซ้อมต่างๆก็ต้องคุยกับผู้จัดการทีม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเก็บตัว"

"ต้องขอบคุณแฟนบอลทั้งทางบ้าน และในสนามที่มาเชียร์กันค่อนข้างเยอะ ก็มีหลายจังหวะที่เราทำได้ดี และบางจังหวะที่เราทำได้ไม่ดี ขอบคุณสโมสรทุกสโมสร ที่อนุญาตให้น้องๆ มา และหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์ในครั้งต่อไป"

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลชายในมหกรรมซีเกมส์ ที่ ประเทศกัมพูชา ในช่วงระหว่างเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2566 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook