"สิทธิชัย " ข้ามสายลุยมวยไทย ปะทะจอมเก๋า "เอ็ดดี้ อาบาโซโล" ศึก ONE ลุมพินี 22

"สิทธิชัย " ข้ามสายลุยมวยไทย ปะทะจอมเก๋า "เอ็ดดี้ อาบาโซโล" ศึก ONE ลุมพินี 22

"สิทธิชัย " ข้ามสายลุยมวยไทย ปะทะจอมเก๋า "เอ็ดดี้ อาบาโซโล" ศึก ONE ลุมพินี 22
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" เตรียมโชว์ทักษะแม่ไม้มวยไทย ในรอบเกือบสองปี พบกับ "เอ็ดดี้ อาบาโซโล" นักชกมากประสบการณ์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในศึก ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

ศึก ONE ลุมพินี 22 ยังคงเดินหน้ายกระดับความดุเด็ดเผ็ดมันอย่างต่อเนื่อง หลังก่อนหน้านี้เปิดโผการแข่งขันมาแล้วห้าคู่ โดยที่คู่ล่าสุด ถึงคิว “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” นักชกคิกบ็อกซิ่ง จอมเทคนิควัย 31 ปี ออกโรงโชว์ฝีมือแม่ไม้มวยไทย ในรอบเกือบสองปี พบกับ “เอ็ดดี อาบาโซโล” จอมบู๊รุ่นใหญ่วัย 36 ปี ในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.)

 
s__71598084

สำหรับ “สิทธิชัย” เป็นเจ้าของแชมป์โลกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง 12 สมัย และรั้งอันดับสามของแรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ในอดีต นักสู้เจ้าของฉายา “เจ้าหนูนักฆ่า” เคยข้ามสายมาชกกติกามวยไทยใน ONE แล้วหนึ่งครั้งแบบไม่ได้นัดหมายในศึกมวยไทยซูเปอร์ไฟต์ พบกับ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ที่ตอนนั้นยังไม่ได้นั่งบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE: Battleground lll เมื่อวันที่ 27 ส.ค.64 และเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์

 
s__71598082

ทางด้าน "เอ็ดดี อาบาโซโล" นักชกจอมเก๋าจากดินแดนพญาอินทรี ลูกศิษย์คนโปรดของ “จงสนั่น แฟร์เท็กซ์” อดีตยอดนักชกของศึกวันทรงชัย  โดย “เอ็ดดี” เปิดตัวใน ONE ครั้งแรก เมื่อวันที่ 18 พ.ย.65 ในศึก ONE FIGHT NIGHT 4 แต่เปิดตัวไม่สวยด้วยการพ่าย “เลียม โนแลน” ด้วยคะแนนเอกฉันท์

แต่หลังจากนั้น “เอ็ดดี” กู้ชื่อกลับมาได้ทันควันในไฟต์ต่อมา โดยชนะน็อกจอมแกร่งจากแดนโคนม “นิคลาส ลาร์เซน” คู่ปรับเก่าของ “ตะวันฉาย” ได้ในยกที่สองในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา และด้วยฟอร์มอันร้อนแรงในไฟต์ล่าสุด ทำให้ “เอ็ดดี” ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการเผชิญหน้ากับจอมเก๋าชาวไทย “สิทธิชัย” ในไฟต์นี้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook